เปิดซิงดารา กับแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรก!

เปิดซิงดารา กับแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรก!

เปิดซิงดารา กับแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันโลกเราอากาศยิ่งจะร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ร้อนทวีความแรงไม่แพ้กับอากาศอันระอุเลยก็คือ  การลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่สุดซี๊ดๆ ของเหล่าดาราคนดัง และปีนี้ก็ไม่ทำให้เหล่าเสือ สิงห์ กระทิง แรดผิดหวังอีกเช่นเคย...

เมื่อเหล่าดารา นางแบบ หรือแม้กระทั่งนักร้องใจเด็ดทั้งหลาย เต็มใจทิ้งลุคเบาๆ มาอวดหุ่นสะบึมหึ้มในบิกินี่ตัวจิ๋ว(ขึ้นเรื่อยๆ) เผยให้เห็นความขาวผ่อง ทรวดทรงองค์เอว สุดสะท้านทรวง ร้อนฉ่าไปทั่วแผงหนังสือ นี่ขนาดทิชชี่เป็นผู้หญิง  มองนางๆ เหล่านี้ในชุดว่ายน้ำ ทิชชี่ยังรู้สึกได้ว่าเซ็กซี่อ่ะ  ถ้าเป็นหนุ่มๆ มองคงหลงเสน่ห์ น้ำลายยืด เลือดกำเดาไหลกันแทบเช็ดไม่ทัน!

เริ่มกันที่ฝั่งนักร้องเปิดซิงความเซ็กซี่

อยู่วงการมาก็นานนม ใครจะไปคิดว่านักร้องสาวพราวเสน่ห์อย่าง "นัท มีเรีย" จะลุกขึ้นมาโชว์เรือนร่าง อวดหุ่นสุดเป๊ะ ในนิตยสารVolume โชว์ของดีที่เก็บมานมนาน "เรียกว่า 37 ปียังแจ๋วอยู่เลยอ่ะ" 

ส่วนอีกนางขออวดความเซ็กซี่สไตล์เท่ห์ๆ โชว์หุ่นซ่อนรูป สำหรับนักร้องสาวเสียงโหยหวน "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" จากนิตยสาร "แพรว"

ข้ามมาอีกฟากที่เปลี่ยนลุคจากใสๆ แบ๊วๆ มาเปิดซิงความเซ็กซี่ท้าทายสายตาหนุ่มๆ คงต้องยกให้กับเซ็กซี่รุ่นเล็กอย่างสองสาวฝาแฝด "เนย-แจม เนโกะ จั๊มพ์" (Neko Jump) จาก นิตยสาร "สุดสัปดาห์"

ที่แรงและฮือฮาได้ใจเก้งกวางเป็นที่สุดคงจะหนีไม่พ้นแฟชั่นเซ็ตโชว์หุ่นล่ำในกางเกงในตัวจิ๋วครั้งแรกของนักร้องหนุ่มเสียงทรงพลัง "แบงค์ ปรีติ" หรือ "แบงค์ วงแคลช" ที่ฮีโพสท่าบวกลีลาแรงๆ ควงคู่มากับสาว "ไอซ์ อภิษฎา" ในนิตยสาร "แพรว"

ปิดท้ายกันที่นักร้อง,นักแสดงสาวเกาหลีหัวใจไทย "ซอจียอน" ที่มาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มไทยหลงใหล คลั่งไคล้ ในชุดบิกินี่แบบน่ารักเบาๆ ในนิตยสาร "อิน แมกกาซีน" จ้า...

 

ฟากนางแบบเปิดซิงความเซ็กซี่

ใครจะไปคิดว่าสาวๆ นางแบบ 3 นางต่อไปนี้จะไม่เคยโพสท่าอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่บนปกนิตยสาร....เพอร์เฟคเพียบพร้อมไม่มีใครเกินสำหรับนางแบบสาวหุ่นเป๊ะ อายุเพียง 20 ปี "นุช นีรนาท โคทส์" ชีมาอวดขายาว เอวคอด ผิวขาวรับซัมเมอร์ครั้งแรกกับชุดบิกินี่ในนิตยสาร "LIPS" ตามมาติดๆ กับนางแบบสาวปากมีเสน่ห์ "ซาร่า บอลล์" จากนิตยสาร "พลอยแกมเพชร"  และปิดท้ายที่นางแบบสาวลูกครึ่งหน้าหวาน วนิดา ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์ ในนิตยสาร "Women's Health"

 

ฝั่งนักแสดงเปิดซิงความเซ็กซี่

เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ เมื่อสาวหน้าคมคนผิวเข้ม อย่าง "เอ๋ มณีรัตน์" ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคตัดผมสั้นเปรี้ยวจิ๊ดสลัดผ้าโพสท่าถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก ในนิตยสาร "Her World" ส่วนสาวเสียงแหลมผิวเนียนชวนมองอย่าง  "แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา" ก็ขอโพสท่าสไตล์น่ารักอ่ะ แบบเบาๆ ใน "นิตยสาร In"

ไม่ยอมน้อยหน้าพี่สาวเลยสำหรับสาวหมวย "พลอย หอวัง" ที่ชีไม่พลาดที่จะอวดเทรนด์ชุดบิกินี่สไตล์สดใสซาบซ่ารับซัมเมอร์สีสันสดใส ใน "นิตยสาร สุดสัปดาห์"

นางร้ายใจเด็ดแห่งปีต้องยกให้สาว 2 นางนี้...."แอริณ สิริภรณ์" สาวริมฝีปากอวบอิ่ม หุ่นแซ่บ ขอขัดใจแฟนหนุ่ม มาอวดความเซ็กซี่แบบเต็มๆ ตาในนิตยสาร "สุดสัปดาห์" ส่วนนางร้ายวิก 3 พระรามสี่ "แพง พรรณชนิดา" ก็ไม่น้อยหน้ายอมสลัดผ้าอวดหุ่นซ่อนรูปแบบจัดเต็ม ในนิตยสาร "Her World"

 

สาวนางไหนที่เปิดซิงความเซ็กซี่ได้ถึงตาถึงใจคุณมากที่สุดมาตัดสินกันเลยจ้า ^^

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ

อัลบั้มภาพ 81 ภาพ ของ เปิดซิงดารา กับแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook