แพรวแชริตี้ ตอนพิเศษ "15 ซุปตาร์ ช่วยชาติ"

แพรวแชริตี้ ตอนพิเศษ "15 ซุปตาร์ ช่วยชาติ"

แพรวแชริตี้ ตอนพิเศษ "15 ซุปตาร์ ช่วยชาติ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยกับกิจกรรมดี ๆ จากโครงการแพรวแชริตี้ ปี 2555 ตอนพิเศษ 15 ซุป ตาร์ ‘ช่วยชาติ ซึ่งมีที่มาจากการจัดประมูลเสื้อยืด ภาพวาดฝีมือของ 15 คนดัง ผ่านทาง www.praew.com เพื่อนำเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยซึ่งมีศิลปินร่วมวาดลวดลาย นำทีมโดย ธงไชย แมคอินไตย์, สรยุทธ สุทัศนะจินดา, พันโทวันชนะ สวัสดี, ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, แอน ทองประสม, เจษฎาภรณ์ ผลดี, บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อารยา เอ ฮาร์เก็ต, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์, บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, เป้-อารักษ์, มาริโอ้ เมาเร่อ, ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บัน โดยได้รับยอดเงินจากกิจกรรมครั้งนี้จำนวนรวมทั้งสิ้น 1,168,400 บาท จึงจัดพิธีมอบเงินและสิ่งของให้กับองค์กรสาธารณกุศลที่ได้รับผลกระทบจากมหาอุทกภัยน้ำท่วมที่ผ่านมา โดยได้เลือกองค์กรที่ให้การช่วยเหลือคนชรา เด็กและสัตว์ยากไร้ 3 แห่ง คือ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดปทุมธานี (สถานสงเคราะห์คนชรารังสิต), คอนโดสุนัข มูลนิธิวัดสวนแก้วและโรงเรียนวัดนาค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 55 ได้มีกิจกรรมและพิธีส่งมอบเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุ ณ สถานสงเคราะห์คนชรารังสิต โดยมีคุณนวลจันทร์ ศุภนิมิตร กรรมการผู้จัดการสายงานนิตยสาร สื่อมวลชนและทีมงานนิตยสารในเครืออมรินทร์ฯ พร้อมด้วยแพนเค้ก เขมนิจและเป๊ก ผลิตโชค ร่วมมอบเงินบริจาคให้กับคุณสิทธิอาพร เชยนาค ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุ จังหวัดปทุมธานี รวมทั้งยังมอบของใช้จำเป็น เลี้ยงอาหารกลางวันและตรวจสุขภาพผู้สูงอายุโดยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ

 

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 55 ส่งมอบเงินช่วยเหลือและอาหารให้กับ คอนโดสุนัข มูลนิธิสวนแก้ว (วัดสวนแก้ว) โดยศิริเพ็ญ ผลัญชัย บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว มอบถวายพระราชธรรมนิเทศ (พระพยอม กัลยาโณ) และที่สุดท้ายคือการเดินทางไปมอบหนังสือ อุปกรณ์การเรียน ของใช้จำเป็น รวมถึงให้บริการตัดผม เด็กนักเรียน ณ โรงเรียนวัดนาค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 55

 

โครงการแพรวแชริตี้ ยังคงเปิดกว้างให้ผู้มีใจกุศลสามารถส่งมอบความช่วยเหลือยังผู้ยากไร้ที่แพรวนำเสนอผ่านคอลัมน์ในนิตยสารได้อย่างต่อเนื่อง โดยรายได้จะนำสมทบเข้ากองทุนแพรวแชริตี้ เพื่อช่วยเหลือสังคมในปีต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แพรวแชริตี้ ตอนพิเศษ "15 ซุปตาร์ ช่วยชาติ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook