เลือกใส่ที่คาดผมให้สวย ดูดี

เลือกใส่ที่คาดผมให้สวย ดูดี

เลือกใส่ที่คาดผมให้สวย ดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาฮิตกันอีกครั้งกับที่แฟชั่นที่คาดผม กระแสตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นบนพรมแดง หรือตามปกนิตยสารหลายเล่มก็มีนางแบบหยิบจับ headbands เก๋ๆ มาใส่ ไม่ว่าจะเป็นที่คาดผมเส้นเล็กแบบเรียบๆ หรือดอกไม้ โบอันโต เรามาดูกันว่า เทคนิคการเลือกที่คาดผมให้ใส่แล้วดูดีต้องเลือกอย่างไร

 

1. ทางเลือกที่ดีที่สุดของสาวผมสั้น คือที่คาดผมเส้นเล็กเรียบหรู แบบสาว Evan Rachel Wood และ Michelle Williams ที่เลือกที่คาดผมสีดำหรืออาจจะประดับด้วยเครื่องประดับเล็กน้อย

 

2. ที่คาดผมโบอันโต ควรขยับโบไปข้างใดข้างหนึ่งของศรีษะ หรือถ้าใครมีริบบิ้นเส้นยาวก็สามารถนำมาผูกเป็นที่คาดผมได้ด้วยเหมือนกัน


3. ที่คาดผมเส้นเล็กจิ๋ว เหมาะสำหรับใส่ออกงานอย่าง Ginnifer Goodwin และ Busy Phillips เลือกที่คาดผมเส้นเล็กโทนสีทองหรือเงิน แบบเบาๆ แต่ดูหรู

 

4. สำหรับคนที่เกล้าผมหรือมวยด้านหลัง สามารถเลือกที่คาดผมเส้นกว้างๆ ได้ เหมือนที่คาดผมที่ Charlize Theron เลือกใส่สีขาวประดับด้วยคริสตัลเม็ดเล็ก หรือ เลือกที่คาดผมสีดำล้วนเหมือน Elizabeth Banks ที่สามารถใส่คู่กับการมวยผมได้อย่างลงตัว

 5. ถ้าใครอยากใส่ที่คาดผมอันใหญ่ๆ เหมือน Jamie King แล้วละก็ เราขอแนะนำว่าคุณไม่ต้องใส่เครื่องประดับใดๆ ทั้งสิ้น และควรเบรคการแต่งตัวให้ชุดที่คุณใส่ดูธรรมดาที่สุด (ทางที่ดีควรเลือกสีล้วน) เพราะจะช่วยให้ที่คาดผมอันใหญ่ของคุณดูเด่นขึ้นมาทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook