น้องมิ้นท์ สาวน้อยสดใสสไตล์ คาวาอิ

น้องมิ้นท์ สาวน้อยสดใสสไตล์ คาวาอิ

น้องมิ้นท์ สาวน้อยสดใสสไตล์ คาวาอิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอได้รู้ว่าครั้งนี้จะได้พบกับ น้องมิ้นท์ คาวาอิ (ประภัสสร วิริยะกิจนุกุล) มีหรือที่เราจะพลาด ก็เพราะเราติดตามผลงานน้องเขามานาน ทั้งภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบสไตล์น่ารักๆ พอได้มาเจอตัวเป็นๆ สมคำร่ำลือครับ บอกได้คำเดียวว่า...น่าร๊ากกอ่ะ!

ทันทีที่ทีมงานไปถึง น้องมิ้นท์รีบเข้ามาทักทาย จากอากาศร้อนๆ เวลาเที่ยงตรง มันกลายเป็นความชุ่มชื่นเหมือนอากาศหลังฝนตกใหม่ๆ รอยยิ้มของเธอเปลี่ยนโลกไปได้จริงๆ ครับ

 

 

"วันนี้มิ้นท์เต็มที่กับงานมากเลยค่ะ ถ่ายแบบสไตล์ใสๆ สีชุดและสีโลเกชั่นออกมาน่ารักมากๆ มิ้นท์ชอบนะ เหมือนตุ๊กตาเลย สนุกมากๆ เลยค่ะ พี่ๆ จัดพร็อพกันเต็มที่ ยังแอบคิดว่านี่เน้นถ่ายพร็อพรึเปล่าเนี่ย ล้อเล่นค่ะ (หัวเราะ)

"งานถ่ายแบบมันมีเสน่ห์นะคะ ได้เปลี่ยนลุคเราไปอีกแบบ ที่ผ่านมามิ้นท์ก็ผ่านงานมาหลายรูปแบบนะคะ ทั้งภาพยนตร์ เอ็มวี ถ่ายแฟชั่น โฆษณา แต่จริงๆ มิ้นท์ชอบถ่ายโฆษณานะ เพราะมันได้ทำครบหมดเลย ไม่ว่าจะแอ็คติ้งหรือโพ้ส แต่แอ็คติ้งแบบสวยๆ มิ้นท์ไม่ค่อยถนัดนะคะ ถนัดทำอะไรตลกๆ มากกว่า (หัวเราะ)

ขนาดเพิ่งจะได้พูดคุยกันครั้งแรก เธอยังพูดเก่งและร่าเริงขนาดนี้ เราเลยอยากรู้ว่าตัวตนจริงๆ ของเธอเป็นแบบไหน และสิ่งที่เธอบอกมานั้น เราเห็นด้วยมากๆ ใช่ครับ เธอยิ้มเก่ง เข้ากับคนง่าย ร่าเริง และดูจะโก๊ะๆ หน่อย "แต่ถ้ากับคนไม่รู้จัก มิ้นท์ก็จะนิ่งๆ คนจะคิดว่าหยิ่งหรือเปล่า แต่จริงๆ แล้วเปล่าเลยค่ะ มิ้นท์เอ๋ออยู่ (หัวเราะ) แต่มิ้นท์เป็นคนที่ทำอะไรแล้วทำเต็มที่นะคะ"



ย้อนกลับมาพูดถึงสไตล์การแต่งตัวในวันนี้ มันเปลี่ยนเธอให้เป็นสาวน้อยที่ดูมีเสน่ห์มากๆ "เคยมีคนบอกเหมือนกันว่าถ้ามิ้นท์เปลี่ยนการแต่งตัวทีไรก็จะดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ซึ่งอันนี้มิ้นท์คิดว่าเป็นข้อดีนะคะ เพราะเราเป็นได้หมด สาวหวานก็ได้ สาวเปรี้ยวก็ได้

"โลเกชั่นที่นี่สวยมากค่ะ ทั้งห้องพักและบรรยากาศ ถ้ามีโอกาสคงต้องกลับมาอีกแน่ๆ"
เธอพูดจนเราอยากจะกลับมาที่นี่กับเธออีกครั้ง แต่เธอก็ดับฝันเราซะอย่างนั้น เพราะเธอบอกว่าจะมากับคนพิเศษ ซึ่งแปลว่าตอนนี้เธอมีคนที่ดูๆ กันอยู่แล้ว "มิ้นท์ชอบผู้ชายที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องหน้าตาน่ารัก บางทีนิสัยหรือบุคลิกเขาน่ารักก็ได้นะ ถามว่าคนที่กำลังดูๆ กันอยู่ตอนนี้น่ารักไหม ก็ต้องน่ารักมากๆ สิคะ ไม่งั้นไม่ดูอยู่หรอกค่ะ (หัวเราะ)"

โอเค ..ซึ้งเลยครับ


Name : ประภัสสร วิริยะกิจนุกูลมินท์ (มิ้นท์)
Age : 23
Height : 165
Weight : 47
Contest : ชนะเลิศ Ray Idol 2009, Cawaii! Girls 2007
Fashion : ถ่ายแบบนิตยสาร Cawaii, เธอกับฉัน, Cheese, Seventeen
Music Video : น่ารักน่า Love (เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์), Love You Never Die (นูโว), ฉันรักเธอ (Tattoo Colour)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องมิ้นท์ สาวน้อยสดใสสไตล์ คาวาอิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook