Disaya (ดิษยา) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 เย้ายวน น่าค้นหา

Disaya (ดิษยา) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 เย้ายวน น่าค้นหา

Disaya (ดิษยา) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 เย้ายวน น่าค้นหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซปต์ "เย้ายวนด้วยดีไซน์ หรูหราด้วยเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างดีเลิศ" สำหรับแบรนด์ Disaya (ดิษยา) ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019) คอลเลกชั่นที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางอันแสนหรูหราและน่าตื่นเต้นในช่วงฤดูร้อนของหญิงสาว สู่การเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการค้นหาความงามของสองวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า เม็กซิโก ผสานตำนานพื้นเมืองแสนศักดิ์สิทธิ์ และการแสดงออกทางศิลปะของ สเปน สู่คอลเลกชั่นที่สดใสด้วยเฉดสีฉูดฉาด อาทิ สีแดง สีเขียว สีชมพู และสีเหลือง แต่ยังคงผสมเข้าด้วยกันกับพาเลทคลาสสิก อย่าง สีขาว-สีดำ และยังอบอวลไปด้วยจิตวิญญาณและมนต์เสน่ห์ของหญิงสาวในสไตล์ดิษยา

จากความงามระหว่างสองวัฒนธรรม "ดิษยา สรไกรกิติกูล" ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยหยิบยกความสนุกสนาน ความพริ้วไหว ของ "ฟลาเมงโก แดนซ์" (flamenco dance) มาดีไซน์เป็นโครงร่างเสื้อผ้าที่ไม่เท่ากันไป การทับซ้อนหลายๆ ชั้น เกิดเป็นรูปทรงเสื้อผ้าที่แตกต่างกัน รายละเอียดของชิ้นระบายถูกนำมาปะติดล้อมรอบกระโปรงให้สัมผัสกลิ่นอายพื้นเมืองที่เพิ่มเสน่ห์ชวนมองให้หญิงสาวในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว

ในคอลเลกชั่นนี้ยังได้นำสัญลักษณ์ "หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์" (The Sacred Heart) ซึ่งมักปรากฏบนภาพศิลปะที่เกี่ยวข้องกับคริสเตียน นำมาปรับใช้เป็นลวดลายชวนพิศวงบนเสื้อ ชุดกระโปรง และแจ็คเก็ตโดยใช้เทคนิคงานฝีมืออย่างประณีตที่เป็นเอกลักษณ์ของดิษยาทั้งในรูปแบบการปักเลื่อมและลูกปัดต่างๆ หรือเทคนิคการปักแบบ 3 มิติ


"ลายโอโตมิ" (Otomi) เป็นอีกหนึ่งงานศิลปะที่แบรนด์ดิษยานำมาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ โดยการนำลายโอโตมิพิมพ์ลงบนผ้าฉลุดีไซน์บนเสื้อพร้อมกับกระโปรงเอวสูงที่ดูเหมาะสำหรับวันหยุดฤดูร้อน ลวดลายดอกไม้ที่เป็นองค์ประกอบของการ์ดศักดิ์สิทธิ์ (Holy Cards) ก็ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนผ้าชีฟองตัดเย็บเป็นชุดกระโปรงยาวเปิดไหล่ สะท้อนความน่ารัก สดใส นอกจากนี้เสื้อแขนยาวผ้าถัก (knitwear) กับชุดว่ายน้ำ (beachwear) ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในฤดูกาลนี้

สัมผัสมนต์เสน่ห์อันสดใส เย้ายวน น่าค้นหา กับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Disaya (ดิษยา) เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Spring/Summer 2019 เย้ายวน น่าค้นหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook