รวมแบบชุดแต่งงานเรียบๆ เก๋ๆ ของวิกกี้

รวมแบบชุดแต่งงานเรียบๆ เก๋ๆ ของวิกกี้

รวมแบบชุดแต่งงานเรียบๆ เก๋ๆ ของวิกกี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับบรรยากาศสุดโรแมนติกใน "งานแต่งงานวิกกี้ สุนิสา และ ชาย ชาตโยดม" ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล เมื่อค่ำวานนี้( 16 พ.ค.)

โดยในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของ "วิกกี้-ชาย" จัดขึ้นแบบเรียบหรู บรรยากาศของงานอบอวลไปด้วยเทียนหอมกลิ่นโปรดของทั้งสองคน และดอกไม้นานาชนิดที่นำมาตกแต่งได้อย่างละเมียดละไม นอกจากนี้แล้วก็ยังมีเพื่อนดารานักแสดงและบุคคลคนในวงการอีกมากมายตบเท้า เข้าร่วมงานวิวาห์เพื่อแสดงความยินดีให้ทั้งสองคนในวันที่พิเศษที่สุดอย่าง คับคั่ง

สิ่งที่เด่นสะดุดตาทิชชี่ที่สุดในงานคงหนีไม่พ้นความสวยสง่าของเจ้าสาวอย่าง "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" นางมาในชุดแต่งงานราตรียาวสีขาวสะอาดตาที่มาพร้อมดีไซน์เรียบหรูหรา ดูเด่น  เป็นชุดแต่งงานที่ดูไม่โป๊เปลือย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่  ชุดนี้เหมาะมากมายกับเจ้าสาวอย่าง "วิกกี้" เพราะนางมีรูปร่างที่สูงโปร่งเป๊ะอยู่แล้ว  ยิ่งใส่ยิ่งดูดีมีสง่าค่ะ

การแต่งหน้าและทรงผมของเจ้าสาวก็เรียบหรูเป็นที่สุด หน้านางมาแบบโทนหวานเบาๆ ส่วนทรงผมปล่อยยาวสลวยไดร์ปลายๆ ให้ผมดูมีวอลุ่ม แอบเก๋ด้วยการประดับผมด้วยดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์เข้ากับชุดและรูปร่าง  เรียกว่าเป๊ะทุกส่วนอ่ะ

โอกาสอันดี  ภาพแสนประทับใจแบบนี้ ทิชชี่จังขอรวบรวมแบบชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่แฝงไปด้วยความเรียบหรู ของ "ชุดแต่งงาน วิิกกี้" ทั้งในงานแต่งงานที่หาดหัวหิน และที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล มาฝาก เป็นแบบให้คุณสาวๆ ที่กำลังจะสละโสดดูเป็นแนวทางค่ะ ^^♥

ยังไงทิชชี่และทีมงาน Sanook!Women ก็ขอแสดงความยินดีกับความรักที่สดใสของทั้งคู่ด้วยนะค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบ : Instargram sunisajett

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ รวมแบบชุดแต่งงานเรียบๆ เก๋ๆ ของวิกกี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook