“บุ๋ม-ปนัดดา” แนะเคล็ดลับ “คว้ามงกุฎนางงาม”

“บุ๋ม-ปนัดดา” แนะเคล็ดลับ “คว้ามงกุฎนางงาม”

“บุ๋ม-ปนัดดา” แนะเคล็ดลับ “คว้ามงกุฎนางงาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาด" 2 พิธีกรแห่ง "รายการ 5 มหานิยม" ขอ เรียกน้ำย่อยก่อนชมสาวงามตัวจริงในวันประกวด "มิสยูเวิร์สไทยแลนด์" ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการจัดอันดับหัวข้อ 5 มหานิยม สุดยอด "นางงามเดินสายแห่งทศวรรษ" ซึ่งสาวงามทั้ง 10 คนที่นำมาจัดอันดับ ล้วนเป็นสาวงามเดินสายที่ผ่านเวทีการประกวดมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน!!!

 

 


งานนี้ยังได้ดาราที่มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางสาวไทย ปี 2543 และยังเป็นถึงกรรมการในการตัดสินการประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ขันอาสามาร่วมจัดอันดับพร้อมเผยว่า

"รู้สึกยินดีและปลื้มมากเลยค่ะ กับการจัดอันดับหัวข้อนางงามเดินสาย เพราะตัวเองก็เคยเป็นนางงามมาก่อน ดังนั้นการจัดอันดับในครั้งนี้ ก็เลยอาศัยประสบการณ์การที่ได้เป็นพิธีกรประกวดนางงามเดินสายตามเวทีต่างๆ และจากการเป็นพิธีกรมา 10 กว่าปี อีกอย่างบุ๋มก็เป็นกรรมการตัดสินนางสาวไทยในทุกๆปีอยู่แล้ว เกณฑ์การตัดสินของบุ๋มจึง เน้นว่าเอาความสวยไว้เป็นอันดับแรก เพราะนางงามยังไงก็ต้องสวย และจากนั้นก็ต้องดูจากการตอบคำถาม ดูจากบุคลิกภาพ ดูจากวัตถุประสงค์ของเวทีนั้นๆว่าประกวดเพื่ออะไร



อย่างบุ๋มเองก็ไม่ได้เป็นคนที่สวยที่สุดในเวทีการประกวดในปีที่บุ๋มได้ แต่บุ๋มเป็นคนที่พร้อมที่สุดที่กรรมการคิดว่าจะทำหน้าที่ให้บรรลุวัตถุประสงค์สำหรับการประกวดนางงามในปีนั้น บุ๋มเลยขอฝากและเป็นกำลังใจให้แก่สาวงามที่จะประกวดเวทีต่างๆ ว่า สำหรับน้องๆที่เข้าประกวดประเภทต่างๆ ขอให้หาประสบการณ์และสนุกกับการประกวดอย่างเต็มที่ทุกวินาที บอกได้เลยว่าประสบการณ์อย่างนี้หาจากที่ไหนไม่ได้ ดังนั้นจะแพ้หรือชนะ อย่างน้อยขอให้มีความสุขในสิ่งที่ทำ และใครก็ตามที่ได้รับตำแหน่งขอให้ทำหน้าที่ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยอย่างเต็มที่ และบุ๋มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจจากคนไทยค่ะ"

ครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก "คุณประเสริฐ เจิมจุติธรรม" กูรูผู้คร่ำหวอดในวงการนางงาม ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับการเตรีมตัวก่อนการประกวดนางงาม และยังได้นำมงกุฎนางงามเวทีแรกของประเทศไทยมาโชว์กลางรายการอีกด้วยซึ่งหาดูได้ยากเลยทีเดียว

ซึ่งติดตามความสวยของนางงามเดินสายทั้ง 10 คน นางงามคนใดที่จะได้ตำแหน่งนางงามงามเดินสายแห่งทศวรรษ และร่วมจัดอันดับไปกับดารารับเชิญ อาทิ "ไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช , หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ , ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร และ โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน" ใน  รายการ  "5 มหานิยม"  วันเสาร์ที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง  ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “บุ๋ม-ปนัดดา” แนะเคล็ดลับ “คว้ามงกุฎนางงาม”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook