ยุ้ย ญาติเยอะ อุ้มท้อง 7 เดือน ประเดิมช่วงใหม่ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ยุ้ย ญาติเยอะ อุ้มท้อง 7 เดือน ประเดิมช่วงใหม่ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

ยุ้ย ญาติเยอะ  อุ้มท้อง 7 เดือน ประเดิมช่วงใหม่ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" รายการวาไรตี้เกมโชว์พิสูจน์ความรักของคู่รักดารา รวมจนถึงพบเรื่องราวความรักของ "กรณีศึกษา" ที่มาบอกเล่าเรื่องราวความรักจากประสบการณ์จริงและสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ที่ล่าสุดเพิ่มช่วงใหม่ "ชัวร์หรือไม่" เกมพิสูจน์ความรู้ใจของคู่รักที่มาร่วมในรายการ โดยการตอบคำถามที่ 2 พิธีกร ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ถามเรื่องราวที่เกี่ยวกับชีวิตของคู่รักที่มาร่วมในรายการ

มาประเดิมเทปแรกด้วย นักร้องลูกทุ่งคนแรกที่สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการเพลงลูกทุ่ง อุ้มท้อง 7 เดือนถ่ายมิวสิควีดิโอ เพลง "หนูท้องแล้วจ้า" สำหรับ ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ควงสามี เล็ก-ชูชาติ ผ่องตระกูล ซึ่งงานนี้ มาพิสูจน์ความรู้ใจในรายการ แถมยังเราเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่า

 

 

"เราคบกันมา 14 ปีแล้วค่ะ ประทับใจสามีที่เค้าสามารถดูแลเราได้ จากอดีตที่เคยเป็นลูกน้องในวงดนตรี โดย ยุ้ย เป็นฝ่ายที่เริ่มจีบเค้าก่อน โดยใช้อำนาจเข้าข่ม ซึ่งพอเค้ารู้ว่าเราชอบเค้า พี่เล็กจะหายหน้าไปเลย ถ้าไม่มีงานหรือธุระจริงๆ ยุ้ยจะไม่ได้เห็นเค้าเลย จนยุ้ยต้องนัดเค้าทานข้าว โดยส่งจดหมายไปบอกเค้าว่า "ต้องมา ห้ามสาย ห้ามเลท ไม่อย่างนั้นโดนตัดค่าตัว" นั้นแหละค่ะเค้าถึงมาให้เห็น เค้าไม่อยากให้คนอื่นคิดว่า ยุ้ย ชอบเค้าแล้วเค้าจะมาประจบเอาอะไรจากยุ้ย ซึ่งแรกๆ คุณพ่อหวงมาก ก็กีดกันไม่ให้เราคบกัน แต่พี่เล็กก็ใช้ความดีเอาชนะใจพ่อตา ซึ่งตอนนี้ ยุ้ย ท้อง 7 เดือนแล้ว ไปอัลตร้าซาวด์ได้ลูกชายค่ะ ตั้งใจว่าจะตั้งชื่อว่า "น้องลูกทุ่ง" ค่ะ

ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็กำลังทำอัลบั้มพิเศษเพื่อช่วยเหลือ อ.ธีระพันธุ์ ชูพินิจ นักแต่งเพลงที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ยุ้ย ร้องเพลง "หนูท้องแล้วจ้า" ก็อุ้มท้อง 7 เดือนถ่ายมิวสิควีดิโอเสร็จไปแล้ว ถ้าเรื่องทัวร์คอนเสิรต์คงต้องรอหลังจากคลอดน้องซักพักหนึ่งก่อนค่ะ อยากเลี้ยงเค้าให้ดีที่สุดก่อน ซึ่งพร้อมเมื่อไรรับรองว่าจะมีผลงานมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงอย่างแน่นอนค่ะ" ยุ้ยกล่าว

ส่วนทั้งคู่จะรู้ใจกันมากแค่ไหน รับประกันทั้งความซึ้ง ความฮา ติดตามชมเรื่องราวความรักเหล่านี้ได้ ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ในวันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน 2555 เวลา สี่ทุ่มครึ่ง ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยุ้ย ญาติเยอะ อุ้มท้อง 7 เดือน ประเดิมช่วงใหม่ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook