10 อันดับแฟชั่นบิกินี่ดารา สวย แรง ท้าร้อน

10 อันดับแฟชั่นบิกินี่ดารา สวย แรง ท้าร้อน

10 อันดับแฟชั่นบิกินี่ดารา สวย แรง ท้าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธรรมเนียมในเมษาหน้าร้อนของทุกปีที่ขาดไม่ได้ ฮอตสุดๆ เห็นจะเป็นการที่เหล่าซุป'ตาร์ออกมาสลัดผ้าใส่บิกินี่ถ่ายแบบสุดยั่วยวน ท้าทายลมร้อน ล่อเสือล่อตะเข้ให้ซี๊ดซ้าด เพิ่มดีกรีความร้อนระอุขึ้นไปอีก

และปีนี้ก็ร้อนแรงไม่แพ้ปีก่อนๆ มีบรรดาซุป'ตาร์หน้าใหม่ หน้าเก่าหลายนางลุคขึ้นมาสลัดผ้า พร้อมลีลาการโพสท์ท่าสุดซี๊ด แหกแข้งแหกขา โก่งตูดโชว์ความเซ็กซี่ ให้กระชุ่มกระะชวยกันไปตามระเบียบ

อากาศในปีนี้ที่ว่าร้อนแล้ว  ทิชชี่ว่าพวกชีร้อนกว่าคะ เห็นได้จากแผงหนังสือประจำฤดูกาลนี้ พวกเสื้อผ้าเต็มตัว คลุมแขม คลุมขา หลบไป บิกินี่น้อยชิ้นวางกันเกลื่อนแผง  เล่มไหนเด็ด เล่มไหนโดน ทิชชี่จะพาไปตัดสินแบบเบาๆ กับ 10 อันดับแฟชั่นบิกินี่ดารา สวย แรง ท้าร้อนค่ะ (ขอบอกก่อนว่าการจัดอันดับบิกินีี่่เซ็กซี่ในครั้งนี้  ทิชชี่วัดจากความแรง ความถี่(ของการขึ้นปก) และการโพสท์ท่าเซ็กซี่ๆ ประจำปี 2555 นะค่ะ)

ร้อนและแรง ที่สุดเป็นอันดับที่ 1 คงต้องยกให้ "พลอย เฌอมาลย์" ทิชชี่ว่าปีนี้ชีว่าแรงแซงโค้ง นอกจากความรักและผลงานละครจะชนะขาดแล้ว  เรื่องของความเซ็กซี่ชีก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง  โดดลงปกนิตยสารดิฉัน อวดเรือนร่างเนื้อ นม ไข่ ในชุดบิกินี่แบบลงตัวในคอนเซ็ปต์ สวยธรรมชาติ อีกทั้งในนิตยสาร Image ที่ชีลงทุนแหวกอกโชว์สื่อ  อวดเรือนร่างขาวๆ เห็นแล้วเป็นต้องร้อง ซี๊ดอ่ะ!

อันดับที่ 2 ชีไม่เคยยอมใครเรื่องความเซ็กซี่ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เซ็กซี่ตัวแม่  "อั้ม พัชราภา" หน้าร้อนปีนี้ชีจัดเต็มแบบไม่ธรรมดา  ลุกขึ้นมาเปลื้องผ้า โพสท์ท่าเร่าร้อน ท่ามกลางหิมะความเย็นหนาวถึงขั้วหัวใจ ไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ในนิตยสาร FAST ENTERTAINMENT.....อ้าวหนุ่มๆ เห็นแฟชั่นเซ็ตนี้แล้วจะร้อน หรือหนาวดีคะ ^^

อันดับที่ 3 เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ  สำหรับคู่ร้อนแรงแห่งปี ทิชชี่ขอมอบให้กับ "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ที่ชีจัดหนัก จัดแรงในแฟชั่นคู่  แบบแนบเนื้อถึงเนื้อ กับนักร้องหนุ่มกล้ามโต "แบงค์ ปรีติ" (หรือแบงค์ วงแคลช) ในชุดว่ายน้ำบิกินี่สุดเย้ายวน จากนิตยสารแพรวจ้า

อันดับที่ 4 ทิชชี่ขอให้แด่ สาว 2000 ปี "ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล" ที่แม้เจ๊แกจะอายุปาเข้าไป 51 ปีแล้ว  แต่หุ่นยังฟิตปั๋งไม่เป็นสองรองใครจริงๆ  ปีนี้เจ๊แกลุกขึ้นมาอวดรูปร่างเป๊ะๆ ในชุดบิกินี่ให้กับ นิตยสารTOUCH  เพื่อทวงบัลลังก์เจ้าแม่เซ็กซี่(รุ่นใหญ่)จ้า

อันดับที่ 5  "คริส หอวัง"  เรียกได้ว่า ครบสูตรของความเป็นผู้หญิงสุดๆ  ไม่ว่าจะเป็น ขาว สวย หมวย และที่สำคัญ เซ็กซี่  แม้หน้าอกหน้าใจของชีจะไม่บึ๋มบั๊มเท่าไหร่  แต่เชื่อทิชชี่เถอะค่ะ  ถ้าชีสลัดผ้าลุกขึ้นมาโชว์หุ่นในชุดบิกินี่เมื่อไหร่  หนุ่มๆ น้ำลายไหลเป็นแน่....ผู้หญิงอะไร๊หุ่นเฟิร์มน่ามองเป็นที่สุด  เจอกับชีไดใน นิตยสาร Image นะคะ

อันดับที่ 6 จัดไปสำหรับไฮโซสาวรสแซ่บ "แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ" ปีนี้ชีลุดขึ้นมาอวดหุ่นชวนระทวยอีกครั้งในนิตยสารแพรวจ้า

อันดับที่ 7 "กระแต ศุภักษร".....คนอะไร๊เกิดมาหุ่นเฟอร์เฟ็กสุดๆ ชีกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ในนิตยสาร RUSH หลังจากหายจากลุคเซ็กซี่ไปนาน กลับมาคราวนี้ รับรองหนุ่มๆ หลายคนต้องกลืนน้ำลายดัง...เอื๊อก

อันดับที่ 8  ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ เรื่องความเซ็กซี่ สำหรับนางเอกสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช"  ที่โผล่มาสลัดผ้ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง หนุ่มๆ เป็นอันต้องระทวย!

อันดับที่ 9 ถ่ายเซ็กซี่มาก็เยอะ แต่ครั้งนี้เป็นอันต้องอึ้งเมื่อนักร้องสาวตาโต "นัท มีเรีย" ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ อวดรูปร่างเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสาร Volume

อันดับที่ 10 ถึงดูไม่โป๊ แต่ชีเป๊ะอ่ะ สำหรับสาว "ซาร่า เล็กจ์" (ที่ชีเล็กสมชื่อ อิอิ)  ถึงชีจะเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนูนะจ๊ะ ขอบอก!

 

ทิชชี่ขอฝากทิ้งท้ายนิดนึงนะค่ะ ต้องขออภัยที่แฟชั่นบางเซ็ตไม่ใช่ชุดว่ายน้ำบิกินี่ แต่ขอบอกว่าความเซ็กซี่ของเจ้าชุดชั้นใน ก็ให้อารมณ์ความเซ็กซี่ไม่แพ้บิกินี่เลยนะค่ะ ^^"


ขอบคุณภาพประกอบ : อินเตอร์เน็ต

 

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ

อัลบั้มภาพ 63 ภาพ ของ 10 อันดับแฟชั่นบิกินี่ดารา สวย แรง ท้าร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook