7 อาหารปีใหม่สุดฮิตปี 2019 เมนูเด็ดที่ปีใหม่ทั้งที ไม่มีไม่ได้

7 อาหารปีใหม่สุดฮิตปี 2019 เมนูเด็ดที่ปีใหม่ทั้งที ไม่มีไม่ได้

7 อาหารปีใหม่สุดฮิตปี 2019 เมนูเด็ดที่ปีใหม่ทั้งที ไม่มีไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่นี้กินอะไรดี มาดู 7 อาหารปีใหม่สุดฮิต ปี 2019 กันเลย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าอร่อยมาก แถมแต่ละเมนูก็สามารถนำไปทำขายเพื่อสร้างกำไรได้ตลอดปีนี้กันอีกด้วย ไปดูกันเลยดีกว่าว่า มีเมนูอะไรบ้างและน่ากินมากแค่ไหน

1.หมูกะทะ

เมนูฮิตตลอดกาล กับหมูกระทะที่ทำกินเมื่อไหร่ก็ไม่มีเบื่อ และยังเป็นเมนูง่ายๆ ที่ไม่ต้องเตรียมอะไรให้ยุ่งยากอีกด้วย เพียงหมักหมูให้พร้อม เตรียมผัก วุ้นเส้น จากนั้นก็ตั้งกระทะเตาย่างพร้อมทำกินได้เลย หรือใครที่ไม่ชอบย่างจะเปลี่ยนไปทำหมูจุ่มแทนก็ได้เหมือนกัน

2.บาร์บีคิว

บาร์บีคิว นำมาปิ้งย่างหน้าเตา กินแบบร้อนๆ ราดด้วยน้ำจิ้มหรือซอสรสเด็ด อร่อยจนใครก็ต้องติดใจ ทั้งนี้ไม่ต้องไปปิ้งย่างริมทะเลเสมอไป ลองเปลี่ยนมาปิ้งบาร์บีคิวในสวนกันบ้าง ก็ได้บรรยากาศที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

3.เมี่ยงปลาเผา

จัดเต็มกับเมนูเมี่ยงปลาเผาสุดฮิต ที่นอกจากจะอร่อยจนแทบอดใจไม่ไหวแล้ว ก็ยังมากไปด้วยประโยชน์จากเนื้อปลาและเครื่องแบบครบครันอีกด้วย โดยการทำเมี่ยงปลาเผานั้น อาจทำจากปลาช่อนหรือปลาทับทิมก็ได้ และอย่าลืมเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มถั่วหวานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดด้วย

4.แหนมเนือง

แหนมเนือง เมนูปีใหม่ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความอร่อยแบบฟินสุดๆ ทั้งยังมากไปด้วยประโยชน์จากเครื่องเคราแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่ปีใหม่นี้จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว แถมกินง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย

5.สุกี้ทะเล

อาหารปีใหม่สุดอร่อยที่จะพลาดไม่ได้กับ สุกี้ทะเล ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม นำมาต้มกินร้อนๆ ช่วยคลายความหนาวเย็นในช่วงปีใหม่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะอร่อยและโดนใจมากแค่ไหนก็ต้องมาลองทำกินกันดู

6.หมึกกุ้งนึ่งมะนาว

หมึกกุ้งนึ่งมะนาว อีกหนึ่งเมนูฮิตปี 2019 ที่ขอท้อให้ลอง เป็นเมนูแซ่บๆ ที่เต็มไปด้วยความอร่อย ทำง่าย และไม่ต้องกลัวอ้วน ใครที่ชื่นชอบอาหารทะเลจนเป็นชีวิตจิตใจ ปีใหม่นี้ก็ต้องทำเมนูนี้กันเลย

7.ไก่ต้มน้ำปลา

เมนูง่ายๆ ไก่ต้มน้ำปลา กินเป็นกับแกล้มก็ได้ กินกับข้าวร้อนๆ ก็อร่อย นำมากินกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด ก็จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับรสชาติที่กลมกล่อม แถมอิ่มอยู่ท้องนานอีกด้วย

และนี่ก็คือ 7 อาหารปีใหม่ที่กำลังฮิตในปี 2019 นี้นี่เอง ใครที่กำลังมองหาเมนูอร่อยๆ ทำกินช่วงปีใหม่ ก็ลองทำเมนูเหล่านี้กันดูแล้วคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook