7 ข้อดีของการเป็นสาวผมดำ! รู้แบบนี้เลิกย้อมผมไปตั้งนานแล้ว

7 ข้อดีของการเป็นสาวผมดำ! รู้แบบนี้เลิกย้อมผมไปตั้งนานแล้ว

7 ข้อดีของการเป็นสาวผมดำ! รู้แบบนี้เลิกย้อมผมไปตั้งนานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยหลายคนที่เพิ่งจบมัธยมอาจจะรู้สึกเก็บกด หรือเบื่อหน่ายกับการมีผมสีดำมาทั้งชีวิต แต่รู้หรือไม่ว่าคนส่วนใหญ่ที่เปลี่ยนสีผม เป็นสีนู้นทีสีนี้ทีตลอดเวลามักจะเกิดปัญหาผมแห้งเสียแลดูเหมือนไม้กวาด และผลสุดท้ายก็ต้องกลับมาตายลังย้อมผมดำอยู่ดี ดังนั้น Ladyissue.com จึงรวบรวมข้อดีของการเป็นสาวผมดำมาฝาก บอกเลยว่าถ้าได้อ่านจะไม่อยากย้อมผมอีกเลย

ผมดูสุขภาพดี


การทำสีผมบ่อยๆ จะทำให้สภาพเส้นผมดูแห้งเสีย แตกปลายและชี้ฟูได้ง่าย ในขณะที่การมีผมสีดำธรรมชาติจะช่วยทำให้เส้นผมดูสุขภาพดี เงางาม และมีน้ำหนักมากขึ้น 

เป็นเอกลักษณ์ของสาวเอเชีย


สาวเอเชียส่วนใหญ่มีผมสีดำมาแต่กำเนิด ซึ่งเป็นสีผมตามธรรมชาติจึงเป็นเอกลักษณ์ของเราอยู่แล้ว แถมผมสีดำยังเหมาะกับสีผิวของคนไทยมากๆ อีกด้วย


ขับผิวหน้าให้ดูไบร์ท


การมีผมสีดำจะช่วยขับเน้นใบหน้าให้ดูผ่องมากยิ่งขึ้น ทั้งยังสามารถสร้างจุดเด่นให้กับผิวพรรณดูไบร์ทโดดเด่นมากขึ้นไปอีก


หน้าดูเด็กตลอดเวลา


การมีผมสีดำจะให้ลุคที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดู Feel เหมือนเด็กมัธยมใสๆ ยิ่งถ้าใครเป็นสาวผมสั้นถือว่าเป็นข้อดี เพราะยิ่งทำให้ลุคของสาวๆ ดูเด็กลงไปอีก


มิกซ์เเอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย


การมีผมสีดำจะช่วยให้สาวๆ ดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังหมดปัญหาเรื่องการจับคู่สีเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผมอีกด้วย เพราะผมสีดำมีความเรียบง่ายไม่ว่าจะใส่ชุดสีอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด


ไม่ต้องกลัวตกเทรนด์


การมีผมสีดำให้ลุคที่ดูเรียบร้อย เหมาะกับทุกสถานการณ์ แถมยังเป็นสีที่ทำแล้วไม่ต้องกลัวตกเทรนด์อีกด้วย เพราะเป็นสีสุดคลาสสิกที่ไม่ถูกเปลี่ยนเเปลงไปตามกระเเสของแฟชั่น


ไม่เสี่ยงต่อการแพ้

สาวๆ บางคนมีอาการแพ้น้ำยาย้อมผม จนทำให้หนังศีรษะเป็นผื่นแดง คัน และแสบร้อนและอาจเกิดการลุกลามใหญ่โต แถมอาการเหล่านี้อาจจะไม่ได้เเสดงในทันที สามารถเป็นหลังจากนั้นสองถึงสามวันก็ได้

เห็นกันหรือยังคะว่าการเป็นสาวผมดำตามธรรมชาตินั้นมีข้อดีมากมาย รู้แบบนี้ก็หยุดย้อมสีผมให้ต้องมานั่งบำรุงทีหลังกันได้แล้วนะคะ ปล่อยให้ผมดำเป็นธรรมชาติสวยใสกว่าตั้งเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook