ไม่รู้ไม่ได้! 5 เทคนิคแต่งหน้าบนรถ สวยได้ในวันเร่งรีบ

ไม่รู้ไม่ได้! 5 เทคนิคแต่งหน้าบนรถ สวยได้ในวันเร่งรีบ

ไม่รู้ไม่ได้! 5 เทคนิคแต่งหน้าบนรถ สวยได้ในวันเร่งรีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าการเกิดเป็นผู้หญิงนั้นมันไม่ง่าย ยิ่งวันไหนต้องรีบเข้าประชุมแต่เช้าตรู่ แต่เราดันตื่นสายซะงั้น! จะหน้าสดเข้าไปพบผู้คนก็คงไม่ไหวแน่ๆ งานแต่งหน้าบนรถจึงต้องมา วันนี้ Ladyissue.com จึงจะมาแนะนำ 5 เทคนิคแต่งหน้าบนรถ สวยได้ในวันเร่งรีบ บอกหมดทั้งขั้นตอน และอุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ว่าแล้วอย่ารอช้า เดี๋ยวไปทำงานสาย อ่านค่ะอ่าน

 


เตรียมกระเป๋าเครื่องสำอางให้พร้อม


สำหรับเครื่องสำอางที่สาวๆ ต้องเตรียมแนะนำให้เป็นของที่เราเคยใช้ผ่านมือมาแล้วนะคะ ไม่ใช่เอาของใหม่แกะกล่องขึ้นรถไปลองใช้ครั้งแรกแต่งหน้าออกมาอาจจะดูโป๊ะเอาได้ค่ะ เพราะการใช้ของเดิมเราจะรู้ถึงความเข้มอ่อนของสีได้ดีกว่า ในส่วนของกระเป๋าเครื่องสำอางถ้าเลือกใช้แบบใสได้จะดีมาก ทำให้เห็นของที่อยู่ภายในชัดเจนไม่ต้องเสียเวลาก้มหน้าลงไปหา เพราะอย่าลืมว่าสายตาของเราต้องคอยมองถนนนะคะ

 
เครื่องสำอางแบบฝุ่นถึงตอบโจทย์


เราจะไม่เสียเวลามานั่งเทรองพื้นเนื้อเหลวๆ หรือใช้ครีมบลัชแล้วเกลี่ยให้ยุ่งยาก เพราะเวลารถติดไฟแดงนั้นมีแค่นิดเดียว เครื่องสำอางแบบฝุ่นจึงตอบโจทย์ อย่างแป้งผสมรองพื้นก็สามารถใช้พัฟที่มีในตลับปาดได้เลย คิ้วก็เลือกแบบฝุ่นที่มีแปรงแถมมาให้ด้วยก็ยิ่งดีเข้าไปอีก


พกพาเลตต์เดียวแต่เอาอยู่


พยายามเลือกพาเลตต์ที่มีครบไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ หรือแม้แต่คอนทัวร์ จะได้สะดวกในการพกพาและใช้งาน ไม่ต้องวุ่นวายเปลี่ยนตลับไปมา เปิดพาเลตต์เดียวแค่เปลี่ยนแปรง ก็ลงผิวหน้าให้มีสีสันได้แล้ว

แปรงแต่งหน้าเป็นสิ่งจำเป็น


แนะนำว่าให้พกแปรงแต่งหน้าชิ้นจำเป็นๆ ขึ้นรถไปด้วยค่ะ เพราะการมีแปรงแต่งหน้าที่ดีจะช่วยประหยัดเวลาของเราลงไปได้เยอะ หรือแม้แต่จังหวะที่ลงสีตาหรือแก้มหนักมือไปหน่อย ก็สามารถใช้แปรงสะอาดๆ ที่เราพกมาด้วยนั้นช่วยเกลี่ยให้ดูละมุนขึ้นมาได้


Cleansing Wipes ห่อเดียวคือจบ


คลีนซิ่ง ไวพ์สคือของจำเป็นที่สาวๆ ผู้รักการแต่งหน้าต้องพกไว้เสมอ ไม่ว่าจะในสถานการณ์ที่เราแต่งหน้าพลาด รถเกิดเบรกกะทันหันอายไลเนอร์ที่เขียนอยู่ลากยาวไปถึงขมับ ก็สามารถหยิบเจ้าสิ่งนี้มาช่วยชีวิตได้ หรือในเวลาที่แต่งเสร็จแล้วต้องการเช็ดมือ เช็ดพวงมาลัยไม่ให้เลอะคราบเครื่องสำอางไงก็คือดี

 

เป็นเทคนิคที่สาวๆ ผู้ตื่นสายแต่ต้องแต่งหน้าบนรถควรเตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะรับรองว่าได้ใช้แน่ๆ ไม่ช้าก็เร็ว หรืออาจจะเป็นวันพรุ่งนี้เลยก็ได้ใครจะไปรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook