ลุคนี้กี่คะแนน? "นิ้ง โศภิดา" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในชุดราตรีรอบพรีลิมฯ

ลุคนี้กี่คะแนน? "นิ้ง โศภิดา" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในชุดราตรีรอบพรีลิมฯ

ลุคนี้กี่คะแนน? "นิ้ง โศภิดา" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในชุดราตรีรอบพรีลิมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ที่จัดขึ้นในประเทศไทย ก็ได้ดำเนินมาถึงรอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ซึ่งเป็นรอบการเก็บคะแนนที่สาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 94 คน ได้ขึ้นเวทีเพื่อแนะนำตัว และอวดสรีระในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีต่อหน้าคณะกรรมการ

>>"มิสยูนิเวิร์ส 2018" รอบพรีลิม ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในแบรนด์ SIRIVANNAVARI

https://www.sanook.com/women/
ยิ่งใกล้วันตัดสินสาวงามจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 94 ประเทศสวยออร่าพุ่งอย่างมาก บรรยากาศการประกวด เริ่มต้นด้วยสาวงามปรากฏโฉมอย่างมั่นใจในชุดว่ายน้ำจากแบรนด์ "SIRIVANNAVARI" (Maillot de Bain) ออกแบบโดย "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Across the Universe"


สำหรับการออกแบบชุดว่ายน้ำครั้งนี้ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสากลที่สอดคล้องกับเวทีระดับโลก ได้รังสรรค์ออกมาทั้งหมด 2 แบบ ซึ่งสาวงามได้เดินออกมาในชุดว่ายน้ำทั้งแบบวันพีซและทูพีซ ในโทนสีส้ม โทนสีเขียว โทนสีเหลือง โทนสีแดง หรือโทนสีฟ้า พร้อมการแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกบนเวทีต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

นอกจากนี้ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สทั้ง 94 คนยังได้ปรากฏกายขึ้นอีกครั้งบนเวที Super X ในชุดราตรี โดยแต่ละสาวงามต่างพรีเซนต์ชุดที่มีดีไซน์และสีสันแตกต่างกันด้วยบุคลิกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและสง่างาม

"นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาสวยมาเต็มในชุดราตรีจาก "Milin Frontrow" ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยผสมผสานตัวตนความเป็น "นิ้ง โศภิดา" เข้ากับรูปลักษณ์ของ "มาลัย" อันเป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งการต้อนรับแขกบ้านแขกเรือน การแสดงความเคารพ ไปจนถึงความยินดีกับชัยชนะ ในขณะที่รูปทรงของมาลัยเองนั้นก็มีทั้งโครงสร้างที่แข็งแรง และความอ่อนช้อยหอมละมุนชวนหลงใหล สะท้อนภาพของผู้หญิงยุคใหม่

เว็บไซต์ t-pageant.com ได้สัมภาษณ์ผู้อยู่เบื้องหลังชุดราตรีของ "นิ้ง โศภิดา" คือคุณ "มี่ มิลิน ยุวจรัสกุล" ดีไซน์เนอร์สาว แห่งแบรนด์ "Milin"


คุณมี่เปิดใจว่า "เป็นปีแรกที่ทำบนเวทีนางงามแบบจริงๆ มี่และทีมงานทำเต็มที่แล้ว วันนี้ให้คะแนนตัวเองกับความตั้งใจให้ 100 เต็ม ให้คะแนนผลงานตัวเอง 7 จาก 10 เพราะมี่รู้สึกว่ามีอะไรที่เราสามารถพัฒนาได้อีก ชุดนี้มันเป็นนิ้งที่สุดแล้ว เราดูแล้วนิ้งเขาสวยในแบบของเขาในชุดแบบไหน ความพอดีมันจะตอบโจทย์ มี่รับฟังได้ทุกคำติชม"


ปิดท้ายค่ำคืนอันแสนตื่นตาตื่นใจ ด้วยการรวมตัวของสาวงามทั้ง 94 คนประชันโฉมพร้อมกันบนเวที โดยมีเสียงเชียร์และกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนนางงามที่มาร่วมชมส่งมอบให้กับสาวงามผู้เข้าแข่งขันทุกคน นับเป็นการปิดฉากการประกวดเก็บคะแนนรอบสุดท้ายก่อนถึงรอบวันตัดสินของสาวงามได้อย่างสวยงาม

ร่วมจารึกประวัติศาสตร์โลกและอัพเดทข้อมูลข่าวสารการประกวด Miss Universe 2018 ได้ทาง missuniverse.in.th พร้อมนับถอยหลังร่วมลุ้นว่าสาวงามจากประเทศใดจะได้สวมมงกุฎอันทรงเกียรติในรอบการตัดสิน Final Round ในวันที่ 17 ธันวาคม 2561 เวลา 7.00น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หรือชมการถ่ายทอดสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com และแอพพลิเคชั่น PPTVHD36

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ลุคนี้กี่คะแนน? "นิ้ง โศภิดา" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018" ในชุดราตรีรอบพรีลิมฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook