โอเรียนทอล แนะเทคนิคปรนนิบัติผิวหน้า เพื่อผู้หญิงไทย

โอเรียนทอล แนะเทคนิคปรนนิบัติผิวหน้า เพื่อผู้หญิงไทย

โอเรียนทอล แนะเทคนิคปรนนิบัติผิวหน้า เพื่อผู้หญิงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผิวเนียนกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย" คือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อค่านิยมของสังคมชื่นชอบคนที่มีผิวขาวมากกว่าผิวหมองคล้ำ หรือคนที่มีผิวหน้าเรียบเนียนตึงกระชับ ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น แม้ว่าอายุจะเพิ่มมากขึ้นเท่าไรก็ตาม แต่ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ แสงแดด สารเคมี รวมถึงความเครียดที่สาวๆ ต้องเผชิญในแต่ละวัน ทำให้ความใฝ่ฝันนี้เป็นไปได้ยากยิ่ง ดังนั้นสาวๆ ส่วนใหญ่จึงสรรหาสารพัดวิธีมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ เพื่อให้ตนเองได้รับการยอมรับ และการชื่นชมจากคนรอบข้าง จนบางทีอาจจะลืมคิดไปว่าวิธีการเหล่านั้นอาจจะเป็นการทำร้ายผิวของตนเองโดยไม่รู้ตัว โอเรียนทอล พริ้นเซส อยากให้ผู้หญิงเห็นคุณค่าของตัวเอง โดยดูแลผิวอย่างใส่ใจและ "รักผิวตนเอง" มากกว่าที่เคย จึงแนะนำเคล็ดลับการดูแลปรนนิบัติผิวหน้าให้ กระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ อ่อนวัย และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า โอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของผู้หญิงที่อยากมีผิวเนียนกระจ่างใส อ่อนวัย และสามารถจัดการทุกปัญหาผิวได้ด้วยตนเอง จึงได้ร่วมกับสถาบันวิจัยประเทศญี่ปุ่นในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้มีคุณสมบัติในการดูแลแก้ไขปัญหาผิว พร้อมตอบสนองความต้องการของผิวสวยที่มากกว่าด้วยผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon ที่ปฏิวัตินวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อผิวเนียนกระจ่างใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในหนึ่งเดียว ให้ผิวกระจ่างใสพร้อมความเรียบเนียนและตึงกระชับ ช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ด้วย RedSphere ComplexTM นวัตกรรมสารสกัดลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส




ที่แตกต่างด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ล้ำลึกเพิ่มมากขึ้น ช่วยสกัดกั้นเมลานินตัวฉกาจ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินอีถึง 1,000 เท่า และมากกว่าสารเบต้าแคโรทีนถึง 40 เท่า จึงมอบผลลัพธ์แห่งความขาวกระจ่างใสได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้แลดูจางลง เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูอิลาสตินและคอลลาเจน คืน ความกระชับเต่งตึง ผิวจึงแลดูเนียนใสอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ พิเศษด้วยสูตร Allergen Chemical Free Concept ที่ปรนนิบัติผิวให้แลดูอ่อนวัยอย่างรักตัวเองด้วยสูตรที่ออกแบบให้อ่อนโยนต่อผิว และลดสารที่มักก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอักเสบ ผู้ที่มีผิวอ่อนบางแพ้ง่ายจึงเนียนใสอ่อนวัยได้เช่นเดียวกันด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจาก RED พร้อมทั้งแนะเคล็ดลับการดูแลผิวที่สาวๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีกว่าที่เคย


นางอภัยพร กล่าวต่อว่า "การปรนนิบัติผิวหน้าด้วย การนวดกดจุดบนใบหน้า ถือเป็นวิธีหนึ่งที่นอกจากจะให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพทางด้านระบบไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลือง ซึ่งเป็นตัวสำคัญในการนำอาหารไปเลี้ยง ส่วนต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานดีขึ้น การนวดยังช่วยให้กล้ามเนื้อคงรูปได้สัดส่วน และช่วยเพิ่มความสดชื่นแจ่มใสให้ใบหน้าเสมือนว่าได้พาผิวไปออกกำลังกาย การกดจุดยังช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวที่ถูกรบกวนจากสภาวะแวดล้อมได้ เมื่อปรนนิบัติผิวหน้าไปพร้อมๆ กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีคุณภาพดี"

กดจุดนวดหน้ากระจ่างใส เรียบเนียบกระชับ กับผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon บำรุงผิวที่มีสารสกัด RedSphere ComplexTM

วิธีทาเซรั่ม


หลุดพ้นจากความหมองคล้ำ...เผยผิวกระจ่างใสด้วยเซรั่ม

หยดเซรั่มบำรุงผิวหน้า 4-6 หยดลงในอุ้งฝ่ามือ ประกบฝ่ามือเข้าด้วยกัน ให้เกิดความอุ่นเพื่อเพิ่มการซึมซาบที่รวดเร็วยิ่งขึ้น จากนั้นทาเซรั่มลงบนผิวหน้า ด้วยการประคบและกดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและไล้ด้วยปลายนิ้ว การนวดจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความเนียนกระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย โดยใช้ท่ากรีดนิ้วสลับมือ ยกแก้มทีละข้าง ซึ่งจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้า และช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส

เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทาเซรั่ม

ท่ากดจุดต่อมน้ำเหลืองบริเวณใบหน้า นอกจากช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อคาง กล้ามเนื้อมุมปาก กล้ามเนื้อแก้ม และกล้ามเนื้อใต้ตาแล้ว ยังช่วยกระตุ้นให้ระบบน้ำเหลือง การไหลเวียนโลหิตบริเวณใบหน้าไหลเวียนดี ลดความ หมองคล้ำบนใบหน้า

 

 

 

1. มือทั้ง 2 ข้างวางระหว่างตรงกลางคาง ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางทั้ง 2 ข้างกดจุดตรงกลางคาง

2. ลากนิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง 2 ข้างมาหยุด และใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง 3 นิ้ว กดจุดข้างมุมปาก

3. ลากนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง มาหยุดกดจุดบริเวณใต้แก้ม 3 จุด

4. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง 2 ข้าง กดจุดบริเวณข้างจมูก จุดใต้ตาและข้างติ่งหูทั้ง 2 ข้าง

 

วิธีทาอายครีม

เผยผิวรอบดวงตาที่อ่อนกว่าวัย... เรียบเนียนกระชับ

การทาครีมรอบดวงตา ควรใช้ปริมาณเนื้อครีมประมาณ 1 เมล็ดถั่วเขียว แล้วใช้นิ้วนางเพียงนิ้วเดียวในการทา เพราะน้ำหนักการกดจะให้ความนุ่มนวลที่สุด แล้วทาครีมไล่ตามแนวโครงกระดูกเบ้าตา อาจจะเริ่มที่หัวตาหรือหางตาก่อนก็ได้ แล้ววนครีมรอบๆ ดวงตา วนไปในทิศทางเดียวกันทั้งสองข้าง นอกจากจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ลดริ้วรอยและความหม่นหมองรอบดวงตา คืนความชุ่มชื่นสมดุลพร้อมเพิ่มความสว่างกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดวัน และจัดรูปทรงรอบดวงตาให้กระชับเข้ารูปสวยงาม

เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทาอายครีม

ท่านวดกดจุดบริเวณดวงตา เพื่อช่วยลดรอยบวมและความหมองคล้ำบริเวณเปลือกตา เผยดวงตาที่สดใส แลดูกลมโตขึ้น และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

 

 

1. วางนิ้วชี้ทั้งสองข้างชิดกันตรงระหว่างคิ้ว

2. วาดนิ้วหัวแม่มือไปยังหางตาอย่างแผ่วเบาราวกับกำลังวาดกรอบแว่นให้กับดวงตา

3. หลับตาให้แน่นสนิทแล้วออกแรงดึงนิ้วชี้ทั้งสองขึ้นด้านบนเล็กน้อย และดึงนิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างออกไปทางส่วนบนของใบหู

4. หลับตาไว้แน่นๆ อย่างเดิม และออกแรงดึงนิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือค้างไว้เช่นนั้น 40 วินาทีเพื่อให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาได้ออกกำลังต้านแรงของนิ้ว


ท่านวดกดจุดบริเวณหน้าผากและขมับ

เพื่อยกกระชับโหนกคิ้วและลดเลือนริ้วรอยบริเวณเปลือกตาบน พร้อมช่วยลดริ้วรอยผิวบริเวณหน้าผาก ระหว่างคิ้วและขมับให้ผิวดูเรียบตึง

 

 

1. ใช้ปลายนิ้วชี้ นิ้วกลาง นิ้วนาง และนิ้วก้อยลากจากกึ่งกลางหน้าผากไปหยุดอยู่ที่บริเวณขมับ

2. ออกแรงดึงปลายนิ้วทั้งสี่ลงด้านล่าง พร้อมกับเลิกคิ้วขึ้นต้าน เพื่อเป็นการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณขมับ ออกแรงค้างไว้เช่นนี้ครั้งละ 30 วินาที วันละสองครั้ง สำหรับผู้ที่มีริ้วรอยลึก แนะนำให้ทำวันละ 3 ครั้ง

3. ทิปส์พิเศษเพื่อการลดริ้วรอยที่ได้ผลดียิ่งขึ้น ก่อนเข้านอนให้ใช้เทปปิดแผลปิดทับบนริ้วรอยบริเวณขมับและหน้าผากเพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายในขณะนอนหลับ และตื่นขึ้นมาพบว่าริ้วรอยดูจางลง

 

ท่านวดกดจุดยกกระชับเปลือกตาล่าง

เพื่อช่วยกระชับกล้ามเนื้อรอบดวงตา เพื่อลดเลือนรอยบวมและความ หมองคล้ำบริเวณใต้ตา

 



1. นั่งหลังตรงหรือนอนหงาย

2. วางปลายนิ้วชี้ทั้งสองข้างลงบริเวณหางตาชิดกับขนตาล่างอย่างแผ่วเบา

3. เบิกตามองขึ้นด้านบนโดยที่นิ้วชี้ยังกดอยู่ที่เดิม และพยายามออกแรงที่เปลือกตาล่าง หากทำถูกต้องจะรู้สึกว่า กล้ามเนื้อด้านนอกของดวงตาทำงาน

4. มองขึ้นด้านบน ดันศีรษะไปด้านหน้าพร้อมกับดึงไหล่ไปด้านหลังเพื่อสร้างแรงต้านทาน หรืออาจเพิ่มการออกแรงให้
มากขึ้นด้วยการกดเท้าลงกับพื้น

5. ออกแรงค้างไว้เช่นนี้ครั้งละ 40 วินาที วันละ 2 ครั้ง สำหรับผู้ที่เปลือกตาล่างบวมเป็นพิเศษ แนะนำให้ทำวันละ 3
ครั้ง

 

วิธีทามอยส์เจอไรเซอร์

ปรนนิบัติผิวหน้าให้กระจ่างใสทั้งกลางวันและกลางคืน

การทาครีมบริเวณใบหน้า ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน ควรแต้มครีมให้ทั่วทั้ง 5 จุดบนใบหน้า คือ เริ่มจากการ วอร์มครีมเล็กน้อย แต้มลงบนหน้าผาก จมูก แก้มทั้งสองข้างและคาง โดยใช้นิ้วกลางและนิ้วนางค่อยๆ เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณที่กว้างที่สุดก่อน เช่น โหนกแก้มส่วนกลางไปยังส่วนข้าง ๆ โดยทางด้านซ้ายออกซ้าย และทางด้านขวาออกขวา แล้วตามด้วยแนวสันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก

โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้ ลูบสลับมือขึ้นบริเวณคาง แก้ม หน้าผาก ซึ่งการปรนนิบัติผิวด้วยวิธีดังกล่าว จะช่วยบำรุงดูแลผิวที่เสียล้ำลึกพร้อมปรับ สภาพผิวในเวลาเดียวกัน จนรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และมีปัญหาริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยจัดทรงบริเวณใบหน้า คาง แก้ม หน้าผาก ให้เข้ารูปสวยงาม



เทคนิคการกดจุดที่เสริมประสิทธิภาพหลังจากการทามอยส์เจอไรเซอร์

ท่านวดกดจุดยกกระชับแก้ม ยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้าโดยเฉพาะเนื้อส่วนเกินบริเวณแก้ม พร้อมช่วยเติมเบ้าลึกใต้ดวงตาให้ดูเต็มยิ่งขึ้น

 



1. วางนิ้วชี้ลงบนโหนกแก้มอย่างแผ่วเบา

2. ฉีกยิ้มโดยออกแรงที่กึ่งกลางของริมฝีปากบน ขณะทำปากเหมือนร้อง "อิ้วววว" เหมือนเวลาได้กลิ่นไม่พึงประสงค์

3. ออกแรงดึงริมฝีปากด้านบนให้แนบกับฟัน

4. เกร็งริมฝีปากทั้งสองค้างไว้ให้แน่นแล้วขยับริมฝีปากให้ห่างออกจากกัน โดยออกแรงที่ริมฝีปาก ไม่ใช่ขากรรไกร ในขณะบริหาร ที่นิ้วชี้จะรู้สึกได้ว่าแก้มมีการเคลื่อนไหว

5. ทำตามวิธีข้างต้นวันละ 20 ครั้ง

ท่านวดกดจุดปรับจมูกให้เข้ารูป

จมูกของคนเรามีการเปลี่ยนแปลงไปตามอายุซึ่งอาจมีผลให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัยได้ ท่านวดกดจุดนี้จึงจะช่วยรักษารูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ การบริหารจมูกที่ดียังสามารถปกปิดความไม่เรียบเนียน เช่น รอยนูน หรือร่องหลุมได้อีกด้วย

 

 

1. จับดั้งจมูกด้วยนิ้วโป้งและนิ้วชี้มือข้างที่ถนัด แล้วบีบนิ้วทั้งสองเข้าหากัน

2. ดันปลายจมูกขึ้นด้านบนโดยใช้นิ้วชี้อีกข้างหนึ่ง

3. ยืดกล้ามเนื้อปลายจมูกลง โดยดึงริมฝีปากบนลงมาให้ปิดฟันค้างไว้ 1 วินาที จากนั้นปล่อยริมฝีปาก ทำซ้ำ 40 ครั้ง หากทำถูกต้อง นิ้วที่ดันจมูกขึ้นจะรู้สึกถึงความเคลื่อนไหว


ท่านวดกดจุดยกกระชับริมฝีปาก

ช่วยกระชับกล้ามเนื้อบริเวณมุมปากซึ่งอาจห้อยลงได้เมื่อสูงวัยขึ้น

 



1. ปิดริมฝีปากให้สนิท และออกแรงเม้มมุมปากทั้งสองข้างให้แน่น

2. ปิดปากค้างไว้เช่นนี้ แล้วใช้ปลายนิ้วชี้แตะที่มุมปากทั้งสองข้าง

3. ใช้นิ้วดันมุมปากขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งรู้สึกว่ากล้ามเนื้อมุมปากทั้งสองข้าง ได้บริหารทำอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วเป็นเวลา 40 วินาที เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด

4. เมื่อบริหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ปิดริมฝีปากให้สนิทเหมือนเดิมแล้วเป่าลมแทรกริมฝีปากออกมาเล็กน้อย และขยับริมฝีปากเข้าออกเพื่อคลายอาการเกร็ง


ท่านวดกดจุดเติมเต็มริมฝีปากอวบอิ่ม

ช่วยฟื้นฟูริมฝีปากให้แลดูอวบอิ่ม อ่อนเยาว์

 



1. จัดริมฝีปากบนให้ม้วนลงและค้ำอยู่บนเหงือก

2. ใช้นิ้วชี้ข้างหนึ่งจับริมฝีปากค้างไว้เช่นนี้ แล้วใช้นิ้วอีกข้างหนึ่งกดกึ่งกลางของริมฝีปากเอาไว้

3. ใช้นิ้วที่แตะอยู่ตรงกลางริมฝีปากบนคลึงเป็นรูปวงกลมแล้วดึงนิ้วออกทุกรอบที่คลึงเสร็จ ทำอย่างนี้จนริมฝีปากรู้สึกว่าได้บริหาร โดยทำเป็นวงกลมอย่างรวดเร็วจำนวน 20 ครั้ง

4. บริหารด้วยวิธีนี้กับมุมปากทั้งสองข้าง โดยการใช้นิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้ กดแล้วคลายที่มุมปากทั้งสองข้างพร้อมๆ กัน 20 ครั้ง


ท่านวดกดจุดเพื่อลดริ้วรอยบริเวณเหนือริมฝีปาก

ช่วยให้ร่องลึกบริเวณปีกจมูกถึงมุมปากดูเรียบและจางลง

 

 

1. กดริมฝีปากบนลงบนฟันหน้า ทำรูปปากให้เส้นมุมปากต่อกันเป็นรูปไข่

2. ไล้นิ้วชี้ทั้งสองข้างจากมุมปากขึ้นไปยังปีกจมูกอย่างช้าๆ

3. เมื่อไล้นิ้วไปจนถึงปีกจมูกแล้ว ให้เลื่อนนิ้วกลับมายังมุมปากช้าๆ ทำเช่นนี้ซ้ำไปซ้ำมาจนกระทั่งรู้สึกว่ากล้ามเนื้อที่เส้นเหนือริมฝีปากได้บริหาร

4. เลื่อนนิ้วขึ้นลงเป็นจังหวะอย่างรวดเร็วเป็นเวลา 30 วินาที


ท่านวดกดจุดบริหารแนวขากรรไกร

วิธีการง่ายๆ เพื่อการยกกระชับผิวบริเวณขากรรไกรและลดปัญหาคางสองชั้น

 



1. เผยอปากเล็กน้อยแล้วม้วนริมฝีปากล่างมาปิดฟันล่างไว้

2. ห่อปากให้เล็กที่สุด และกดริมฝีปากด้านบนลงที่ฟันบน

3. เปิดและปิดปากช้าๆ 5 ครั้ง พยายามใช้แรงที่กล้ามเนื้อคางและมุมปากในการปิดปาก

4. ปิดปากไว้ราวๆ 10 วินาที จากนั้น ขยับคางขึ้นเล็กน้อยแล้วค้างไว้ครู่หนึ่ง

ท่านวดกดจุดยกกระชับคางและลำคอ

ช่วยในการกระชับผิวบริเวณลำคอและขากรรไกรเพื่อลดปัญหาคางสองชั้น

 


1. วางมือข้างหนึ่งลงด้านหน้าของลำคออย่างแผ่วเบา

2. แบมืออีกข้างหนึ่งแล้วยื่นไปข้างหน้า ใช้ฝ่ามือยันผนังหรือยันโต๊ะเอาไว้

3. ชี้คางขึ้นด้านบนแล้วยิ้มกว้าง แลบลิ้นออกมานอกริมฝีปากแล้วห่อลิ้นขึ้นไปทางจมูก

4. ค้างท่านี้ไว้ ใช้มือข้างที่ยันอยู่ดันตัวออกจากที่ค้ำยันอย่างรวดเร็วเพื่อโยกตัวไปทางด้านหลัง ทำซ้ำ 30 ครั้ง

5. หันหน้าไปทางซ้าย โดยที่ยังเชิดคางขึ้นและม้วนลิ้นขึ้นด้านบน และมืออีกข้างหนึ่งวางอยู่บนลำคอ แล้วมองข้ามไหล่ ทำซ้ำเช่นเดิม 30 ครั้ง แล้วหันหน้าไปทางขวาและทำซ้ำอีก 30 ครั้ง


นวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อผิวกระจ่างใส อ่อนวัย ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ "Oriental Princess RED Natural Whitening Phenomenon" ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 315 - 1,255 บาท ณ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.orientalprincesssociety.com


** ชุดผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon ประกอบด้วย

• Cleansing Foam ครีมโฟมสูตรเข้มข้น สำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดสิ่งสกปรกออกอย่างอ่อนโยน เพิ่มความเนียนนุ่ม เพิ่มความกระจ่างใส ลดแรงดึง ตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาริ้วรอยขณะชำระล้าง คืนความเรียบเนียน กระชับ

• Toning Lotion โลชั่นปรับสภาพผิว ดูแลความสะอาดอีกชั้นของผิวให้สะอาดหมดจด พร้อมสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนกระชับ สามารถใช้เป็นประจำทุกวันเพื่อความสะอาดที่ล้ำลึกยิ่งกว่า

• Concentrate Serum ซีรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวบริเวณผิวหน้า และลำคอก่อนการปรนนิบัติบำรุง เหนือกว่าด้วยประสิทธิภาพการบำรุงฟื้นฟูที่ล้ำลึก โดยปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำให้กลับสว่าง กระจ่างใส มีน้ำมีนวลสดชื่น

• Day Moisturiser ครีมบำรุงเข้มข้น สูตรปรนนิบัติเวลากลางวัน เนื้อครีมนุ่มเนียนละมุน ซึมซาบเร็ว ช่วยบำรุงดูแลผิวที่เสียล้ำลึกจาก 3 ปัญหาผิว โดยทำหน้าที่ในการบำรุง และปรับสภาพผิวในเวลาเดียวกัน จนรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี

• Night Moisturiser ครีมบำรุงเข้มข้น สูตรปรนนิบัติเวลากลางคืน เนื้อครีมนุ่มเนียนบำรุง ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย จากการทำลายสะสมของมลภาวะ และมีปัญหาริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น ผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

• Eye Moisturiser ครีมบำรุงสูตรเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวคล้ำเสีย ริ้วรอย และหม่นหมองบริเวณรอบดวงตา คืนความชุ่มชื่นสมดุล เพิ่มความสว่างกระจ่างใสได้ยาวนานตลอดวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook