ปัญหาปวดใจทำลายเซ็กซ์...เรามีทางออก!

ปัญหาปวดใจทำลายเซ็กซ์...เรามีทางออก!

ปัญหาปวดใจทำลายเซ็กซ์...เรามีทางออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซ็กซ์ควรเป็นเรื่องที่ทำให้คุณสุขสม แต่ถ้ามีปัญหาคาใจที่ทำให้เซ็กซ์สะดุด เรามาหาทางออกสวยๆ ให้คุณแล้ว

ฉันค่อนข้างอ้วนค่ะ ถึงแม้แฟนจะไม่คิดอะไรกับขนาดของร่างกายฉัน แต่การต้องเปลือยกายก็ทำให้ฉันรู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี ฉันจะทำยังไงดีคะ

ความกลัวที่เลวร้ายที่สุดของผู้หญิง (เนื่องจากในความจริงแล้วเราทุกคนต่างก็ไม่สมบูรณ์แบบทั้งสิ้น) ก็คือผู้ชายที่เราพยายามทำให้เกิดอารมณ์ หมดอารมณ์กับเราขึ้นมากะทันหันในระหว่างการเมคเลิฟ และเรายังกลัวเป็นพิเศษ--ถ้ามีการใช้ท่าร่วมรักที่เราไม่เคยทำมาก่อน--ว่าเขาจะสังเกตเห็นหน้าท้องย้วยๆ ของเรา

แต่เวลาที่คุณขึ้นเตียง หยุดวิตกเรื่องเรือนร่างตัวเองไว้ก่อนเถอะ เพราะเขาก็มีเซ็กซ์กับเนื้อตัวอวบๆ ของคุณไปแล้วไม่ใช่หรือ โอกาสที่เป็นไปได้ก็คือเขาไม่มีปัญหาอะไรเลยกับขนาดตัวของคุณ แต่อาจตื่นเต้นยินดีอย่างยิ่งที่ได้แอ้มสาวที่เขารัก และเขาเองก็ต้องพยายามที่จะมีอารมณ์--ไม่ใช่หมดอารมณ์เหมือนกันแหละ ฉะนั้น นั่นหมายความว่าเขาต้องใส่ใจในจุดที่เขาชอบในตัวคุณมากกว่าสิ่งที่เขาไม่ชอบ เขาไม่ได้คิดหรอกว่า "โหย ต้นขาเบ้อเร่อเลย" เขาแค่สนใจสิ่งที่อยู่ระหว่างต้นขาคู่นั้นมากกว่านะ และเมื่อเขาเข้าไปได้แล้ว เขาก็จะคิดแต่ว่ามันทำให้เขารู้สึกดีแค่ไหนมากกว่า

เซ็กซ์ที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นได้ก็เมื่อคุณผ่อนคลายและไม่พะวงถึงตัวเอง เวลาที่อยู่บนเตียงกับใครสักคน ไม่ใช่เวลาที่ควรคิดขึ้นมาว่า คุณอยากไปดูดไขมันเดี๋ยวนั้น แบบฝึกหัดที่ดีอย่างหนึ่งที่ควรลองทำก่อนเริ่มนัวเนียกับเขาก็คือ เปลี่ยนความคิดในแง่ลบใดๆ ก็ตามเกี่ยวกับเรือนร่างตัวเอง และแทนที่ด้วยความคิดในแง่บวก เช่น "เขาอยากมีเซ็กซ์กับฉันเพราะฉันเซ็กซี่" ลองดูนะคะ

เป็นไปได้มั้ยที่จะฉี่ราดในขณะมีเซ็กซ์
เป็นไปได้ค่ะที่คุณอาจรู้สึกเหมือนปวดฉี่ในขณะมีเซ็กซ์ เพราะเจ้าหนูของเขาเข้าไปเบียดกับกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งสามารถป้องกัน (และทำให้คุณสบายใจขึ้น) ได้ด้วยการเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนมีเซ็กซ์ อีกอย่างหนึ่งที่คุณควรทำก็คือการบริหารแบบเคเกล เพราะมันช่วยในการทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นแข็งแรงขึ้น และทำให้ออกัสซั่มของคุณซาบซ่านยิ่งขึ้น คุณสามารถทำกายบริหารแบบนี้ได้ทุกที่ทุกเวลา ลองเกร็งและคลายกล้ามเนื้อแบบเดียวกับการอั้นฉี่ โดยเริ่มจากสักร้อยครั้งแล้วก็เพิ่มเป็นสามร้อยครั้ง

ความเป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ คุณอาจกำลังพบกับการหลั่งของผู้หญิงในระหว่างมีเซ็กซ์ก็ได้ ซึ่งเกิดขึ้นได้เมื่อเขาถูกจุดจี-สปอตของคุณ (พื้นผิวขรุขระเล็กๆ บนผนังช่องคลอดด้านหน้า) และก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะมันจะทำให้ออกัสซั่มของคุณวาบหวามขึ้น แต่สำหรับผู้หญิงบางคน การกระตุ้นจีสปอตอาจทำให้มีการหลั่งน้ำใสๆ ออกมาจากต่อม Skene (ต่อมที่อยู่ข้างท่อปัสสาวะในอวัยวะเพศหญิง) ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ก่อนหรือระหว่างออกัสซั่ม มันไม่ใช่ปัสสาวะ แต่เนื่องจากมันเป็นของเหลวคล้ายๆ กัน จึงมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นปัสสาวะ

ฉันมีเซ็กซ์กับแฟนค่อนข้างบ่อยในช่วงหลังๆ นี่ และคลิตอริสของฉันก็ดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อน ทำไมถึงเกิดแบบนี้ขึ้นได้ และฉันต้องเป็นกังวลหรือเปล่า
ไม่มีอะไรที่ควรต้องกังวล ตราบเท่าที่คุณไม่ได้รู้สึกไม่สบาย หรือไม่มีของเหลวอะไรแปลกๆ ไหลออกมาจากช่องคลอด เวลาที่คุณเกิดความตื่นตัวทางเพศ เลือดจะสูบฉีดมายังคลิตอริสและอวัยวะเพศเพิ่มขึ้น ทำให้บริเวณที่ไวต่อความรู้สึกนี้บวมขึ้น หลังจากออกัสซั่ม เลือดจะไหลกลับจากบริเวณนี้คืนสู่ภาวะปกติ แต่ถ้าไม่มีการออกัสซั่ม เลือดก็จะยังคั่งอยู่ที่บริเวณนี้ ทำให้อาจใช้เวลาสักพักกว่าที่อาการบวมจะหายไป

ถ้าคุณมีเซ็กซ์บ่อย และไม่ได้ออกาสซั่มทุกครั้ง มันก็อาจเป็นได้ว่าร่างกายของคุณไม่มีเวลามากพอที่จะปรับตัวกลับสู่สภาวะปกติ ทำให้คลิตอริสของคุณดูเหมือนขยายตัวใหญ่ขึ้นเป็นการถาวร ทางออกก็คือหยุดบ้างอะไรบ้าง ถ้าคลิตอริสกลับคืนสู่ขนาดปกติเหมือนก่อนที่คุณจะทำเรื่องอย่างว่าทั้งกลางวันกลางคืนแบบนี้ คุณก็คงรู้ว่าสาเหตุคืออะไร แต่ถ้าไม่ใช่ ก็ลองไปปรึกษาแพทย์เพื่อหาสาเหตุอื่นที่เป็นไปได้ นอกจากนี้ ในขณะที่มันเป็นเรื่องปกติที่จะไม่ออกัสซั่มทุกครั้ง แต่ถ้าคุณไม่เคยออกัสซั่มสักครั้ง คุณคงต้องคุยกับแฟนคุณหน่อยแล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ปัญหาปวดใจทำลายเซ็กซ์...เรามีทางออก!

ปัญหาปวดใจทำลายเซ็กซ์...เรามีทางออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook