ลีวายส์® ย้ำความเก๋า เปิดตัวยีนส์รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น

ลีวายส์® ย้ำความเก๋า เปิดตัวยีนส์รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น

ลีวายส์® ย้ำความเก๋า เปิดตัวยีนส์รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีวายส์® ย้ำความเก๋า จัดงาน "ลีวายส์® 501® เมย์เดย์ 2012" เปิดตัวยีนส์ระดับตำนานรุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น
"Levi's® 501® Dark Blue Vintage & Light Blue Vintage"

กรุงเทพฯ - ลีวายส์® ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก ฉลอง "เมย์ เดย์ 2012" ตอกย้ำความคลาสสิคของกางเกงยีนส์ระดับตำนานสำหรับชายหนุ่ม "ลีวายส์® 501®" ยีนส์ที่คงความเท่ในทุกยุคสมัย ด้วยดีไซน์สไตล์ออริจินัลที่สะท้อนจิตวิญญาณของผู้สวมใส่ได้อย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมเปิดตัวกางเกงยีนส์ ลีวายส์® 501® รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น "Levi's® 501® Dark Blue Vintage & Light Blue Vintage" ผ่านแฟชั่นโชว์จากดารา นางแบบ นายแบบสุดเท่ อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โตโน่ เดอะสตาร์ พร้อมด้วยการปรากฏตัวของ 2 ร็อกเกอร์ระดับตำนาน อย่างก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน


นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ลีวายส์® เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่กางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® ตัวแรกได้ถือกำเนิดขึ้นในปี 1890 จนถึงวันนี้นับเป็นเวลากว่า 122 ปีแล้ว โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลีวายส์® 501® ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ซึ่งความคลาสสิคของยีนส์รุ่นนี้ ได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นระดับตำนาน ซึ่งเห็นได้ชัดเจนจากการที่กางเกงยีนส์ลีวายส์® 501® เป็นกางเกงยีนส์ที่ผู้ชายทั่วโลกนิยมสวมใส่มากที่สุดตลอดมา และได้รับการขนานนามจากนิตยสารไทมส์ว่าเป็น "สุดยอดแฟชั่นไอเท็มแห่งศตวรรษที่ 20"

"เพื่อตอกย้ำความเป็นอมตะของยีนส์ลีวายส์® 501® ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ลีวายส์จึงได้จัดกิจกรรม "ลีวายส์® 501® เมย์เดย์" ขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี โดยในปีนี้ภายในงาน "ลีวายส์® 501® เมย์เดย์ 2012" ลีวายส์® ประกาศความเก๋าด้วยการเปิดตัวกางเกงยีนส์สเปเชี่ยล เอดิชั่น "ลีวายส์® 501® ดาร์ค บลู วินเทจ (Levi's® 501® Dark Blue Vintage) และ ลีวายส์® 501® ไลท์ บลู วินเทจ (Levi's® 501® Light Blue Vintage)" ผ่านแฟชั่นโชว์สุดฮอตจากดารา นางแบบ นายแบบสุดเท่ อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ โตโน่ เดอะสตาร์ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ร็อกเกอร์ระดับตำนาน อย่าง ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ที่ขึ้นโชว์ความเก๋าในแบบฉบับของลีวายส์® 501®" นายพรศีล กล่าวปิดท้าย


โตโน่ ภาคิน คำวิลักศักดิ์ กล่าวว่า "กางเกงยีนส์ ถือเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ผมชอบสวมใส่มากที่สุด เพราะเวลาที่ใส่ยีนส์จะทำให้เรารู้สึกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าชุดจะยับหรือไม่ อีกทั้งยังใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจของเราให้มีมากขึ้นด้วยครับ"


เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ กล่าวว่า "ลีวายส์® 501® ถือเป็นกางเกงยีนส์ตัวแรกในชีวิตที่ผมมีโอกาสได้สวมใส่ เนื่องจากคุณพ่อของผมนั้น ถือเป็นหนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของลีวายส์® จึงแนะนำให้ผมได้รู้จักกับยีนส์สุดคลาสสิครุ่นนี้ ซึ่งลีวายส์® 501® นั้น ถือเป็นกางเกงยีนส์สุดเท่ที่ผมเห็นมาตลอดตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าดาราชายดังๆในยุคสมัยใดก็นิยมสวมใส่กัน ดังนั้นในวันนี้จึงรู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของยีนส์ในตำนานรุ่นนี้ครับ"


ลีวายส์® 501® สเปเชี่ยล เอดิชั่น ปี 2012 ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อเผยตัวตนของผู้ชายถึง 2 แบบ 2 สไตล์ "ลีวายส์® 501® ดาร์ค บลู วินเทจ (Levi's® Dark Blue Vintage)" ยีนส์สีเข้มสุดเท่ มาพร้อมกับผ้าพันคอลีวายส์® ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะสำหรับยีนส์ 501® เท่านั้น และ "ลีวายส์® 501® ไลท์ บลู วินเทจ (Levi's® Light Blue Vintage)" ยีนส์สีฟอกป้ายหนังแท้สุดคลาสสิก มาพร้อมกับแบนเนอร์สุดเก๋าไม่ซ้ำใคร วางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 1 พฤษภาคม 2012 ในราคา 7,000 บาท โดยในประเทศไทยมีจำหน่ายเพียง 396 ตัวเท่านั้น!!

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลีวายส์® โทร. 02-613-1466 หรือ Facebook: www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com  

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ลีวายส์® ย้ำความเก๋า เปิดตัวยีนส์รุ่นสเปเชี่ยล เอดิชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook