แต่งหน้าลุคสาวฮอต รับหน้าร้อน

แต่งหน้าลุคสาวฮอต รับหน้าร้อน

แต่งหน้าลุคสาวฮอต รับหน้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คุณสาวๆ ได้สังเกตกันไหมคะ ว่าเทรนด์หน้าร้อนในปีนี้ เค้ามีสีสดๆจิ๊ดจ๊าดสะใจ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้า สีผม สามารถจัดกันแบบเต็มที่ และสิ่งหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับหน้าร้อนได้มากขึ้น คือการแต่งหน้าสีสันสดใส จะแต่งแต่โทนสีน้ำตาล สีเทา คงจะน่าเบื่อแน่เลย ลองคิดดูสิค่ะ ถ้าวันไหนคุณลองลุกขึ้นมาแต่งหน้าด้วยลุคแบบนี้ จะดูเด็กและสดใสมากแค่ไหน...อิอิ

ขั้นตอนแรก การเตรียมผิวหน้าสำหรับหน้าร้อน ให้เลือกผลิตภัณฑ์ให้น้อยชิ้น ไม่ต้องเยอะ เลือกเบสสำหรับทาหน้าแบบบางเบา ใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดที่เราต้องการปกปิดเท่านั้น ที่สำคัญ ต้องเลือกผลลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิว

มาถึงการแต่งตาที่เป็นหัวใจในการแต่งหน้าครั้งนี้



- อายแชโดว์ที่เราใช้มีสีเหลือง , ส้ม , ชมพูแดง และไพรเมอร์(ขวดสีม่วง) เบสที่จะช่วยให้อายแชโดว์ได้ง่ายขึ้น สียิ่งชัดกว่าเดิ

 

 

- ทาอายแชโดว์สีเหลืองถึงรอยพับเปลือกตา และใช้พู่กันหัวแบนทาสีส้มบนสีเหลืองแบบในภาพตัวอย่าง

 

 

- จากนั้นเพื่อความกลมกลืน ควรใช้พู่กันหัวฟูๆ เบลนสีเหลืองกับส้มให้เข้ากัน จากนั้นใช้อายแชโดว์สีชมพูอมแดงทางหางตาให้เป้นตัววี >

 

 

- ใช้พู่กันเบลนทั้ง 3 สี จะเกิดการผสมสีที่สวยงามมากๆ

 

 

- ขอบตาล่าง ใช้พู่กันหัวเล็ก แตะอายแชโดว์สีส้มและสีแดง เขียนทั้งแต่หางตาจนถึงหัวตา จากนั้นเขียนอายไลน์เนอร์ด้วยดินสอหรือเจลไลน์เนอร์ จะดูเป็นธรรมชาติมากกว่าใช้อายไลน์เนอร์แบบลิควิค และขึ้นตอนสุดท้าย อย่าลืมดัดขนตา ปัดขนตา ถ้าคุณอยากติดจนตาปลอมด้วยก็ได้ ไม่ว่ากันค่ะ

 

อย่าลืมว่าการแต่งหน้าที่เน้นสีตาแล้ว สีแก้มและลิปสติกที่ใช้ จะต้องเป็นสีเบาๆ เพียงแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยสำหรับลุคสาวฮอต ที่เบื่อการแต่งหน้าในโทนธรรมชาติ ก็จัดลุคนี้ในซัมเมอร์หน้าร้อนกันไปเลยค่ะ...

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก http://www.keikolynn.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook