APPEAL : เมษายน 2555

APPEAL : เมษายน 2555

APPEAL : เมษายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวอย่างเรื่องน่าอ่านในฉบับ

- APPEAL ครบรอบ 1 ปี รวมสุดยอดเทคโนโลยีด้านความงาม
- Beauty Report หน้ากระจ่างใสด้วยของใกล้ตัว
- Health ระวัง! โรคในร่มผ้าที่มากับเหงื่อ
- หญิงวัยเอ๊าะ ระวังไหล่เอียง
- เคล็ดลับปราบสิว และรูขุมขนกว้าง
- Smart Guy ต่าย-นัฐฐพนท์ คืนจออัพเรตติ้ง


Chis Horwang: Women's Fashion...Working Style

โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งกับนางแบบคนแรกของ APPEAL Magazine ที่คราวนี้ถือโอกาสมาร่วมฉลอง1st APPEAL Magazine Anniversary อย่างนางแบบคนเก่ง คริส หอวัง ที่ครั้งนี้กลับมาทังทีจะถ่ายแฟชั่นธรรมดาๆ คงไม่ได้ APPEAL เลยจัดชุดใหญ่กับแฟชั่นสุดหรูเลิศไฮโซและเค้กก้อนโตมาร่วมปาร์ตี้หนึ่งขวบกัน

"ได้วนกลับมาถ่ายอีกรอบดีใจมากๆ ครั้งแรกที่พี่โม(ผู้จัดการส่วนตัว) บอกว่า แอพพีล ครบ 1 ปีแล้วนะ เค้าจะขอถ่ายคริสนะ คริสตกใจเลยว่า 1 ปีแล้วหรอ ยังจำได้เลยตอนนั้นเล่มแรกที่เราไปถ่ายกันที่พระราม 6 ยังสนุกอยู่เลย เราก็เลยรู้สึกว่า ปีหนึ่งแล้วเร็วเนอะ แต่ก็ดีใจค่ะที่ได้เจอกันอีก"

Working Style

"เดือนกรกฎาคมปีนี้จะมีหนังให้ดูกันค่ะ เป็นหนังครบรอบเจ็ดปี GTH พอดี มี 3 เรื่องในเรื่องเดียวค่ะ เป็นแนวดราม่าคอมมาดี้ตามสไตล์ แต่ว่าก็คงจะยิ่งใหญ่เหมือนกัน คริสเองก็โตมากับที่นี่เลยเป็นอีกคนหนึ่งที่เค้าเลือกให้เล่นหนังครบรอบ 7 ปี ก็ดีใจค่ะ เพราะคริสอยู่บ้านนี้อยู่แล้วด้วย งานนอกนั้นก็มีถ่ายโฆษณา ถ่ายแฟชั่นอะไรเรื่อยเปื่อยค่ะ (ยิ้ม)"

Women's Fashion

"นอกเหนือจากงานในวงการก็มีทำแบรนด์กระเป๋า ชื่อ ซีเครทเมเปิ้ล ค่ะ คือจริงๆ การเริ่มทำกระเป๋าเกิดจากการที่คริสชอบกระเป๋าก็เลยมีเยอะ กระเป๋าบางอันที่แพงๆ ที่เราตัดใจซื้อแต่ว่าฟังก์ชั่นมันไม่ครบ พอเราเห็นเราก็เลยพูดเล่นๆ กับเพื่อนว่าใบนี้ดีมากเลยแต่มันน่าจะมีช่องตรงนี้เนอะ เพื่อนก็บอกว่าแกก็ทำสิ ก็ตัดเองเลย นี่แหละค่ะที่มาของการทำกระเป๋าของคริส แต่ว่าคริสก็ทำแบบเล็กๆ ค่ะ เราออกแบบเอง เลือกวัสดุเอง หนังก็ต้องเป็นหนังอย่างดี ราคาค่อนข้างแพงสักหน่อยค่ะ คริสก็เลยไม่ได้ทำออกมามากในแต่ละรุ่นค่ะ สนุกดีค่ะ เหนื่อยดี (หัวเราะ)"

แต่ละวันของคริส

"โอย...ทำหลายอย่างเลยค่ะ (หัวเราะ) นอกเหนือจากกระเป๋าก็ยังสอนเต้นรำ แล้วก็ยังเป็นดีเจเหมือนเดิม เพราะดีเจกับสอนเต้นรำเนี่ยคริสก็รักไม่อยากทิ้งมันไป เป็นอะไรที่เราทำมาก่อนที่จะทำกระเป๋าอีกค่ะ ได้สอนแล้วมีความสุข จากที่เคยทำงานเครียดๆ แต่พอได้ไปสอนเต้นมันเหมือนกับว่าสมองเราได้พักจากโลกที่เราทำอยู่นะตอนนี้อ่ะค่ะ 5 ชั่วโมงที่คริสสอนจะเหมือนปิดมือถือไปเลย แทบไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร ถึงมันจะรู้สึกเหนื่อยแต่ก็รีแล็กซ์ค่ะ ก็เป็นทางออกที่ดีหนึ่งอย่างแล้วก็ได้ออกกำลังกายด้วยค่ะ ส่วนดีเจก็ทำมาต้องแต่ตอนนู้นนนนน ก็ยังสนุกอยู่ มันไม่เกี่ยวว่าได้สตางค์เยอะหรือสตางค์น้อย ถ้ามันสนุกก็ทำค่ะ"

5+ ปี ในวงการบันเทิง ที่ทุกวันนี้ใครๆ ก็รู้จัก คริส หอวัง

"เราพยายามเป็นเราให้ได้มากที่สุดอ่ะค่ะ ยืนอยู่จุดนี้อาจไม่ใช่ทุกคนที่รักที่ชอบเรา มีคนรักก็ต้องมีคนไม่รักค่ะ เราก็เหมือนคนธรรมดา คือจะเป็นดาราหรือไม่เป็นดารามันก็มีทั้งคนรักและคนไม่รัก แต่เพียงแค่ว่าคนรักอาจจะมากกว่าเพราะเรายืนอยู่ในไฟอยู่บนเวที แต่คนไม่รักก็อาจจะมีเพราะอยู่ในไฟอยู่บนเวทีได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราแค่ทำหน้าที่ของเราเองให้ดีที่สุด เป็นตัวเราให้มากที่สุด เป็นคนให้มากที่สุดอ่ะค่ะ ก็น่าจะทำให้เรายืนอยู่ตรงนี้ได้อย่างมีความสุขค่ะ

1st APPEAL Magazine Anniversary

"ครบ 1 ปี ก็ต้องยินดีด้วยนะคะ ยินดีจริงๆ ขอให้ขายดีๆ ขอให้มีแต่คนชื่นชมแล้วก็ทำอะไรไม่ว่าจะเป็นบทความหรือแฟชั่นเช็ต หรืออะไรก็แล้วแต่มีแต่คนชื่นชอบชื่นชมมากๆ ค่ะ ขอให้ขายโฆษณาได้เยอะๆ เลยค่ะ (ยิ้ม)"

Profile

ชื่อ: คริส หอวัง (คริส)
เกิด: 5 กรกฎาคม 23
ส่วนสูง: 169
ผลงานเด่น: เหมยลี่ จากภาพยนตร์รถไฟฟ้า มาหานะเธอ (2552)
ผลงานอื่นๆ: นักแสดง, ครูสอนเต้น, ดีเจ, พิธีกร, นางแบบ และพรีเซ็นเตอร์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ APPEAL : เมษายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook