ซัมเมอร์นี้ต้องมี! Landmee' คอลเลกชั่น SS19 French Kiss

ซัมเมอร์นี้ต้องมี! Landmee' คอลเลกชั่น SS19 French Kiss

ซัมเมอร์นี้ต้องมี! Landmee' คอลเลกชั่น SS19 French Kiss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Landmee’ (แลนด์มี่) พาสำรวจร้านหนังสือร้านโปรดในแถบรีฟว์ โกช (Rive Gauche) ของนครปารีส ที่ซึ่งรวมภาพของศิลปินถ่ายรูปมากมาย โดยมีผลงานจัดจ้านของช่างภาพแฟชั่นชาวฝรั่งเศสชื่อดังแห่งยุคอย่าง  Guy Bourdin (กี บูร์แด็ง) ที่บันทึกไว้ในช่วงปี 1970-1980 เป็นคีย์หลัก อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราววิถีชีวิตของสาวสังคมชั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการนั่งคาเฟ่ จิบไวน์แดงตอนบ่ายโมง ซื้อขนมปังบาแก็ตต์ (Baguette) แวะซื้อหนังสือพิมพ์ตามร้านหนังสือพิมพ์ที่ปารีส และถ้าสังเกตมักมีภาพโฆษณาแคมเปญทั้งเก่าใหม่ ทำให้สาวปารีสได้ ซึมซับและเสพเรื่องราวแฟชั่นโดยไม่รู้ตัว นำมาสู่การเล่าเรื่องราวของคอลเลกชั่นประจำฤดูกาล Spring/ Summer 2019 French Kiss (สปริง/ซัมเมอร์ 2019 เฟรนช์ คิส)

 

คอลเลกชั่นนี้ยังคงความเป็น Landmee ด้วยความเซ็กซี่และความเก๋ มีตั้งแต่ลูกไม้ขาวลวดลายทอเองถูกนํามาย้อมสีด้วยมือตกแต่งบนเดรสยาว สามารถใส่ออกงานหรือใส่ใน Everyday Look ได้เช่นกัน

นอกจากนี้และยังมีชุดยีนส์ที่เป็นซิกเนเจอร์มาตั้งแต่เริ่มต้นปัจจุบันได้ปรับแปลงตามยุคตามสมัย

คอลเลกชั่นนี้ยังคงมีความอ่อนหวานแบบเฟมินีนด้วยการใช้รูปโบว์เป็นสัญลักษณ์ โดดเด่น มีดีเทลการปักด้วยมือ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีมาทั้งแต่เริ่มอีกด้วย 

  

พบกับเสื้อผ้าของ Landmee’ คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2019 ‘French Kiss’ ได้แล้ววันนี้ที่ Landmee’ Concept Store ตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2 (ทางเชื่อมไปเซ็นทรัลชิดลม) และ ช็อป Landmee’ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน ชั้น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook