MiX Magazine : มิถุนายน 2555

MiX Magazine : มิถุนายน 2555

MiX Magazine : มิถุนายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาง ฟ้ารุ่ง เปิดตัวเซ็กซี่ หลังหมดสัญญาช่อง 7 หันซบอกคุณแดง เอาดีด้านธุรกิจนางงาม....นานๆจะเห็นนางงาม หุ่นดี แถมมีดีกรีเป็นนางเอก อย่าง กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ถ่ายแฟชั่นในแบบฉบับเซ็กซี่ ซึ่ง MiX Magazine ฉบับเดือนมิถุนายน ต้องบอกว่า อลังการและเซ็กซี่ที่สุด เท่าที่เคยมีมา ซึ่งงานนี้กวาง ฟ้ารุ่งขอจัดเต็ม พกพาหุ่นที่ได้มาตรฐานระดับนางแบบ โพสต์ท่าเต็มพิกัด อวดสรีระความเซ็กซี่ในแบบของผู้หญิงได้ลงตัว ซึ่งนอกจากการถ่ายแบบในครั้งนี้แล้ว กวางยังได้อัพเดททั้งเรื่องงานหลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 และธุรกิจที่กำลังทำอยู่ในขณะนี้ ให้กับชาว MiX ได้ฟังอีกด้วยว่า

 

 

 

" ตอนนี้สัญญากับทางช่อง 7 หมดไปสักพักหนึ่งแล้วค่ะ ไม่ได้ต่อสัญญาแล้วด้วย ก็อยู่กันด้วยสัญญาใจมากกว่า ส่วนเรื่องละครตอนนี้ก็ยังไม่มีค่ะ เพราะหลังจากจบ เสาร์ห้าทั้งภาค 1 และภาค 2 กวางก็รู้สึกว่า งานละครเราต้องทุ่มเทและมีเวลาให้ ซึ่งตอนนี้กวางเพิ่งเรียนจบปริญญาโท และก็เริ่มงานทางด้านธุรกิจ ทั้งบริษัทที่เปิดกับแฟน เป็นบริษัทโมเดลลิ่งและมาช่วยคุณแดง ( สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ดูแลเรื่องโรงเรียนเทียร่า ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้กับผู้ที่อยากจะเข้ามาในวงการบันเทิง

กวางก็เป็นคนดูแล วางแพลนให้ทุกอย่างค่ะ พอเราทุ่มเทให้กับการเรียนและทำงานธุรกิจ จึงทำให้เล่นละครไม่เต็มที่ เลยต้องขอเบรกไว้ก่อนค่ะ ส่วนแฟชั่นวันนี้ก็ถือเป็นการเปิดตัวค่ะ ( หัวเราะ) จริงๆก็ถ่ายมาบ้างนะค่ะ เพราะเราเป็นนางงาม นางแบบอยู่แล้ว แต่ก็ถือเป็นช่วงที่เหมาะสม เพราะเรียนจบแล้ว ละครก็ผ่านไปสองเรื่องแล้ว คงต้องถึงจุดที่ต้องมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา และพอดีกับทาง MiX ติดต่อมา ก็ยินดีมากเลยค่ะ บวกด้วยคอนเสปต์ที่เป็นธรรมชาติ ดูเบาสบาย จับต้องได้ เน้นสรีระ ความเซ็กซี่ผู้หญิง ซึ่งกวางว่าแฟชั่นเซทนี้ต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ก็ยอมรับว่าเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา ซึ่งเราเองก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุดด้วยค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะเซ็กซี่พอรึเปล่า คงต้องให้คนอื่นเป็นคนตัดสินใจ ส่วนเรื่องความรักก็ดีค่ะ เป็นเพื่อนกันมาก่อน วันนี้เขาก็มาดูด้วย แต่ก็

 

 



มาเป็นเพื่อน ไม่ได้ห้ามไม่ให้เราเซ็กซี่ ก็เลยสบายใจ เปิดได้เต็มที่ ( ยิ้ม ) ด้วยความที่แอนดี้เป็นฝรั่งด้วย และเข้าใจว่ามันคือการทำงาน ซึ่งจุดเริ่มต้นของเรา เริ่มจากการเป็นเพื่อน ดูใจกันมาประมาณหนึ่ง และมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน มีการวางแผนเรื่องของอนาคตมากขึ้นค่ะ ซึ่งแอนดี้ก็ถือเป็นสเปกนะ กวางชอบสไตล์ฝรั่ง จะง่ายๆคุยกันตรงๆ

ไม่ใช่ว่าคนไทยไม่ดีนะ แต่กวางว่าเราทำงานในวงการ ในกองถ่าย คนที่เราจะเจอไม่ได้เยอะมาก และส่วนหนึ่งคือความสูงด้วย มักเป็นอุปสรรค (ยิ้ม) และเขาเป็นคนที่ดูแลกวางดีมาก เสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยอารมณ์เสียเลย เข้าใจในสิ่งที่เราต้องการ ถือเป็นพื้นฐานสำคัญ เพราะถ้าเราไม่เข้าใจกัน มันคงยากที่จะไปกันได้ ส่วนเรื่องแต่งงาน ซึ่งปีนี้แต่งกันเยอะมาก ( ยิ้ม ) ส่วนตัวกวางยังไม่คิดนะค่ะ เพราะเพิ่งอายุ 25 เอง อยากมีฐานะที่มั่นคงก่อน อยากเป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองได้ก่อน เมื่อถึงจุดนั้นเราค่อยมาดูว่าเราอยากจะใช้ชีวิตร่วมกันมั้ย ตอนนี้ยังไม่มีแผนที่จะแต่งงาน แต่เราก็มีความคาดหวังกับคนที่เราคบว่าอยากจะมีชีวิตที่อยู่ร่วมกันได้ในอนาคตค่ะ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ MiX Magazine : มิถุนายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook