รวมทรงผมแต่งงานดารา สวย หวาน มีสไตล์

รวมทรงผมแต่งงานดารา สวย หวาน มีสไตล์

รวมทรงผมแต่งงานดารา สวย หวาน มีสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์สำหรับปีมังกรทอง ที่มีฤกษ์ดี วันดีให้คนมีคู่ครองได้จูงมือสละโสด....ทั้งคนธรรมดาหรือดาราก็ยังไม่เว้นถือโอกาสฤกษ์งามยามดีใช้ปีมงคลปีแห่งความสุข 2555 เป็นวันวิวาห์ 

เดือนพฤษภาคม ยังหมดไปไม่ถึงครึ่งเดือนมี "งานแต่งงานดารา" ไปเป็นสิบคู่แล้ว ยังไงทิชชี่ก็ขอแสดงความยินดีกับคู่รักทุกๆ คู่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ♥

ว่าด้วยเรื่องงานแต่งงาน สิ่งที่เจ้าสาวให้ความสำคัญไม่แพ้สิ่งอื่นใด  คงจะหนีไม่พ้น  "ทรงผมเจ้าสาว" เพราะวันนั้นเป็นวันเดียวในชีวิตที่คุณเจ้าสาวจะต้องสวยที่สุด!!!

ทรงผมแต่งงานดาราทรงผมแต่งงานดารา

สิ่งที่คุณควรคำนึงที่สุดในเรื่องของ "ทรงผม" ก็คือ "แบบทรงผม" ที่ต้องเน้นความเรียบง่าย โดดเด่น ทันสมัย และที่สำคัญที่สุดคือความคล่องตัวคะ  ในวันนั้นคุณเจ้าสาวจะต้องมีภารกิจเป็นตัวเอกของงาน  ถ้ามัวมาทำผมเผ้ากระเซิง ปล่อยผมสยาย สะบัดไปสะบัดมา เกรงจะไม่เหมาะ งานใหญ่ในชีวิตทั้งที แขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานก็คงจะมากมาย งั้นมาลองดีไซน์ทรงผมให้เหมาะ และดูรับกับชุดเจ้าสาวไปพร้อมกับทิชชี่ดีกว่าคะ


1. เจ้าสาวหลายคนกลัวว่าการเกล้าผมจะทำให้ใบหน้าดูสูงวัยหรือบุคลิกดูเนี้ยบผิดจากตัวจริง แทนที่จะเกล้าเรียบๆ ลองใช้ลูกเล่นด้วยการแสกผมไปข้างใดข้างหนึ่ง แล้วใช้วิธีเกล้าง่ายๆ อย่างการเกล้าผมแบบกล้วยหอม โหย่งด้านหลังสูง และบอกช่างผมให้เพิ่มลูกเล่นในการปัดปาดเส้นผมตลบไปมาให้ดูมีมิติมากขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้มวยผมคุณดูมี "จริต" มากขึ้น ส่วนด้านหน้าถ้าเป็นสาวหน้าผากกว้างหรือโหนก แนะนำให้ปาดผมมาปิดบางส่วน เน้นให้เนี้ยบ ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมทำสีผมก่อนสัก 1 เดือน ไม่อย่างนั้น ต่อให้ช่างเทวดาปั้นศีรษะคุณให้วิจิตรขนาดไหนก็ไม่เห็นผล

2. ส่วนใครโหงวเฮ้งดีมีหน้าผากนูนสวย การรวบผมไปด้านหลังให้หมดนั้นเป็นวิธีที่ช่วยทำให้คุณดูเปล่งประกายความสง่างามในวันแต่งงานได้อย่างเต็มที่ ทรงนี้เหมาะกับเจ้าสาวร่างเล็กที่มีผมบางหรือผมลีบแบน เพราะช่างจะต้องเสริมแฮร์พีชด้านใน ช่วยทำให้ผมดูหนา และศีรษะทุยสวย แต่ก่อนเกล้าต้องอดทนกับการไดร์ผมให้ตรงแน่ว เพื่อมวยผมจะได้สวยสุดพลัง

3. งานกลางคืนที่คุณต้องใส่ชุดเจ้าสาวแสนอลังการ อย่าลืมดีไซน์ทรงผมให้ดูรับกับชุดด้วย โดยเฉพาะเจ้าสาวที่เลือกกระโปรงสุ่มบานทรง Princess ลองเปรียบเทียบตัวคุณเป็นรูปสี่เหลียม หากทำผมให้เรียบและสูงโด่งขึ้นด้านบน จะยิ่งทำให้สมมาตรของรูปร่างคุณดูแปลก ควรทำผมให้อลังการรับกับกระโปรงจึงจะดี อย่างทรงนี้ที่ช่างผมบรรจงโหย่งผมด้านหน้าเล็กน้อย แล้วแบ่งผมด้านหลังเป็นช่อ เกล้าตวัดสลับไปมาให้ความรู้สึกเหมือนงานฝีมือระดับปรมาจารย์

4. ย้อนสู่ยุค 50's ซึ่งเป็นยุคที่โลกเพิ่งฟื้นจากการบาดเจ็บทางเศรษฐกิจช่วงปี 40 ผู้หญิงเลิกออกไปทำงานนอกบ้าน และกลับมามีเวลาทำหน้าที่แม่บ้าน อยู่เหย้าเฝ้าเรือนมากขึ้น ทำให้ผมและการแต่งกายของผู้หญิงในยุคนั้นเน้นความฟู่ฟ่า การจับช่อผมอย่างหรูหราและวิจิตร ตลอดจนสร้างโครงสร้างใหม่ให้กับรูปศีรษะ รวมทั้งการใช้สเปรย์เป็นตัวช่วยสำคัญของการทำผม ให้ความรู้สึกสวย เริ่ด สมบูรณ์แบบ

 

ทิชชี่มีไอเดีย "ทรงผมเจ้าสาว" ในแบบของดารา มาฝากให้เป็นแนวทำสวยเพิ่มเติมคะ ยังไงขอให้คุณว่าที่เจ้าสาว สวย เก๋ มีสไตล์ เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในงานวันแต่งงานทุกคนนะคะ ^^

 

ขอบคุณข้อมูลประกอบ : นิตยสาร WE

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ

อัลบั้มภาพ 83 ภาพ ของ รวมทรงผมแต่งงานดารา สวย หวาน มีสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook