ซูมชัดๆ "นิ้ง โศภิดา" ในชุดราตรีสีแดงเพลิงแบรนด์ "Asava" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

ซูมชัดๆ "นิ้ง โศภิดา" ในชุดราตรีสีแดงเพลิงแบรนด์ "Asava" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

ซูมชัดๆ "นิ้ง โศภิดา" ในชุดราตรีสีแดงเพลิงแบรนด์ "Asava" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มงลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ "Catriona Gray" สาวงามจากประเทศ "Philppines" ที่คว้าตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส 2018" เป็นนางงามจักรวาลปีนี้ไปครอง 

>>"ฟิลิปปินส์" คว้ามงกุฎ "มิสยูนิเวิร์ส 2018" นิ้ง โศภิดา" เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

ในปีนี้ "นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ไม่ทำให้คนหวัง พาความสวยมั่นใจเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบลึก 4 ปีซ้อนของนางงามไทยบนเวที "มิสยูนิเวิร์ส"

นิ้งทำเต็มที่มาก ไม่ว่าจะในรอบชุดประจำชาติ รอบชุดว่ายน้ำ หรือรอบชุดราตรีก็สวยโดดเด่น


โดยในรอบตัดสิน "Miss Universe 2018" เมื่อเช้าวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา "รอบชุดราตรี" นิ้งสวยสง่าในชุดสีแดงจากแบรนด์ "Asava" โดย "คุณหมู พลพัฒน์ อัศวะประภา" ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับชุดไว้

"จากประเทศไทย ซึ่งเรามองว่าสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมความโดดเด่นให้กับนิ้ง คงหนีไม่พ้นชุดที่มีความเรียบโก้ ไม่หวือหวาจนเกินพอดี แต่ในขณะเดียวกันในความเรียบโก้และความร่วมสมัยนั้นยังคงไว้ซึ่งความวิจิตรด้วยเทคนิคและรายละเอียดอันประณีต เปรียบได้กับภาพสะท้อนตัวตนของนิ้งซึ่งมีภาพลักษณ์ที่มีความเรียบโก้ แต่หากมองลงไปในรายละเอียดลึกๆ แล้วจะพบว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีหลากมิติ และมีหลายรายละเอียดซ่อนอยู่ภายในความเป็นตัวตนค่อนข้างมาก


ในการออกแบบครั้งนี้มีการลดทอนเรื่องของซิลูเอท แต่เพิ่มในรายละเอียดของงานปักและวิธีคิดมากกว่าทุกปีที่ Asava เคยทำ จนก่อเกิดเป็นชุดราตรีเกาะอกระบายหางปลา (mermaid gown) สีแดงผ้าซิลค์เครปตัดต่อผ้าโปร่งตรงปลายผสมผสานกับงานปักที่มีความละเอียดด้วยคริสตัลจาก Swarovski (สวารอฟสกี้) เรียงร้อยออกมาเป็นลวดลายที่มีความร่วมสมัยสะท้อนถึงความเป็นไทยได้อย่างแยบยล


ถ่ายทอดภาพลักษณ์ความงดงามและความรุ่งเรืองทางวัฒนธรรมอันเป็นที่ยอมรับในสายตาสากลได้อย่างลงตัว โดยองค์รวมแล้วชุดในปีนี้อาจจะดูเป็นชุดที่คลาสสิค เรียบโก้ แต่หากพิจารณาลงในไปในรายละเอียดจะพบว่าสามารถช่วยขับเน้นความสง่างามจากภายในและส่งเสริมบุคลิกภาพของตัวแทนประเทศไทยให้ส่องประกายได้มากที่สุด"

ชุดราตรีแบรนด์

นอกจากนั้น "คุณหมู พลพัฒน์" หรือ "หมู Asava" ยังเคยออกแบบชุดราตรีให้กับตัวแทนนางงามไทยใส่บนเวทีระดับโลกในปีก่อนๆ มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ซูมชัดๆ "นิ้ง โศภิดา" ในชุดราตรีสีแดงเพลิงแบรนด์ "Asava" บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2018"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook