"ซีดีซี" คัดสรรสินค้าคุณภาพ เปิดโซน "Crystal Bath and Tile"

"ซีดีซี" คัดสรรสินค้าคุณภาพ เปิดโซน "Crystal Bath and Tile"

"ซีดีซี" คัดสรรสินค้าคุณภาพ เปิดโซน "Crystal Bath and Tile"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ห้องน้ำ" นับเป็นห้องสำคัญและเป็นหน้าเป็นตาสำหรับเจ้าของบ้านไปแล้ว ฉะนั้นการตกแต่งห้องน้ำ รวมถึงการเลือกวัสดุสุขภัณฑ์และกระเบื้อง จึงเป็นเรื่องสำคัญทั้งด้านฟังก์ชั่นใช้งานและการสร้างบรรยากาศ "คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์" ในฐานะศูนย์กลางงานดีไซน์และสินค้าตกแต่ง โดย คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการบริหาร บริษัท เค. อี. แลนด์ จำกัด จึงแนะนำโซน "Bath and Tile" (บาธ แอนด์ ไทล์) ตั้งอยู่ที่ อาคารดี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เป็น Bath and Tile One stop shopping and Service รวบรวมสินค้าที่เกี่ยวกับห้องน้ำทุกกลุ่ม ทั้งสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ กระเบื้อง โมเสก หิน อุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ ตลอดจนพื้นไม้และสีทาอาคาร โดยคัดสรรแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศมารวมไว้ถึง 30 โชว์รูม กว่า 200 แบรนด์ชั้นนำ มีทั้งแฟล็กชิพโชว์รูมที่มีที่นี่แห่งเดียวในประเทศไทย อาทิ AMERICAN STANDARD, ANGELO, BATHROOM JEWELRY ฯลฯ รวมทั้ง "Crystal Bath and Tile" (คริสตัล บาธ แอนด์ ไทล์) โชว์รูมขนาดใหญ่ของ ซีดีซี ทั้งหมด 8 โชว์รูม รวมกว่า 50 แบรนด์ดังระดับโลกและผู้ผลิตชั้นนำในเมืองไทย พร้อมบริการ "CDC Service Solution" ที่ให้บริการออกแบบ-ตกแต่งครบวงจร

 

คุณศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ แนะนำว่า "Crystal Bath and Tile (คริสตัล บาธ แอนด์ ไทล์) เป็น โชว์รูมที่ ซีดีซี บริหารงาน นำเข้า และเป็นผู้แทนจัดจำหน่าย เน้นสินค้าตั้งแต่ระดับมาตรฐานไปจนถึงระดับ ไฮเอนด์ ดีไซน์เก๋ นวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย แบ่งเป็น 8 โชว์รูมดังนี้


โชว์รูม KOHLER (โคห์เลอร์) เป็นโชว์รูม KOHLER ที่สมบูรณ์แบบและใหญ่ที่สุดในประเทศ รวบรวมสินค้าครบทุก category และคอลเลกชั่นใหม่ๆ มากที่สุด มีทั้งแบบคลาสสิก โมเดิร์น หรูหรา อาทิ ชุดสุขภัณฑ์กลุ่ม Artist Edition เป็นสินค้านำเข้าพิเศษแบบแฮนด์เมดที่เน้นความละเอียดประณีต จากฝีมือศิลปินผู้ชำนาญในการลงลายบนชุดสุขภัณฑ์ด้วยมือ

โชว์รูม House of Villeroy & Boch หรือ V&B (เฮ้าส์ ออฟ วิลเลรอย แอนด์ บอช หรือ วี แอนด์ บี) สุขภัณฑ์ไฮคลาสอันดับ 1 ของยุโรปจากเยอรมันที่เป็นเลิศทั้งคุณภาพ นวัตกรรม ความหรูหรา และดีไซน์ที่มีรสนิยม เป็นสุขภัณฑ์ที่ราชวงศ์ในยุโรปและโรงแรม 6 ดาวทั่วโลกเลือกใช้มากว่า 262 ปี ซีดีซี จึงเป็นตัวแทนจำหน่าย V&B แห่งเดียวในประเทศไทย และได้รับเกียรติเปิดโชว์รูม V&B ที่นี่ นับเป็น 1 ใน 3 ของเอเชียเท่านั้น

โชว์รูม LUXE (ลักซ์) เอ็กซ์คลูซีฟโชว์รูมแห่งเดียวในเมืองไทยที่มีครบทั้งชุดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำไฮเอนด์จากทั่วทุกมุมโลกที่ได้รางวัลมากมายมาการันตีมาตรฐานระดับโลก เช่น รางวัล Red Dot Award ตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบความหรูหราและไลฟ์สไตล์แบบยูนีค

โชว์รูม WAVE (เวฟ) เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการสุขภัณฑ์แบรนด์ในประเทศที่ดีไซน์เก๋พร้อมคุณภาพเกรดเอ อย่างเช่น แบรนด์ Nahm (นาม) ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นสุขภัณฑ์ที่ประหยัดน้ำ มีสินค้าให้เลือกทุกระดับราคา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทันสมัย

โชว์รูม ARIEL (เอเรียล) เป็นศูนย์รวมกระเบื้อง โมเสก และหินอ่อน ที่ดีไซน์โดดเด่นและคุณภาพระดับ พรีเมี่ยมมากกว่า 30 แบรนด์ จากแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และ ซีดีซี ยังได้เป็นตัวแทนจำหน่าย กระเบื้องนำเข้าจากอาหรับเอมิเรตแต่เพียงแห่งเดียวในไทย

โชว์รูม สี SHERWIN WILLIAMS (เชอร์วิน - วิลเลี่ยม) สี SHERWIN WILLIAMS เป็นสีอันดับหนึ่งในอเมริกา และผู้นำสีของโลก เพราะคุณภาพสูง ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด และเป็นสีที่เป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรม Green Products

โชว์รูม Bathroom Living by Crystal Maison (บาธรูม ลีฟวิ่ง บาย คริสตัล เมซอง) รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งห้องน้ำหลากหลายและครบครันสำหรับห้องน้ำทุกสไตล์

CDC Service Solution เป็นอีกหนึ่งบริการของ ซีดีซี ที่ให้คำปรึกษา รับจัดหาวัสดุ ตกแต่ง เปรียบเทียบราคา ให้กับลูกค้าผู้กำลังสร้างและตกแต่งบ้าน สถาปนิก นักออกแบบ ผู้พัฒนาโครงการต่างๆ

โอกาสนี้ "ซีดีซี" จึงเตรียมจัดงาน "Bath and Tile Launching Party at CDC" เปิดตัวโซนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 18.00 น. ณ อาคารดี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา ฉลองเปิดตัวพบโปรโมชั่นสินค้าพรีเมี่ยมลดราคาพิเศษพร้อมลุ้นรับ iPhone 4S และสร้อยคอทองคำ ระหว่างวันที่ 18 พ.ค. - 31 ก.ค.55

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-101-5999 หรือ www.crystaldesigncenter.com

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ซีดีซี" คัดสรรสินค้าคุณภาพ เปิดโซน "Crystal Bath and Tile"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook