แอน เลาห์มีสุข สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012

แอน เลาห์มีสุข สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012

แอน เลาห์มีสุข สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผ่านการทำกิจกรรมอันแสนเร่าร้อน ทั้งถ่ายแฟชั่น "บิกินี" ลงนิตยสาร MAXIM และออกกำลังแบบ FIT & FIRM พร้อมบันทึกเทปเนื้อหาสุดเร้าใจ ตลอดช่วงเวลาต่อไปอีก 1 เดือนเต็ม MISS MAXIM 2012 SEXY SPORTY ก็ได้กลับขึ้นมาอวดโฉมบนเวทีการประกวดรอบตัดสิน ในค่ำคืนวัน วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา พร้อมโชว์ของเหล่า MISS MAXIM ปี 2006 - 2011 สุดฮ็อต และเหล่าดารา เซเลบฯ มาร่วมงาน โดยบรรยากาศในงานถูกเนรมิตให้เป็นธีมสปอร์ตี้ โดยสาวผู้เข้าผ่านเข้ารอบแรกทั้ง 20 คน ได้โชว์ความเซ็กซี่กับบิกีนีตัวจิ๋ว ท่ามกลางแสง สี เสียง แบบจัดเต็ม และเซเลบฯ หนุ่มหล่อ สาวสวย ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมงานอย่างคับคั่ง! ทั้งยังได้เพลินเพลิดไปกับเครื่องดื่มช้าง และบาคาดี้ พร้อมทั้งบูธกิจกรรมด้านหน้างาน

หลังจากเริ่มเปิดตัวสาวสวยผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ดีเจเชาเชา ดีเจโป้ง สองหนุ่มพิธีฝีปากกล้า ต่างก็คอยหยอดมุกป้อนความฮาตลอดทั้งงาน

ก่อนมารับชม VTR ประมวลกิจกรรมทั้งหมดที่ผ่านมา และการโชว์ตัวพร้อมสัมภาษณ์พูดคุยในชุด บิกินี ของเหล่าผู้เข้ารอบทั้ง 20 คน (MX1-20) แขกและสื่อมวลชนในงานก็ได้ตื่นเต้นกับการแสดงสุดเซ็กซี่ของเหล่า MISS MAXIM ปี 2006 - 2011 ก่อนปล่อยให้ทุกคนได้ลุ้นกับการประกาศชื่อ 10 สาวที่มีดีกรีลุ้นตำแหน่งในปีนี้

มาถึงช่วงสำคัญและเร้าใจเป็นที่สุด คือ การประกาศชื่อสาวสวยเซ็กซี่ผู้ได้รับตำแหน่ง คือ ไอซ์ - ธชาดา สุวรรณกูฎ หมายเลข 8 ได้รับรางวัล MISS POPULARVOTE, ยีนต์ - พัทธ์ธีรา สรลัมพ์ หมายเลข 20 รับตำแหน่งรองอันดับสอง, ปราย - เมลดา อินนาค หมายเลข 19 รับตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง และ ตำแหน่ง MISS MAXIM 2012 SEXY SPORTY คือ แอน - แอน เลาห์มีสุข หมายเลข 11

ปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่วมของสาวผู้ได้ตำแหน่งทั้งสี่คนกับสปอนเซอร์การประกวด และปล่อยให้เหล่าสื่อมวลชนและแฟนคลับได้ถ่ายรูปและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอน เลาห์มีสุข สาวเซ็กซี่ MISS MAXIM 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook