ไม่สวยก็มีแฟนได้จ้า! 5 สิ่งที่ มีค่ามากกว่าหน้าตา #เพราะคนสวยมักนก

ไม่สวยก็มีแฟนได้จ้า! 5 สิ่งที่ มีค่ามากกว่าหน้าตา #เพราะคนสวยมักนก

ไม่สวยก็มีแฟนได้จ้า! 5 สิ่งที่ มีค่ามากกว่าหน้าตา #เพราะคนสวยมักนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาโหลสาวๆอย่างที่สาวๆ รู้กันดีว่า จุดเริ่มต้นของความรักมักเริ่มต้นด้วย "หน้าตา" และแรงดึงดูดระหว่างกัน ซึ่งเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าหน้าตาเป็นเรื่องสำคัญ แต่ยิ่งกว่านั้นการที่จะทำให้ความรักนั้นยืนยาว คบกันแล้วไปรอดนั้น หน้าตาอย่างเดียวคงไม่พอ ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้ชายให้ความสำคัญ สำหรับคุณผู้ชายที่รักเดียวใจเดียว มุ่งมั่นในความสัมพันธ์นั้น หน้าตาจึงเป็นเพียงแค่ส่วนประกอบเดียว เขายังคงมองหาอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ซึ่งวันนี้เราก็เอามาบอกกันแล้ว รับรองได้เลยว่า แม้เราจะไม่ได้มีหน้าตาสวยเหมือนดารา ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะนก เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ


1546162324
1 ความรู้สึกของการผจญภัย คุณผู้ชายโดยส่วนใหญ่นั้น มักชื่นชอบความรู้สึกของความเป็นอิสระ เขาจึงต้องการผู้หญิงที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ รวมถึงความเต็มใจที่จะลองสิ่งใหม่ ๆ เปิดใจและกล้าผจญภัยไปกับเขา ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค ปีนเขา หรือกระโดดร่ม สิ่งนี้ทำให้เขารับรู้ได้ว่าเธอพร้อมที่จะเผชิญหน้าไปกับสิ่งเลวร้ายหรือกล้าเสี่ยงไปเขาหรือเปล่า ดังน้้นลองเปิดใจและทำอะไรเสี่ยงๆ บ้าง เธออาจจะได้เจอกับคนที่น่าสนใจก็เป็นได้


1546162525
2 ต้องการผู้หญิงที่รู้จักประนีประนอม ความขัดแย้งหรือการทะเลาะกันนั้น เป็นเรื่องปกติธรรมดาของความรัก แต่ความดื้อรั้นและ ' การเอาชนะ ' อาจนำไปสู่ความเหนื่อยหน่าย และความโกรธที่ไม่มีวันสิ้นสุด ดังนั้นนี่คือเหตุผลที่ผู้ชายเห็นมักจะชื่นชอบผู้หญิงที่หัวอ่อน สามารถต่อรองและหาทางออกให้กับคนอื่นได้ แต่สำหรับผู้หญิงที่เป็นคนหัวทันสมัย มีความคิดเป็นของตัวเองนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด เพียงแค่เธอต้องเป็นคนที่มีเหตุและผล ไม่จำเป็นต้องยอมเขาไปทุกอย่างหรอกนะคะ เพียงแค่นี้เขาก็จะตกหลุมรักเธอง่ายขึ้นแล้ว


1546162330
3 ผู้หญิงที่มั่นใจ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงสวยและรูปร่างดี แต่ถ้าขาดความมั่นใจก็เท่ากับขาดเสน่ห์ เสน่ห์คือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนอื่นเห็น และทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่โดดเด่น ดังนั้นไม่มีอะไรที่จะเซ็กซี่ไปกว่าผู้หญิงที่เข้าใจคุณค่าของตัวเอง รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร และแสดงจุดเด่นด้านนั้นออกมา เพราะวันหนึ่งความสวยมันก็จะค่อยๆ หมดลงไป แต่เสน่ห์คือสิ่งที่จะไม่มีวันลดลงเลย และผู้ชายต้องการผู้หญิงแบบนั้น


1546162412
4 ผู้หญิงที่ไว้ใจเขา เมื่อพูดถึงเรื่องความรัก คนที่คุยเล่นๆ คบกันแค่ขำๆ นั้นจะไม่สามารถตามหึงหวง หรือแสดงความเป็นเจ้าของได้ แต่สำหรับคนที่เป็นแฟนกันนั้นสามารถทำได้ แต่เธอก็ไม่ควรทำ เพราะมันแสดงว่าเธอไม่ไว้ใจเขาเลย อย่างที่บอกไปแล้วว่า ผู้ชายต้องการความเป็นอิสระ ดังนั้นเขาจึงไม่ชอบคนที่มาคอยตามตื้อหรือตามหึงหวง ( ซึ่งจึงเป็นอักเหตุผลว่า ทำไมคุณผู้ชายไม่ชอบคบใครจริงจัง ) เพราะความหึงหวงอาจนำพามาซึ่งหายนะทำให้เขาไม่มีความสุข ดังนั้นจงทำตัวเป็นผู้หญิงที่เชื่อมั่นใจตัวเขา และพวกเขาจะให้ความซื่อสัตย์นั้นกลับมาค่ะ


1546162469
 
5 เข้าใจและยอมรับข้อบกพร่องของเขา หนึ่งในกุญแจสู่ความรักที่มั่นคงก็คือ การเข้าใจว่าแฟนของเธอนั้นไม่สมบูรณ์แบบ นี่คือเหตุผลที่ผู้ชายต้องการผู้หญิงที่ไม่ได้สวยมาก ไม่ได้รวยเวอร์ เพราะผู้หญิงพวกนี้จะไม่คาดหวังและยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นอีกทั้งยังไม่ต้องการให้เขาเปลี่ยนตัวเองเพื่อเธอ ดังนั้นนี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผู้หญิงสวยหลายคนไม่มีแฟน ดังนั้นถ้าเธอสามารถรักเขาในแบบที่เขาเป็นได้ นั้นล่ะเธอจะได้ลงคาน


1546162291
เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับ 5 สิ่งที่เราเอามาฝากกันวันนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ ใครที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อน นกมาตลอด ปีนี้อยากมีแฟนก็ลองเปลี่ยนตัวเองดูนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เผลอๆ สละปีกก่อนใครในกลุ่มเลยล่ะ เอาล่ะ วันนี้เราต้องไปก่อน ครั้งหน้าจะมีอะไรมาฝากกันก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้วค่ะ บาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไม่สวยก็มีแฟนได้จ้า! 5 สิ่งที่ มีค่ามากกว่าหน้าตา #เพราะคนสวยมักนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook