ชุดแต่งงานสวยหวานงานแต่งวุ้นเส้น - ชาคริต

ชุดแต่งงานสวยหวานงานแต่งวุ้นเส้น - ชาคริต

ชุดแต่งงานสวยหวานงานแต่งวุ้นเส้น - ชาคริต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันแห่งวงการบันเทิงอีกคู่ สำหรับ วุ้นเส้น - ชาคริต ที่เข้าพิธีแต่งงานอย่างโรแมนติกจนใครหลายคนอดอิจฉาไม่ได้ แต่จุดที่ใครหลายคนให้ความสนใจเป็นพิเศษ (โดยเฉพาะคุณสาวๆ ที่คอยแอบมองจนตาร้อน) คงหนีไม่พ้นเรื่องของชุดเจ้าสาวที่สาวหวานเหมาะกับตัวเจ้าสาวเป็นอย่างมาก



ไม่ว่าจะเป็นชุด(หมั้น)ในช่วงเช้าที่มาพร้อมความเรียบหรูกับชุดสีขาวครีมยาว ดูสวยสง่าเป็นอย่างมาก มีลูกเล่นโดยการเว้าหลังเล็กน้อยเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์สาววุ้นเส้นเค้าค่ะ



มาต่อกันด้วยชุดตอนเย็นเป็นชุดเจ้าสาวสีครีมปักเลื่อมประกายทองให้ความหรูหราสวยสดใสเหมือนเจ้าหญิง แถมจุดเด่นของชุดที่มีชายกระโปรงด้านหน้าสั้นแต่หลังยาวฟูฟ่องเป็นชั้นๆ สวยโดดเด่นจริงๆ ค่ะ



แต่สิ่งที่ใครหลายคนอดพูดถึงไม่ได้อีกอย่างสำหรับงานแต่งงานวุ้นเส้น - ชาคริต นั่นก็คือทรงผมของเจ้าสาวนั่นเองค่ะ ที่นานๆ เราจะได้เห็นเธอคนนี้เปิดโครงหน้าให้เราเห็นอย่างชัดเจนขนาดนี้ หลายคนอาจจะเคยชินกับทรงผมที่เธอทำอยู่เป็นประจำ แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าทรงผมในี้ทำให้สาววุ้นเส้นนั้นสวยเริ่ดชนะเลิศเลยค่ะ

ใครที่ยังดูไม่จุใจสามารถดูรวมชุดแต่งงานของวุ้นเส้น ชาคริตได้อีกมากมายด้านล่างเลยค่ะ....ใครที่ดูแล้วอยากเอาไปปรับใช้ในงานแต่งงานตัวเองก็ไม่ว่ากันนะ รับรองว่างานแต่งงานของคุณต้องโรแมนติกที่สุดอย่างแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ชุดแต่งงานสวยหวานงานแต่งวุ้นเส้น - ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook