7 ขนมปีใหม่ ทำกินเองก็อร่อย มอบเป็นของขวัญปีใหม่ก็เวิร์ก

7 ขนมปีใหม่ ทำกินเองก็อร่อย มอบเป็นของขวัญปีใหม่ก็เวิร์ก

7 ขนมปีใหม่ ทำกินเองก็อร่อย มอบเป็นของขวัญปีใหม่ก็เวิร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมองหาเมนูขนมปีใหม่สุดอร่อย ที่ทั้งทำกินและมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษได้อยู่ใช่ไหม ต้องนี่เลย 7 ของหวานปีใหม่ที่เต็มไปด้วยความอร่อย และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยจะมีเมนูอะไรบ้าง และน่าสนใจมากแค่ไหน รีบตามไปดูกันเลยค่ะ

1.ขนมลูกชุบ

ของหวานปีใหม่แบบไทยๆ ที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัยก็ยังคงได้รับความนิยม เพราะนอกจากจะมีความอร่อยแล้ว ยังมีรูปลักษณ์และสีสันที่สวยงาม จากการนำมาปั้นเป็นรูปทรงต่างๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปสัตว์ ผัก หรือผลไม้ ซึ่งก็ล้วนน่ากินทั้งสิ้น

2.ขนมไข่

ขนมไข่ เป็นอีกหนึ่งเมนูของหวานปีใหม่ ที่ทำกินก็อร่อย หรือจะมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษก็ได้เหมือนกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่าโดนใจผู้รับอย่างแน่นอน ที่สำคัญขนมไข่สามารถเก็บไว้กินได้หลายวัน เพราะฉะนั้นมาทำเมนูนี้เป็นของว่างปีใหม่กันเถอะ

3.ช็อคบอล

ช็อกบอล ขนาดพอดีคำ ทำกินง่ายแถมอร่อย เหมาะที่จะนำมาเป็นของกินปีใหม่ที่สุด โดยอาจจะเพิ่มอัลมอนด์เข้าไปเป็นส่วนผสมด้วยก็ได้ เพื่อเพิ่มประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพให้กับเมนูนี้มากขึ้นนั่นเอง

4.บราวนี่หน้ากรอบ

ของหวานสุดอร่อยที่จะสร้างความประทับใจให้กับคนพิเศษของคุณได้อย่างดีเยี่ยม และนอกจากจะนำมามอบเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนพิเศษแล้ว ก็สามารถทำกินเองเป็นของว่างวันปีใหม่ หรือพกพาไปกินบนรถเมื่อเดินทางไปเที่ยวได้อีกด้วย

5.นามะช็อกโกแลต

ขนมปีใหม่ที่จัดเต็มด้วยความอร่อยจากช็อกโกแลตแบบเต็มปากเต็มคำ เพียงกัดคำแรกก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มละมุนลิ้นทันที เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด ทั้งนี้อาจเพิ่มชาเขียวเข้าไปด้วยก็ได้ ซึ่งก็จะได้รสชาติที่กลมกล่อมและน่ากินมากกว่าเดิม

6.คอร์นเฟล็กคาราเมล

ของหวานปีใหม่ ทำกินง่าย อร่อยจริง และสามารถเก็บไว้กินได้หลายวัน เพียงใส่ไว้ในถุงหรือกล่องที่มีฝาปิดอย่างดีเท่านั้น ซึ่งเมนูนี้ก็จะเต็มไปด้วยความหวานอร่อยจากคาราเมล และได้ประโยชน์อย่างครบครันจากธัญพืช ที่คุณจะต้องติดใจจนแทบวางไม่ลงเลยทีเดียว

7.คุ้กกี้อุ้งเท้าแมว

เมนูคุ้กกี้น่ารักๆ ที่ทำเป็นรูปอุ้งเท้าแมว แค่เห็นก็ดูน่ากินจนแทบอดใจไม่ไหว เพราะฉะนั้นหากใครมีเวลามากพอก็ลองมาทำเมนูคุ้กกี้อุ้งเท้าแมวไว้เป็นของว่างปีใหม่ หรือมอบให้กับคนพิเศษกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง

มีแต่เมนูน่ากินทั้งนั้นเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นปีใหม่นี้ มาลองทำขนมเหล่านี้ไว้กินเป็นของว่างกันดู แล้วคุณจะต้องติดใจ หรือหากมอบเป็นของขวัญ ก็ย่อมถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook