เทคนิคการแต่งหน้าจืด ให้เป็นหน้าแจ๋ว

เทคนิคการแต่งหน้าจืด ให้เป็นหน้าแจ๋ว

เทคนิคการแต่งหน้าจืด ให้เป็นหน้าแจ๋ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศัลยกรรมทำหน้าหลบไป นาทีนี้ทิชชี่ขอเอาใจสาวรักความสวย แต่ไม่อยากเจ็บตัวแบบจิ๊ดๆ มาปรับหน้าให้แจ่มแบบง่ายๆ กับเทคนิค "การแต่งหน้าเก๋ๆ"  เปลี่ยนสาวหน้าจืด ให้เป็นสาวหน้าแจ๋วสวยแบ๊วเบบตุ๊กตาค่ะ

ทิชชี่ว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวเอง  แค่เรารู้จักปรับให้เหมาะค่อยๆ ลองผิดลองถูกไป ก็สวยเปลี่ยนเป็นคนละคนได้โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแล้ว  วิธีเพิ่มความสวยของทิชชี่ก็ง่ายมากมาย  แค่เสริมสวยด้วยการแต่งหน้า ก็จบแบบไม่เจ็บแล้วค่ะ!

การแต่งหน้าในวันนี้เป็นการแต่งหน้าลุคโลลิต้า ในแบบฉบับของตุ๊กตาเจ้าหญิงหน้าแบ๊วค่ะ พร้อมแล้วมาเริ่มสวยกันเลยจ้า

 

1. ขั้นตอนแรก ปรับสภาพผิวด้วยการลงBB ทิชชี่แนะนำว่าควรเลือกแบบควบคุมความมันด้วยนะค่ะ ค่อยๆ ลงให้ทั่วใบหน้า
2. ที่สำคัญ ควรลงที่ลำคอด้วย เพื่อให้สีผิวเสมอกัน  หน้าไม่ดูลอยหลอกจ้า
3. ลงแป้งฝุ่นเนื้อบางเบา

 

4. ใช้อายไลน์เนอร์ชนิดน้ำ
5. ค่อยๆ วาดอายไลน์เนอร์เป็นเส้นบางๆ ชิดขอบตาจากหัวตาไปยังหางตา โดยบริเวณหางตาให้วาดยาวออกมาเล็กน้อย ส่วนขอบตาล่างให้กรีดจากหางตาชิดขอบตาด้านในเข้ามาเพียง 1 ใน 3 ของขอบตาล่างค่ะ
6. ใช้อายแชโดว์สีอ่อนระบายเปลือกตาให้ทั่ว

 

7.จากนั้นลงอายแชร์โดวสีเข้มโทนสีเดียวกับที่อ่อนที่คุณเลือกใช้ ค่อยๆ ระบายที่หางตา เน้นสีอ่อนอีกครั้งที่หัวตาเพื่อให้ดวงตาดูสวางสดใส แบ๊วขึ้นอีก
8. ปัดมาสคาราเพิ่มความหนาให้กับขนตา

 

9. ใช้ขนตาปลอมติดที่ขอบตาบนและล่าง เพื่อเพิ่มความหนาให้กับขนตา ทิชชี่ขอบอกว่าวิธีนี้เด็ดมากๆ คุณจะดูลุคเปลี่ยนและสวยแบ๊วขึ้นมาทันที เพียงแค่ติดขนตา!
10.การติดขนตาปลอมที่ขอบตาบนให้เริ่มติดบริเวณกลางดวงตา หลังจากนั้นค่อยๆ ติดส่วนที่เหลือ และติดขนตาล่างเพื่อความกลมโตของดวงตา จากนั้นใช้อายไลน์เน่อร์กรีดบริเวณขอบตาด้านใน เพิ่มความคมชัดให้กับดวงตา

 

11. ต่อไปเป็นการตกแต่งจมูกให้ดูโด่งเป็นสัน โดยการนำเฉดดิ้งค่อยๆ ไล่จากหัวตามายังจมูกทั้ง 2 ข้าง แล้วไฮไลท์สันจมูกด้วยสีสว่าง
12. เพื่อให้แก้มดูน่ารักมีเลือดฝาด ให้ลงบรัชออนที่แก้มบริเวณใต้ตาทั้งสองข้าง
13. ขั้นตอนสุดท้ายคือลงลิปกรอสสีชมพูอ่อนระเรื่อ  เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนสวยแบ๊วค่ะ

 

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ  ลอง "เทคนิคการแต่งหน้าจืด ให้เป็นหน้าแจ๋ว" ของทิชชี่แล้ว  คุณดูสวยหน้าเด็ก ราวกับเป็นตุ๊กตาเลยใช่ไหมล่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook