"ซาบีน่า" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ มอบเคล็ดลับสำหรับสาวคัพเล็ก

"ซาบีน่า" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ มอบเคล็ดลับสำหรับสาวคัพเล็ก

"ซาบีน่า" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ มอบเคล็ดลับสำหรับสาวคัพเล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน เปิดตัว "เคล็ดลับ...ของคน คัพเล็ก" ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina ชุดชั้นในดันทรงในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่เต็มไปด้วยสีสันและลวดลายสุดชิคสำหรับสาวคัพเล็ก เพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกสถานการณ์ มีให้เลือกถึง 4 ฟังก์ชั่นได้แก่ Doomm Doomm / Doomm 7 Ways / Soft Doomm และ Doomm WhyWire พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแนวแอคชั่นครั้งแรกที่เผยถึงเคล็ดลับระดับซุป' ตาร์ โดย "คริส หอวัง" ณ โรงภาพยนตร์โนเกีย อัลตร้า สกรีน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า เพราะซาบีน่า เข้าใจความต้องการและรับรู้ถึงปัญหาของผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีคัพเล็ก จากผลสำรวจของซาบีน่าพบว่า ผู้หญิงจำนวนมากประสบปัญหาเรื่องความไม่มั่นใจในสรีระและการแต่งตัวของตนเอง อันเนื่องมาจากขนาดคัพของตัวเอง และยังต้องการผู้ช่วยที่จะมาสร้างความมั่นใจให้ตนเองอีกด้วย จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์ชุดชั้นในดันทรง "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550 จนชุดชั้นในรุ่นดังกล่าวเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

"ในปีนี้เราได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของชุดชั้นในดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่าอีกครั้ง ด้วยคอนเซปต์ "เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก" โดยไฮไลต์สำคัญของงานนอกจากจะเป็นการเปิดตัวชุดชั้นในดันทรงคอลเลคชั่นใหม่ที่ยังครบครันด้วยสี่ฟังก์ชั่นเหมาะกับการสวมใส่ในทุกๆโอกาสแล้ว ซาบีน่ายังได้เพิ่มสีสันและลวดลายชุดชั้นในให้โดนใจสาวๆคัพเล็กมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการเปิดตัว "คริส หอวัง" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากคริส หอวังร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ในปี 2554 ด้วยคอนเซปต์ "คับที่อยู่ได้...คัพเออยู่ยาก" จนกลายเป็นวลีฮิตในหมู่สาวๆ ทั่วประเทศ ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 11 พฤษภาคม 2555 ซึ่งได้รับการกำกับและสร้างสรรค์ผลงานโดยคุณปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับฝีมือดีจากภาพยนตร์เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ" นายบุญชัยกล่าว


ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง กล่าวว่า "ภาพยนตร์โฆษณา "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" ในครั้งนี้มีชื่อชุดว่า "เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก" ซึ่งถือได้ว่าเป็นโฆษณาชุดชั้นในชิ้นแรกที่ถูกสร้างสรรค์ในรูปแบบของภาพยนตร์แนวแอคชั่น โดยมีการจำลองเหตุการณ์ลุ้นระทึกและฉากแอคชั่นมากที่สุดเท่าที่เคยมีในประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยนักแสดงนำอย่าง "คริส หอวัง" ซึ่งรับบทบาทเป็นตัวคริส หอวังเองที่กำลังเดินทางไปร่วมงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์นานาชาติ แต่ก่อนที่คริสจะลงจากรถลีมูซีนเพื่อเดินเข้าสู่งานนั้นเธอได้สังเกตเห็นว่าเพื่อนดาราชาวต่างชาติ ไม่ว่าเป็นอเมริกา หรือเกาหลีล้วนใส่ชุดราตรีที่เผยถึงเต้าทรงและรูปร่างที่สวยงาม! คริสเกิดความไม่มั่นใจในขนาดหน้าอกคัพเล็กของตนเองขึ้นมาทันที จึงบอกให้คนขับรถรีบกลับรถ และโทรบอกผู้ช่วยของคริสให้ส่ง "เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก" มาให้ ซึ่งนั่นก็คือ "ชุดชั้นในดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" นั่นเอง"


คริส หอวัง นักแสดงและพรีเซ็นเตอร์สาวชื่อดัง กล่าวว่า "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า" เป็น "เคล็ดลับ...ของคนคัพเล็ก" จริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้ทุกวันของคริสเต็มไปด้วยความมั่นใจแล้ว ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในปีนี้ยังช่วยสร้างสีสันในการแต่งตัวของสาวๆ ให้เต็มไปด้วยความสนุกจากลวดลายสุดชิคที่มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ ทั้ง 4 แบบ 4 ฟังก์ชั่นของดูม ซีรี่ส์ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและเทรนด์แฟชั่นในยุคนี้ โดยปกติแล้วคริสมักจะเลือกชุดชั้นในรุ่น Doomm Doomm บราดันทรงเสริมฟองน้ำที่มีความหนาแบบพิเศษแบบ Extra Sponge ผู้ช่วยสำคัญของสาวคัพเล็กในวันสุดพิเศษที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเหมาะมากสำหรับโอกาสที่อยากใส่ชุดสวยอย่างชุดราตรี หรือชุดเดรสออกงานที่ต้องการเน้นช่วงเนินอกให้สวยยิ่งขึ้น หรือถ้าอยากให้ทรงดูสวยแบบกำลังดี ขอแนะนำ Soft Doomm บราดันทรงแบบกำลังดี ให้สาวๆ สวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่เหมาะกับชุดทำงานหรือในวันที่ต้องมีแอคทิวิตี้หนักๆ ฟองดันทรงแบบ Soft Sponge พร้อมจะลุยไปกับคุณ ส่วน Doomm 7 Ways บราดันทรงฟังก์ชั่นพิเศษปรับเปลี่ยนสายแขนได้ถึง 7 แบบตามอารมณ์ของสาวลุคแสนซน ขี้เล่น ที่ไม่ชอบความจำเจอย่างคริส ช่วยให้สนุกกับการแต่งตัวตามแฟชั่นทุกสไตล์ไม่มีข้อจำกัด ทั้งชุดเกาะอก สายเดี่ยว เสื้อไหล่เดี่ยว คล้องคอ ก็ไม่ต้องกังวลว่าสายแขนจะโผล่มาเกะกะชุดสวยอีกต่อไป และสำหรับวันสบายๆ ของคริส ที่ชอบใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ในแบบแคชชวลต้องเลือก Doomm WhyWire บราดันทรงที่ออกแบบพิเศษสวมใส่สบาย ไร้โครง จะช่วยเติมเสน่ห์ให้หุ่นสวยของคุณ กระชับทุกการเคลื่อนไหวเสมือนใส่บราที่มีโครงเลยทีเดียวค่ะ"


ชุดชั้นในดันทรง "ดูม ซีรี่ส์ บาย ซาบีน่า - Doomm Series by Sabina" ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและลวดลายใหม่สำหรับสาวคัพเล็ก ที่มีให้เลือกถึง 4 ฟังก์ชั่นประกอบด้วยรุ่น Doomm Doomm / Doomm 7 Ways / Soft Doomm และ Doomm WhyWire รวมกว่า 40 ลวดลาย และขอแนะนำชุดชั้นในดันทรงที่สามารถโชว์แผ่นหลังอันสวยงามด้วยฟังก์ชั่นพิเศษให้แก่ชุดชั้นใน Soft Doomm ด้วยการเพิ่มสายพิเศษปรับได้ 2 รูปแบบได้แก่ Extra Back Wing และ Low Back Converter ที่สามารถปรับสายเสื้อในให้แก่สาวๆ ที่ต้องการใส่ชุดโชว์แผ่นหลัง เติมความเซ็กซี่และเพิ่มเสน่ห์การแต่งกาย เติมความมั่นใจให้แก่สาวคัพเล็กได้ในทุกโอกาส

คัพไซส์เริ่มตั้งแต่ 30A-34C ในราคาเริ่มต้นที่ 520 - 690 บาท พร้อมกางเกงใน เข้าชุดราคา 180 - 220 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sabina.co.th หรืออัพเดทเคล็ดลับ...ของคนคัพเล็กได้ที่ Facebook/Sabina Doomm Series

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "ซาบีน่า" เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ มอบเคล็ดลับสำหรับสาวคัพเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook