"มารี เบรินเนอร์" อวดลุคนางแบบ ใน "ทัช แมกกาซีน"

"มารี เบรินเนอร์" อวดลุคนางแบบ ใน "ทัช แมกกาซีน"

"มารี เบรินเนอร์" อวดลุคนางแบบ ใน "ทัช แมกกาซีน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มารี เบรินเนอร์" อวดลุคนางแบบ สีสันสดใส รับซัมเมอร์ใน "ทัช แมกกาซีน"

 

ชิมลางงานละครมาได้ไม่นานสำหรับ "มารี เบรินเนอร์" นักแสดงสาวสวยหน้าใหม่ ที่ฝากผลงานไว้ในละครสามหนุ่มเนื้อทอง แต่ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ซัมเมอร์นี้ Touch Magazine (ทัช แมกกาซีน) ฉบับเมษายน เลยไม่รอช้า รีบคว้ามาขึ้นปกต้อนรับความสดใส ฉลองซัมเมอร์ตามธีม It's a Colorful World ที่ถือได้ว่าเข้าทางเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวออกปากว่างานถ่ายแบบเป็นอะไรที่ถนัดที่สุด เลยทำให้แฟชั่นเซ็ตนี้ดูเป็นธรรมชาติ แถมถ่ายทอดอารมณ์สดใสได้เป็นตัวของ "มารี" เองจริงๆ

โดยเนื้อหาภายในเล่ม ‘มารี' เผยเรื่องราวชีวิตและกระแสตอบรับจากผลงานละครที่ผ่านมาว่า "คนจำมารีได้เยอะมากค่ะ ทั้งๆ ที่เราแสดงเรื่อง ‘สามหนุ่มเนื้อทอง' เป็นเรื่องแรก แล้วในเรื่องก็มีดาราเด่นๆ เยอะมาก ช่วงแรกที่มีคนจำเราได้ก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน เพราะไปไหนก็จะมีคนมองเรามากขึ้น จากที่ไม่มีใครมอง ก็กลายเป็นมีคนมาทักว่า ‘ฝ้าย' (ตามชื่อในละคร) มีคนมาขอถ่ายรูป แต่ทุกวันนี้เริ่มชิน และด้วยความที่เรายังเป็นเด็กอยู่เลยต้องมีการปรับตัวบ้าง จากที่เราเป็นคนธรรมดาไม่มีใครรู้จัก เราก็กลายเป็นคนที่หลายคนรู้จัก (ยิ้ม)" เรียกได้ว่าแค่ประเดิมงานละครเรื่องแรก ยังครองใจผู้ชมได้ขนาดนี้ เชื่อเลยว่าอนาคตในวงการบันเทิงยังไปได้อีกยาวไกล

มาติดตามกันว่าใครกันทำให้ ‘สาวมารี' ลัคกี้อินเกมส์ได้ขนาดนี้ และเธอจะลัคกี้อินเลิฟด้วยหรือไม่? ติดตามอ่านกันต่อได้ใน Touch Magazine ฉบับเดือนเมษายน 2555 พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ใช้ iPad และแท็บเล็ตสามารถดาวน์โหลด Touch Digital Magazine Application ผ่านทาง App Store และ Android Market หรืออัพเดตได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊ค หน้าเพจ Touch Magazine

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "มารี เบรินเนอร์" อวดลุคนางแบบ ใน "ทัช แมกกาซีน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook