20 สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012 รอบคัดเลือก

20 สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012 รอบคัดเลือก

20 สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012 รอบคัดเลือก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เร่าร้อน...และสนุกสนาน สมคำร่ำลือ!!!

การประกวดรอบคัดเลือก MISS MAXIM 2012 SEXY SPORTY ที่จัดขึ้นไปเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ณ สถานที่ร้าน ไม้เอก คลับ เกษตร - นวมินทร์

กิจกรรม การคัดเลือกสาวสวย เซ็กซี่ ผู้มีใจรักกีฬา และกล้าแสดงออกจากทั้งหมด 52 คน หลังจากทำการรับสมัครและคัดเลือกสาวๆ จากทั่วประเทศเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวเร้าใจ 20 MAXIM SPORTY ร่วมทำกิจกรรม ถ่ายแฟชั่น "บิกินี" ลงนิตยสาร MAXIM และออกกำลังแบบ FIT & FIRM พร้อมบันทึกเทปเนื้อหาสุดเร้าใจ ตลอดช่วงเวลาต่อไปอีก 1 เดือนเต็ม

บรรยากาศ ในงานถูกเนรมิตให้เป็นธีมสปอร์ตี้ โดยสาวผู้เข้าประกวดทั้ง 52 คน จะแต่งกายในชุดกีฬาอันแสนเซ็กซี่ ท่ามกลางแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม และเซเลบฯ หนุ่มหล่อ สาวสวย ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง! ทั้งยังได้เพลินเพลิดไปกับเครื่องดื่มช้าง และสไปร์ท พร้อมทั้งบูธกิจกรรมด้านหน้างาน

หลังจากเริ่มเปิดตัวสาวสวยผู้เข้าประกวดทั้ง 52 คน ดีเจดาด้า จากเอไทม์ และดีเจแทน จากช่อง MAXXI TV ทั้งสองพิธีกรได้เปิดทางให้สาวๆ ได้แสดงออกถึงความโดดเด่นของตัวเองอย่างเต็มที่ ในธีมชุดกีฬาแต่ละประเภท ฟุตบอล, กอล์ฟ, แบดมินตัน, วอลเลย์บอล, และฟิตเนส ก่อนขั้นเบรคด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ของ MISS MAXIM 2006 - 2011 และโชว์แสนเร้าใจจากแดนเซอร์สุดเซ็กซี่ ของทางสถานที่ ร้านไม้เอก คลับ

ภายในงานยังมีการจับฉลากแจกของรางวัลพิเศษจากทาง MIZUNO ให้กับผู้สื่อข่าวและผู้โชคดีที่ส่ง SMS เข้าร่วมงาน และปิดท้ายนาทีระทึกใจด้วยการประกาศ MAXIM SPORTY ทั้ง 20 คน (ติดตามโปรไฟล์และเบอร์โหวตสาวๆ ได้ทาง maxim.in.th, gemeber.com, maxxitv.com และ facebook.com/maximthailand)

อย่าลืมติดตามภารกิจเร้าใจของพวกเธอทั้ง 20 คน ต่อไปในอีกเกือบ 1 เดือนเต็ม โดยรับชมได้ทั้งทางรายการ MISS MAXIM ON TV ทางช่อง MAXXI TV พร้อมโหวตเชียร์สาวๆ ได้ด้วยการพิมพ์ MX ตามด้วยหมายเลขที่ชอบ 1 - 20 ส่งมาที่ 4242806 ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook