"เก้า จิรายุ - เพลง ชนม์ทิดา" พาคุณหนูๆ ท่องโลกเทพนิยาย

"เก้า จิรายุ - เพลง ชนม์ทิดา" พาคุณหนูๆ ท่องโลกเทพนิยาย

"เก้า จิรายุ - เพลง ชนม์ทิดา" พาคุณหนูๆ ท่องโลกเทพนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก้า-จิรายุ ละอองมณี พร้อม เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ร่วมพาเหล่าคุณหนูๆ ท่องโลกเทพนิยาย "The Ocean Fantasy : เปิดโลกสีสันมหัศจรรย์ใต้ท้อง ทะเล" ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล

 

กลับมาอีกครั้ง! กับกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมหน้าร้อนที่คุณหนูๆ รอคอย โดยซัมเมอร์นี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เปิดจินตนาการโลกใต้ท้องทะเล ให้คุณหนูๆ ได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ Come Alive กับการท่องโลกเทพนิยายใต้ท้องทะเลสุดกว้างในโชว์ใต้น้ำสุดพิเศษชุด "The Ocean Fantasy : เปิดโลกสีสันมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล" ซึ่งเป็นการเล่านิทานใต้น้ำครั้งแรกของเมืองไทย ถ่ายทอดเรื่องราวการผจญภัยของสาวน้อยแสนซนที่บังเอิญพลัดหลงเข้าไปยังดินแดนมหัศจรรย์ในโลกใต้ท้องทะเล จนทำให้เกิดเรื่องโกลาหลสุดหรรษาของบรรดาเหล่าปลาน้อยใหญ่ในสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ที่คุณหนูๆ ต้องติดตามชม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลได้เนรมิตโลกแฟนตาซีสุดมหัศจรรย์ที่เด็กๆ ชื่นชอบ ให้ตื่นตะลึงกันตั้งแต่ก้าวแรกที่สัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการประดับประดาโลกใต้ท้องทะเลที่ชวนให้คุณหนูๆ ต้องหลงใหล และกิจกรรมอีกมากมายที่รออยู่อีกมากมาย

งานเปิดตัว "The Ocean Fantasy : เปิดโลกสีสันมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล" ในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการแสดงมาสคอตชุดใหม่ล่าสุด "Dance under the Ocean" ซึ่งเหล่าสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลสตาร์ ขวัญใจคุณหนูๆ ได้ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์กันอย่างครึกครื้น จากนั้นพิธีกรสาวจอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ได้เชิญ มิสเตอร์ วีโบ้ ไวน์เบอร์เฆิน ผู้บริหารจากบริษัท เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ป ขึ้นกล่าวเปิดงานในครั้งนี้ว่า "สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ในฐานะอุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังของกรุงเทพ ได้มอบความสนุกและสาระความรู้ให้กับผู้มาเยือนผ่านกิจกรรมอันหลากหลายทุกซัมเมอร์ และเป็นยังเป็นแหล่งเรียนรู้ชีวิตของสัตว์โลกใต้ทะเลหลายสายพันธุ์ ทั้งนี้นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นมา สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ป ซึ่งถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่ง เมอร์ลินเองเป็นผู้ประกอบการพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกภายใต้แบรนด์ ซีไลฟ์ ซึ่งเปิดดำเนินการอยู่ใน 4 ทวีป และมีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะพิพิธภัณฑ์สัตว์ที่มีสัตว์หลากหลายสายพันธุ์และสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยความสนับสนุน ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของทีมบริหารพิพิธภัณฑ์น้ำของ เมอร์ลิน รวมถึงความมุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนในสถานที่ท่องเที่ยวทุกที่ภายในเครือจะเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาและความสำเร็จในอนาคตของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล การที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล รวมเป็นส่วนหนึ่งของ เมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ป ในครั้งนี้ไม่เพียงนำ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล สู่การเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น แต่ยังมุ่งสู่การเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันที่ 1 ที่พลาดไม่ได้ของกรุงเทพฯ"

"สำหรับซัมเมอร์นี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้สร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ให้แฟน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้สัมผัสประสบการณ์ Come Alive สุดมหัศจรรย์กับโชว์ใต้น้ำชุดพิเศษ The Ocean Fantasy ซึ่งเป็นการเล่านิทานใต้น้ำครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะพาทุกท่านไปสนุกสนานกับเรื่องราวการผจญภัยสุดหรรษาของสาวน้อยเอลล่ากับสัตว์โลกใต้ทะเล และ Ocean Puppet Show เล่าเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเล ให้เด็กๆ เรียนรู้การดูแลบ้านของสัตว์น้ำ และเพื่อให้แฟน สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่อย่างเต็มอิ่ม เราได้มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้ทุกท่านเข้าชมในราคาสุดคุ้มค่า ลดทันที 100 บาท เมื่อซื้อบัตรและเข้าชมก่อนเที่ยง"

มิสเตอร์ วีโบ้ ไวน์เบอร์เฆิน ยังกล่าวเสริมอีกว่า "นอกจากนี้ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ลและมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ผู้คนทั่วโลกชื่นชอบ ในเครือเมอร์ลินเอ็นเตอร์เทนเมนท์สกรุ๊ปยังผนึกกำลังสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด โดยออกแพ็คเกจคู่สุดคุ้ม ให้นักท่องเที่ยวที่อยากกระทบไหล่คนดังจากทั่วโลกที่ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และหลงใหลโลกใต้ท้องทะเลที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เที่ยวได้ทั้งสองที่ในราคาแพ็คคู่ ผู้ใหญ่เพียง 630 บาท และเด็ก 470 บาท ซึ่งลดลงถึง 25% นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังจะได้รับอภิสิทธิ์ส่วนลดสูงสุดถึง 40 เปอร์เซ็นต์สำหรับกิจกรรมยอดฮิตและของที่ระลึกสุดประทับใจเมื่อซื้อบัตรเข้าชมแบบแพ็คแก็จ"

แล้วก็ถึงเวลาท่องดินแดนมหัศจรรย์โลกใต้ท้องทะเลที่ทุกคนตั้งตาคอย เริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์หุ่นมือ "Ocean Puppet Show" ซึ่งสยาม โอเชี่ยน เวิร์ลจัดมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เหล่าคุณหนูๆ ได้รู้จักกับสัตว์ทะเลที่แสนน่ารักมากยิ่งขึ้น พร้อมเรียนรู้เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลอย่างสนุกสนาน หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับสัตว์โลกใต้ทะเลที่แสนน่ารักกันไปเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับโชว์ไฮไลท์เด็ดของงาน ที่คุณหนูๆ ต่างพากันตื่นเต้นกับโชว์ใต้น้ำชุดพิเศษ "The Ocean Fantasy : เปิดโลกสีสันมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล" ซึ่งเปิดโอกาสให้คุณหนูได้ฟังนิทานใต้น้ำครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมร่วมผจญภัยสู่ดินแดนมหัศจรรย์ในโลกใต้ท้องทะเลกับสาวน้อยแสนซน เอลลา ที่บังเอิญพลัดหลงสู่โลกใต้ท้องทะเลลึก และพบกับมิตรภาพจากเพื่อนใหม่มากมาย โดยนิทานสุดมหัศจรรย์เรื่องใหม่ในวันนี้ได้ หนุ่มหล่อ เก้า จิรายุ ละอองมณี อาสาเป็นผู้เล่านิทานให้แก่น้องๆ ฟัง และมี น้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม มาโชว์ความสามารถร่วมแสดงละครประกอบการแสดงโชว์ใต้น้ำในครั้งนี้ด้วย

 

เก้า จิรายุ ละอองมณี กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในการแสดงนี้ว่า "เป็นโชว์ที่แปลกตามากครับ ผมเองไม่เคยเห็นการแสดงใต้น้ำแบบนี้ที่ไหนมาก่อน เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่านิทานให้น้องๆ ฟังกัน ชอบฉากใต้น้ำ ที่สำคัญทำให้เห็นความสำคัญของการดูแลท้องทะเล ซึ่งเป็นบ้านของสัตว์หลายล้านชนิดที่สวยงาม ดังนั้น เวลาที่เราไปเที่ยวทะเลเราต้องไม่ทิ้งขยะลงสู่ทะเล เพราะนอกจากจะสร้างความสกปรกให้กับทะเล ขยะที่ลอยไปในทะเลยังเป็นอันตรายกับสัตว์ทะเลที่อาจจะกินมันเข้าไป และนอกจากไม่ทิ้งแล้วเรายังช่วยได้โดยการช่วยเก็บขยะริมหาดที่พอจะทำได้ เพื่อทำให้ชายหาดและท้องทะเลเป็นบ้านที่น่าอยู่ของสัตว์ต่างๆ "

ส่วนน้องเพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม กล่าวเสริมอีกด้วยว่า "ถ้าจะช่วยอนุรักษ์ทะเลก็อาจเริ่มจากการเรียนรู้ความเป็นอยู่ของสัตว์ต่างๆ ในท้องทะเล เพื่อจะได้รู้ว่าสัตว์แต่ละชนิดมีความพิเศษอย่างไร มีความสำคัญอย่างไรกับระบบนิเวศน์ทางทะเล ซึ่งน้องๆ ก็สามารถมาเรียนรู้ชีวิตสัตว์ได้อย่างใกล้ชิดที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล และเมื่อไปเจอสัตว์ต่างๆ ในธรรมชาติเวลาไปเที่ยวทะเลเราก็จะได้มีความรู้และช่วยอนุรักษ์สัตว์เหล่านั้นได้"

งานเปิดตัวครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจากครอบครัวคนดังมากมายอาทิ ครอบครัวมาลีนนท์ ครอบครัวกิจโอธาน ครอบครัวจารุเสถียร ครอบครัวชีวเกษมสุข ครอบครัวมหากิจศิริ ครอบครัวตรังอดิสัยกุล ครอบครัวว่องปรีชา และครอบครัวไกรฤกษ์ ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ท่องดินแดนมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เป็นครั้งแรกด้วย

ปิดเทอมนี้ คุณหนูๆ ท่านใดที่อยากมาร่วมผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเลกับสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล มาพบกันได้ใน "The Ocean Fantasy : เปิดโลกสีสันมหัศจรรย์ใต้ท้องทะเล" จำนวน 4 รอบในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.45 น. / 14.00 น. / 15.45 และ 17.00 น. และเพิ่มอีก 1 รอบเวลา 12.30 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ รวมทั้งการแสดง หุ่นมือ ‘Ocean Puppet Show' อีกวันละ 4 รอบ


พิเศษ! ลดทันที 100 บาท จากค่าเข้าชมราคาปกติ เมื่อซื้อบัตรและเข้าชมก่อนเที่ยง
เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม ถึง 13 พฤษาคมนี้เท่านั้น


อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เก้า จิรายุ - เพลง ชนม์ทิดา" พาคุณหนูๆ ท่องโลกเทพนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook