สวยครบสูตรด้วยผ้าคลุมไหล่

สวยครบสูตรด้วยผ้าคลุมไหล่

สวยครบสูตรด้วยผ้าคลุมไหล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเรื่องผ้า ไม่ว่าเป็น ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอ ผ้าโพกผม เชื่อแน่นอนว่าคุณสาวๆ จะต้องมีไม่ชิ้นใดก็ชิ้นหนึ่งหรืออาจจะมีครบทุกแบบเลยก็เป็นได้ เพราะผ้าที่เราพูดถึงนั้นเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ควรจะ(ต้อง)มีค่ะ

คุณสาวๆ บางคนที่มีผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคออยู่ ซื้อมานานจนเก่าเก็บแทบจะไม่ได้ใช้เลย ก็ด้วยอากาศร้อนๆ อย่างเมืองไทยเราจะเอาผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอไปทำอะไรได้ใช่ไหมค่ะ เสียดายลายสวยๆ ที่อยู่บนผ้านะคะ....แต่ตอนรี้คุณสาวๆ ไม่ต้องมานั่งเสียดายอีกต่อไปค่ะ บูรินค้นพบแล้วว่าเจ้าผ้าสวยๆ ที่เรามีกันอยู่นั้นสามารถเป็นอะไรได้มากกว่าที่แค่จะมาคลุมไหล่หรือพันคอ แต่จะเอาไปทำอะไรได้บ้างนั้นต้องติดตามค่ะ

 

 

แบบที่ 1 ถุงผ้าพาเพลิน สามารถใช้ใส่ของกระจุกกระจิกเล็กๆ น้อยๆ เช่น แว่นกันแดด โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ ของคุณสาวๆ ได้ค่ะ เหมาะมากเวลาไปช้อปปิ้งในซูปเปอร์มาเก็ตแล้วไม่อยากสะพายกระเป๋าใบใหญ่ก็แบ่งเฉพาะของที่จำเป็นต้องใช้มาใส่กระเป๋าพาเพลินใบเล็กๆ แบบนี้สะดวกเป็นที่สุดเลยค่ะ

 

 

แบบที่ 2 ผ้าโพกผมแบบสาวมั่น การโพกผ้าสไตล์นี้สาวๆ สามารถนำไปมิ๊กซ์แอนด์แมตกับชุดได้หลากหลายนะคะ ไม่ว่าจะเป็นชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ หรือชุดกระโปรงเดินโฉบเฉี่ยวริมทะเลก็เริ่ดไม่เบาค่ะ

 

แบบที่ 3 สร้อยคอพันผูก ใครจะไปคิดล่ะคะว่าผ้าพันคอธรรมดาเมื่อนำมาผูกๆ พันๆ จะได้ออกมาเป็นสร้อยคอสุดเก๋ไม่เหมือนใคร มีชิ้นเดียวในโลก เห็นอย่างนี้แล้วลองไปหยิบผ้าที่คุณสาวๆ มีอยู่มาทำตามกันด่วน!!เลยค่ะ (สามารถใช้ผ้าเช็ดหน้าผืนใหญ่ทำได้นะคะ)

 

 

 แบบที่ 4 เสื้อผ้าสองสหาย เหมาะมากกับสาวๆ ที่เปรี้ยวชอบความแตกต่างไม่เหมือนใคร ซึ่งความโดดเด่นก็คือคุณต้องใช้ผ้า 2 ผืนที่มีสีหรือลายที่ต่างกันนำมาผูกๆ ตามวิธีการดังภาพก็จะได้เสื้อสุดเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร

 

 แบบที่ 5 สายกระเป๋าสะพายกิ๊บเก๋ สาวๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหาสายกระเป๋าสั้น หรือ กระเป๋าที่ซื้อมานั้นไม่มีสายยาวที่สามารถปรับระดับได้ แต่ก็ซื้อมาเพราะรูปทรงของกระเป๋านั้นสวยยั่วใจเหลือเกิน แล้วก็ต้องเอามาวางทิ้งไว้แทบจะไม่ได้ใช้เลย (บูรินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ประสบปัญหานั้นอยู่บ่อยๆ) แต่ตอนนี้คุณสาวๆ สามารถมีสายสะพายกระเป๋าได้แล้ว ว้าววว ผ้านี้สารพัดประโยชน์ดีจริงๆค่ะ

 แบบที่ 6 เข็มขัดผ้าผ้าใจเคลิ้ม คุณสาวๆ รู้ไหมค่ะว่าแค่เข็มขัดหนึ่งเส้นก็สามารถเสริมบุคลิกหรือช่วยเสริมให้คุณสาวๆ นั้นดูมีเสน่ห์ขึ้นมาได้เลยนะ ลองคิดดูนะคะหากคุณสาวๆใส่ชุดธรรมดาเสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วไม่มีเครื่องประดับอะไรเลยคุณสาวๆ ก็ดูเป็นคนธรรมดาหนุ่มๆ มองผ่านๆ แล้วก็เลยไปแต่ถ้าคุณสาวๆ มีเครื่องประดับมาเพิ่มเติมสักหนึ่งชิ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นเข็มขัดก็ได้ค่ะ อาจจะเป็นต่างหู สร้อย แหวน นาฬิกา มันจะสะท้อนถึงตัวตนของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี จะทำให้คุณดูเป็นคนไม่ธรรดาอีกต่อไปค่ะ

และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนที่บูรินนำมาฝากกันนะคะ หากสาวๆ อยากดูเพิ่มเติมสามารถคลิกดูได้ที่รูปภาพด้านล่างเลยค่ะ มีการประยุกต์เอาผ้ามาทำประโยชน์ใช้สอยในแบบต่างๆ ให้คุณสาวๆ เลือกสรรค์มากมายยังไงคุณสาวๆ ลองไปทำตามดูนะคะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก www.mishang.com

เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สวยครบสูตรด้วยผ้าคลุมไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook