อาหารลดน้ำหนัก มื้อเช้า กลางวัน เย็น "มุก วรนิษฐ์" หวานใจ "ทอย ปฐมพงศ์"

อาหารลดน้ำหนัก มื้อเช้า กลางวัน เย็น "มุก วรนิษฐ์" หวานใจ "ทอย ปฐมพงศ์"

อาหารลดน้ำหนัก มื้อเช้า กลางวัน เย็น "มุก วรนิษฐ์" หวานใจ "ทอย ปฐมพงศ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ไม่มีใครโลกเป็นสีชมพูเท่าคู่รักวัยรุ่นคู่ใหม่ของวงการคู่นี้ มุก วรนิษฐ์ และ ทอย ปฐมพงศ์ ที่เพิ่งประกาศผ่านสื่อแบบตรงว่า เราสองคนเป็นแฟนกัน ทำเอาแฟนๆ รวมไปถึงนักข่าวที่จ่อไมค์สัมภาษณ์พากับยิ้มฟินกระจายให้กับความชัดเจนที่ออกจากปากพ่อหนุ่มทอย

แน่นอนว่าหลังจากเปิดเผยออกสื่อ ชื่อของ มุก วรนิษฐ เป็นที่พูดถึงอย่างรวดเร็ว ทั้งความสวย น่ารัก นิสัยดี ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีเธอก็ยังทำตัวดีกับแฟนๆ

นอกจากเรื่องความเฟรนลี่ของ สาวมุก จะเป็นที่พูดถึงแล้ว ความสวยของ สาวมุก ก็เป็นที่พูดถึง เพราะตั้งแต่โด่งดังจากซี ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ Ugly Duckling เล่นคู่กับ ดีเจพุฒ เป็นผลงานแจ้งเกิดของทั้งคู่ มาถึงปัจจุบันเธอดูผอมเพรียวและสวยขึ้นเรื่อยๆ

วันนี้ Sanook! Women มีโอกาสไปล้วงความลับเกี่ยวกับ เมนูอาหารมื้อเช้า กลางวัน เย็น ที่ มุก วรนิษฐ์ กินในช่วงลดความอ้วน โดยสาวมุกบอกว่า "ตอนแสดงรักนะเป็ดโง่ หนักมากสุด 58 แล้วตอนนี้ 54 แต่ตอนที่ผอมมากๆ คือ 49 กิโล ถ้าไม่มีละครก็จะกินตามใจปาก หนูเป็นคนชอบกินมากๆ"

เมนูอาหารช่วยลดน้ำหนักมื้อเช้า กลางวัน เย็น

"เมนูอาหาร จะกินขนมปังโฮลวีท กับ นมไขมันต่ำ มื้อกลางวันกินพวกไข่ หนูไม่ซีเรียสกับการกินไข่แดง รู้สึกว่ามันก้แค่นิดหน่อยต่อวัน กิน 2 ฟอง ส่วนมื้อเย็น กินน้อยๆ อย่าง สลัด หรือจะเป็น สลัดโรล หรือกราโนล่าใส่นมก็ได้ จะพยายามไม่กินอาหารหลัง 6 โมงเย็น ที่สำคัญกินน้ำเปล่าเยอะๆ มันจะทรมาน 2-3 วันแรก หลังจากนั้นจะเริ่มชิน นอกจากเรื่องควบคุมอาหารหนูจะ ออกกำลังกาย เล่นฟิสเนส มีเทรนเนอร์ส่วนตัวสอนออกกำลังกายในท่าต่างๆ อีกด้วยค่ะ"

>> เคล็ด(ไม่)ลับหน้าใส ผิวสวย ของ มุก วรนิษฐ์

>> ฟินทุกช็อต วินาที “ทอย-มุก” ควงแขนประกาศเป็นแฟน เก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ อาหารลดน้ำหนัก มื้อเช้า กลางวัน เย็น "มุก วรนิษฐ์" หวานใจ "ทอย ปฐมพงศ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook