รวมชุดแต่งงานดารา ที่เก๋ที่สุดในนาทีนี้!

รวมชุดแต่งงานดารา ที่เก๋ที่สุดในนาทีนี้!

รวมชุดแต่งงานดารา ที่เก๋ที่สุดในนาทีนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับเป็นปีดีฤกษ์ดีจริงๆ สำหรับปี 2555 นี้  อาทิตย์นี้อาทิตย์เดียวมีงานแต่งงานระดับงานช้างของเหล่าคนดังด้วยกันถึง 3 คู่ แต่ละคู่จัดใหญ่จัดเต็มทั้งนั้น  ก็แหมจะไม่ให้เต็มที่ได้ยังไงล่้ะคะ  แต่งงานครั้งเดียวในชีวิตทั้งที  ก็ต้องจัดให้เริ่ด สมศักดิ์ศรีกันหน่อย

จะแต่งงานกันทั้งทีต้องดูดี ดูเก๋ตั้งแต่หัวจรดเท้า......ว่าด้วยเรื่องชุดเจ้าสาวในงานแต่งงานกันหน่อยดีกว่า ทิชชี่สังเกตมาหลายงานแต่งงานแล้ว  โดยเฉพาะงานแต่งงานของเหล่าดาราคนดัง ที่สมัยนี้ชุดแต่งงาน มักจะไม่ได้มีเพียงชุดหรือสองชุดเท่านั้น อย่างต่ำก็ต้อง 3 ชุด เช่น ชุดงานเช้า งานกลางคืน และชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ปิดท้าย

3 ชุดนี่ยังแค่เบาๆ งานแต่งงานบางคู่เปลี่ยนชุด 4-5 ชุด กันเลยทีเดียว

มาเริ่มกันที่คู่แรก  งานฉลองสมรสพระราชทานของ "คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" กับ "ผู้พันดอลลาร์ พล.ต.พัชร รัตตกุล"  ที่จัดขึ้นในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก ณ สวนหลวง ร.9 เมื่อค่ำคืนวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา สิ่งที่สะดุดตาทิชชี่มากที่สุดเห็นจะเป็นการเปลี่ยนชุดเจ้าสาวของคุณหญิงแมงมุม  ที่ในคืนนั้นเพียงคืนเดียวก็เปลี่ยนชุดไปแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชุด ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมแต่ละชุดของคุณหญิงแมงมุมถึงดูเก๋ มีสไตล์  แต่ละชุดคุณหญิงแมงมุมเป็นคนออกแบบเองค่ะ!

 

ต่อกันที่คู่ที่ 2 งานแต่งงานของคู่รักดารา "วุ้นเส้น ชาคริต"  งานนี้ชุดเจ้าสาวของวุ้นเส้นในพิธีหมั้นช่วงเช้า มาพร้อมความเรียบหรูกับชุดสีขาวครีมยาว มีลูกเล่นโดยการเว้าหลังเล็กน้อยเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์สาววุ้นเส้น  ต่อกันด้วยชุดเจ้าสาวในตอนเย็น เป็นชุดเจ้าสาวสีครีมปักเลื่อมประกายทองให้ความหรูหราสวยสดใส แถมจุดเด่นของชุดที่มีชายกระโปรงด้านหน้าสั้นแต่หลังยาวฟูฟ่องเป็นชั้นๆ สวยเปรี้ยวเช่นเคยคะ

 

ปิดท้ายกันที่คู่สุดท้าย  งานแต่งงานในฝันสุดซึ้งของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" และ "แอฟ ทักษอร" ที่เกิดขึ้นไปเมื่อ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนซ์ กลางขุนเขา ณ ลานโบนันซ่า เขาใหญ่ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา งานนี้เจ้าสาว "แอฟ ทักษอร"  ของทิชชี่ สวยงดงามไม่แพ้ในละคร

งานช่วงเช้า แอฟดูโดดเด่น สวมชุดไทยร่วมสมัยสีทองยาว ดูสง่าเหมือนนางในวรรณคดีเป็นที่สุด จากนั้นงานเลี้ยงรับประทานอาหารกลางวัน เจ้าสาวเปลี่ยนมาเป็นชุดซีทรูสีขาวแบบเบาๆ ดูสมบูรณ์แบบมาก และปิดท้ายด้วยงานปาร์ตี้ตอนกลางคืนในชุดราตรีเกาะอกยาวสีขาวดูเรียบ แต่โดดเด่นเป็นสง่า ไม่แพ้ชุดช่วงเช้าเลยล่ะค่ะ

 

คลิกดูภาพรวมชุดแต่งงานและบรรยากาศอีกมากมายได้ด้านล่างค่ะ!!!

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ

อัลบั้มภาพ 99 ภาพ ของ รวมชุดแต่งงานดารา ที่เก๋ที่สุดในนาทีนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook