"ริฮานน่า" เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ LVMH อาณาจักรแบรนด์เนมชื่อก้องโลก

"ริฮานน่า" เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ LVMH อาณาจักรแบรนด์เนมชื่อก้องโลก

"ริฮานน่า" เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ LVMH อาณาจักรแบรนด์เนมชื่อก้องโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งข่าวใหญ่ของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก ณ เวลานี้ คงหนีไม่พ้นข่าวลือการจับมือกันคลอดแฟชั่นเฮ้าส์ใหม่ระหว่างนักร้องสาวชาวอเมริกัน รอบิน ริฮานน่า เฟนตี (Robyn Rihanna Fenty) และกลุ่มธุรกิจแฟชั่นยักษ์ใหญ่ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นมหาอำนาจแห่งวงการแฟชั่นอย่าง LVMH หรือ Moët Hennessy Louis Vuitton ซึ่งข่าวใหญ่ที่ว่านี้ ถึงขั้นทำให้ The New York Times ตั้งคำถามว่า "หรือริฮานน่าจะกลายเป็น Coco Chanel ในศตวรรษนี้กันนะ?" (โคโค่ ชาแนล คือ เจ้าแม่แฟชั่นในตำนาน)

ริฮานน่า นักร้องสาวชาวอเมริกัน วัย 30 ปี ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Fenty Beauty

ตลอดเวลาที่ผ่านมา นอกจากริฮานน่าจะประสบความสำเร็จในเส้นทางการเป็นนักร้อง เจ้าของซิงเกิลฮิตติดชาร์ตทรงอิทธิพลของโลกมาแล้วไม่รู้กี่เพลงต่อกี่เพลง เจ๊ห่านยังนำพาเมคอัพแบรนด์ Fenty Beauty ประสบความสำเร็จในวงการบิวตี้ได้อย่างงดงาม ที่แม้แต่นิตยสาร TIME เจ้าแห่งการจัดอันดับยังต้องบรรจุ Fenty Beauty ให้เป็น 1 ใน 25 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนโลกของปี 2017 เข้าไปด้วย

แฟชั่นของริฮานน่าขึ้นโชว์ร้องเพลงบนรันเวย์ Victoria's Secret เมื่อปี 2012

ไม่หยุดเพียงแค่นั้น ล่าสุด เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังมีข่าวลือแพร่สะพัดในโลกออนไลน์ เหตุเกิดจากมีคนเริ่มสังเกตเห็นว่าสาวริฮานน่าสวมแว่นกันแดดที่มีโลโก้ "FENTY" ประจวบกับเหล่าเว็บไซต์สายแฟชั่นพร้อมใจกันตีข่าวนี้กันเป็นว่าเล่น ว่าคุณแม่ริริกำลังเตรียมเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นใหม่ ที่คาดกันว่าอาจจะเป็นแบรนด์เครื่องประดับ 

อย่างไรก็ตาม การที่กลุ่มธุรกิจ LVMH เจ้าของอาณาจักรแบรนด์เนม ที่มีตั้งแต่ Dior, Celine, Givenchy และ Louis Vuitton ฯลฯ จะร่วมทำธุรกิจกับอินฟลูเอนเซอร์คุณภาพระดับเจ๊ห่านไม่น่าใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร เพราะเธอที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 67 ล้านแอคเคานท์ เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการโปรโมทสินค้าต่างๆ อย่างเต็มสูบ ที่สามารถสร้างอิมแพคมากพอต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยเฉพาะแฟนคลับชาวมิลเลนเนียลทั่วโลก ที่พอมีกำลังซื้อและเธอน่าจะทำให้พวกเขาคล้อยตามได้ไม่ยาก

แฟชั่นของสาวริฮานน่าบนอินสตาแกรม

แฟชั่นของสาวริฮานน่าบนอินสตาแกรม
ทั้งนี้ ริฮานน่าเริ่มเป็นที่สนใจในแวดวงแฟชั่นมากขึ้น นับตั้งแต่ไปปรากฏตัวที่งานการกุศลของ Gucci เมื่อปี ค.ศ. 2008 ต่อมาในปี ค.ศ. 2014 เธอยังคว้ารางวัลแฟชั่นไอคอนแห่งปี จากเวที CFDA Fashion Award และยังได้เซ็นสัญญากับ PUMA แบรนด์สปอร์แวร์ชื่อดัง ปีที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งปล่อยคอลเลกชั่นชุดชั้นใน Fenty x Savage ที่งาน New York Fashion Week ไปด้วย พูดง่ายๆ ว่าทั้งผลงานแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น ไม่เป็นสองรองใคร สามารถเป็นทั้งดีไซเนอร์และสร้างแบรนด์ของตัวเองได้สบายๆ

ริฮานน่าขึ้นรับรางวัลสไตล์ไอคอนแห่งปีที่งาน CFDA fashion awards 2014

งานนี้ คงเหลือแค่ปูเสื่อรอชมความสำเร็จของเจ๊ห่านบนถนนแห่งแฟชั่นเท่านั้นเอง

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "ริฮานน่า" เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ภายใต้ LVMH อาณาจักรแบรนด์เนมชื่อก้องโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook