ดารากับผ้าคลุมบิกินี่ ตัวช่วยอำพรางหุ่น

ดารากับผ้าคลุมบิกินี่ ตัวช่วยอำพรางหุ่น

ดารากับผ้าคลุมบิกินี่ ตัวช่วยอำพรางหุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงหน้าร้อนทีไร คุณสาวๆ หลายคนคงอยากไปรับลมร้อนริมทะเลพร้อมกับใส่บิกินี่ตัวจิ๋ว เดินอวดหุ่น ถ่ายรูปสวยๆ เหมือนดาราที่เค้าโพสท่าถ่ายรูปกันใช่ไหมละคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง วันนี้เกร็ดดี้มีทริคการใช้ ผ้าคลุมบิกินี่ มาอำพรางหุ่นของคุณให้ดูดี และยังเพิ่มความเซ็กซี่อีกด้วยค่ะ 

อำพรางไหล่
สำหรับสาวรูปร่างใหญ่ โดยเฉพาะส่วนหัวไหล่ อย่าได้กังวลว่าคุณจะใส่ชุดบิกินี่ไม่ได้ ลองหาบิกินี่ที่เป็นแบบสายคล้องคอจะช่วยให้ไหล่ของคุณดูแคบลง ที่สำคัญ คุณควรมีเสื้อคลุมหรือผ้าคลุมบางๆ ถ้าอยากให้เซ็กซี่มากขึ้น ลองเปิดไหล่ด้านใดด้านหนึ่งสิค่ะ คุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหามากๆ 

อำพรางหน้าอก
สำหรับสาวอกเล็กที่อยากจะใส่บิกินี่ แต่ก็เขินอายกับขนาดของหน้าอก ลองใส่เสื้อกล้ามทับบิกินี่ เพิ่มความเก๋ด้วยการมัดเสื้อกล้ามขึ้นไป ส่วนล่างจะใส่กางเกงขาสั้นก็ดูน่ารักดีนะคะ

อำพรางหน้าท้อง
การอำพรางไขมันส่วนเกินที่หน้าท้องของคุณทำได้ไม่ยาก เพียงแค่หาเสื้อกล้ามบางๆสีขาว มาส่วมทับบิกินี่สีสดๆ นอกจากจะไม่มีใครสังเกตหน้าท้องคุณแล้ว การใส่ชุดแบบนี้ จะทำให้คุณดูสดใสขึ้นอีกด้วย

อำพรางสะโพก
ลองหาผ้าคลุมบางๆ มามัดส่วนสะโพก จะมัดด้านข้างหรือแบบไหนได้ตามสไตล์เลยค่ะ แต่ที่จริงแล้วคุณสาวๆ ทราบกันไหมคะว่า คุณผู้ชายส่วนมากของชอบผู้หญิงที่มีสะโพก ไม่ผอมแห้ง เค้าว่ากันว่า ดูมีเสน่ห์ดี เพราะฉะนั้น แล้วคุณสาวๆ อย่าเสียความมั่นใจไปเลยค่ะ

อำพรางต้นขา
อย่าคิดว่าต้นขาใหญ่แล้วจะใส่บิกินี่ไม่ได้นะคะ ลองหาชุดว่ายน้ำที่มีผ้ายาวบางๆ ปิดส่วนล่างแบบนี้ คุณก็ใส่บิกินี่เดินสวยริมทะเลได้แล้วค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://magazinedee.com , http://www.polyvore.com

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ดารากับผ้าคลุมบิกินี่ ตัวช่วยอำพรางหุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook