Clarins Skincare Workshop เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

Clarins Skincare Workshop เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

Clarins Skincare Workshop เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ลูกเกดกลับมาพร้อมรีวิวงาน Workshop ที่ครั้งนี้ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน Hydra-Essentiel Face & Eye Quenching Program กับ Clarins

เชื่อว่าที่อายุมากขึ้นมักจะเจอกับปัญหาผิวแห้งกร้านขาดน้ำจากที่เคยเปล่งปลั่งสมัยวัยสาวกับดูโทรมไม่สดใส ยิ่งการใช้ชีวิตในปัจจุบันต้องเจอกับมลพิษ แสงแดด ทำให้ผิวหน้าสูญเสียน้ำ มีผลให้หน้าดูแห้ง ริ้วรอยเกิดขึ้นก่อนวัย แต่งหน้าเท่าไหร่ก็ไม่ติด

การเติมน้ำให้กับผิว จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ ต้องดูแล อย่าง ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Hydra-Essentiel จากคลาแรงส์ ไม่ใช่แค่เติมน้ำให้ผิว แต่จะคืนแหล่งเก็บน้ำกั๊กน้ำตามธรรมชาติให้ผิว เพพราะชีวิตของเราไม่ใช้ต้องการแค่การเต็มน้ำ เปรียบเทียบง่ายๆ เหมือนน้ำในแก้ว สมัยเด็กๆ เรามีเยอะ พอเราโตขึ้น ชีวิตเราเปลี่ยนไป เราไม่สามารถเติมน้ำให้เติมแก้วได้ เราจึงต้องใช้ผลิตภัณฑ์ คือแหล่งกักเก็บน้ำในผิว ผิวจะมีความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดการดูแลผิวที่ได้ คุณปุ๊ก กูรูจากแบรนด์คลาแรงส์ มาแนะนำวิธีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกต้อง เพื่อผิวสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ขั้นตอนการล้างหน้า เพื่อผิวสะอาด ปราศจากสิ่งสกปรก

- เริ่มกันวิธีทำความสะอาดผิวรอบดวงตา วางทาบไว้ที่ดวงตา นับ 1-3 วินาที แล้วลูบเมคอัพที่ดวงตา ถ้าเราเช็ดเลยโดยไม่ค้างไว้เมคอัพยังไม่ทันละลาย เราต้องเช็ดซ้ำหลายๆ ครั้ง การเช็ดซ้ำจะเป็นการรบกวนผิว เพราะผิวรอบดวงตาบอบบางกว่าผิวหน้าถึง 5 เท่า ถ้าเราเช็ดแรงจะเกิดริ้วรอยได้ง่าย

- วิธีทำความสะอาดปาก ทำคล้ายกับตาเลยค่ะ วางทาบไปที่ริมฝีปากแต่ครั้งนี้เราจะไม่วางนิ่งๆ ให้ขยับนิ้วตามร่องริมฝีปากแล้วลูบออก กลับสำลีและเช็ดออกอีกรอบ ทำความสะอาดให้เกลี้ยง

- ใช้ทิชชูหรือผ้าขนหนูสะอาดเช็ดให้แห้ง เพราะเมื่อไหร่ที่เราปล่อยให้หน้าแห้งเอง เท่ากับว่าความชุ่มชื้นจากใบหน้าเราไปด้วย

- ถัดมาเราจะทำความสะอาดผิวหน้าประจำวันด้วยโทนเนอร์สูตรน้ำ จะรู้สึกสดชื่น ชุบใส่สำลี 2 แผ่น โดยกดสำลีจากกึ่งกลางสู่ด้านข้างเบาๆ

- สครับผิว 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยเอาเซลล์ที่ตายแล้ว กระตุ้นการสร้างใหม่ เอาริ้วรอยต่างๆ ผิวไม่สม่ำเสมอออกไปจากผิว ที่สำคัญจะช่วยเปิดผิว เพื่อให้ครีมเข้าสู่ผิวได้มากขึ้น

- มาสก์หน้าประจำทุกอาทิตย์ มาสก์ของคลาแรงส์จะเป็นมาสก์ที่ไม่แห้ง จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

มาถึง 2 ไอเทมใหม่ที่งานนี้ต้องพูดถึง นั่นก็คือ Moisturizing Reviving Eye Mask กับ Moisture Replenishing Lip Balm with Blue Lotus Wax

Moisturizing Reviving Eye Mask (ปริมาณ 30 มล. ราคา 1,850 บาท) มาสก์เข้มข้นสูตรเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา พร้อมเนื้อสัมผัสแสนพิเศษที่ให้การบำรุงอย่างล้ำลึก เพื่อผิวรอบดวงตาที่ดูได้รับการพักผ่อน ดวงตาจึงดูเปล่งประกายสวยสดใสกว่าที่เคย 

วิธีมาสก์มีให้เลือก 2 แบบ อย่างแรกทาบางๆ เป็น Sleeping Mask หรือ ทาพอกหนาๆ สัก 15 นาที แล้วเช็ดออก จะช่วยให้ผิวรอยดวงตากระจ่างใสขึ้น

Moisture Replenishing Lip Balm with Blue Lotus Wax (ปริมาณ 10 มล. ราคา1,050 บาท) การผสานอย่างลงตัวของแว็กซ์สูตรใหม่ และส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติหลักที่ให้คุณสมบัติเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เรียวปากนุ่มชุ่มชื้น อิ่มสวยยิ่งขึ้นในทันทีหลังทาบำรุง

วิธีใช้สามารถทาได้เมื่อรู้สึกปากแห้งหรือจะทาเป็นลิปบำรุงแล้วซับออกก่อนทาลิปสติกจะช่วยให้ปากดูชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน เนียนนุ่ม ขึ้นได้

- เมื่อเรามาสก์รอบดวงตาและมาสก์ปากแล้ว มาถึงขึ้นตอนการเช็ดโทนเนอร์ วิธีการให้วางสำลีไปบนใบหน้าค่อยๆ เช็ดออกด้านข้าง กลับสำลีและเช็ดอีกรอบ เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนของการบำรุง

- หลังเช็ดโทนเนอร์ 30 วินาที จนถึง 3 นาที เป็นช่วงเวลาที่ผิวพร้อมที่สุดแล้วในการทาครีมเซรั่มและครีมบำรุง

- วิธีการทาเซรั่มและครีมบำรุงของคลาแรงส์ จะกดครีมออกมาแล้ววอร์มที่ฝ่ามือและวางทาบบนใบหน้า กดจากกึ่งกลางออกด้านข้าง การวอร์มผลิตภัณฑ์จะทำให้ผลิตภัณฑ์มีอุณหภูมิเดียวกับผิว การที่เราไม่ใช่นิ้วเพราะนิ้วอาจจะทำให้เกิดริ้วรอย การกดจากกึ่งกลางหน้าผากออกด้านข้าง วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นระบบน้ำเหลืองเราไหลเวียน สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับครีมตัวอื่นได้เช่นกัน 

- สุดท้ายปกป้องผิวจากแสงแดด UVA และ UVB และครีมกันแดดของคลาแรงส์จะส่วนผสมต่อต้านมลภาวะและคลื่นรังสีที่เกิดจากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งพิสูจน์มาแล้วว่ามันทำร้ายไม่แพ้แดด ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย

และนี่คือกิจวัตรความงาม ที่เมื่อไหร่สาวๆ สามารถทำตามนี้ได้ ผิวของคุณจะมีความอ่อนเยาว์และเป็นการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook