"ถุงเท้า" ที่จะทำให้เท้าคุณ กลายเป็น "เท้าแมว" (ขนาดเจ้าเหมียวยังอึ้ง!)

"ถุงเท้า" ที่จะทำให้เท้าคุณ กลายเป็น "เท้าแมว" (ขนาดเจ้าเหมียวยังอึ้ง!)

"ถุงเท้า" ที่จะทำให้เท้าคุณ กลายเป็น "เท้าแมว" (ขนาดเจ้าเหมียวยังอึ้ง!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้มีสินค้าไอเดียใหม่ ๆ มากมาย ที่ฟังดูแล้วน่าสนใจ แต่เมื่อวางจำหน่ายเข้าจริงกลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แต่สินค้าที่ ANNGLE จะมานำเสนอให้แฟนๆ ในวันนี้ เป็นสินค้าที่ดูแล้วง่ายๆ ธรรมดาๆ แต่ด้วยไอเดียสุดบรรเจิด ก็ทำให้เกิดเป็นสิ่งนี้ขึ้นมาค่ะ "ถุงเท้าแมวเหมียวเสมือนจริง!"

เพื่อนๆ คุณต้องหันขวับ! เมื่อเห็นถุงเท้า "ตีนแมว" ที่คนเห็นแล้วมีงง!
ถุงเท้าในภาพด้านล่างนี้ เป็นถุงเท้าที่ผลิตโดยบริษัท Lemcos และวางจำหน่ายออนไลน์แล้วในเว็บไซต์ Amazon Japan ซึ่งถุงเท้านี้ไม่ใช่ถุงเท้าที่เป็นลายน้องแมวน่ารักหรอกนะคะ แต่เป็นถุงเท้าที่ทำให้เท้าของคุณดูเหมือนเท้าของแมวจริง ๆ เลยล่ะค่ะ

โดยหลักการแล้ว การที่เรามีถุงเท้าที่ทำให้เท้าของเรากลายเป็นเท้าของแมว มันก็ควรที่จะออกมาดูน่ารักใช่ไหมล่ะคะ? แต่ด้วยความที่มันมีความเหมือนจริงเกินไป….. เลยกลายเป็นว่า ถ้าเราสังเกตใกล้ ๆ แล้วมันจะดูประหลาดมากๆ เลยล่ะคะ

ส่วนนี่ก็เป็นรีวิวสินค้าตัวนี้จากผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @Campanula73 ว่าเมื่อเขาซื้อสินค้าตัวนี้มาแล้วมันเป็นยังไงบ้าง….

ถุงเท้าแมวรุ่นนี้ “เหมือนแมว” กว่าที่คิดไว้ซะอีก



อย่างที่แฟนๆ เห็นในภาพค่ะ ถ้าดูเผินๆ แล้วไม่ทันสังเกตกางเกงยีนส์ เราอาจจะนึกว่านั้นเป็นเท้าแมวจริงๆ เลยก็ได้ ถือว่าเป็นสินค้าที่มีทั้งความแปลกพอสมควร ถ้าเป็นเช่นนั้น เราลองไปฟังความคิดเห็นของชาวเน็ตในประเทศญี่ปุ่นกันดูดีกว่าค่ะ ว่าเขาคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง

“นั่นมันเหมือนจริงสุดๆ เลยนะ ฉันว่าจะซื้อไปฝากครอบครัวซะหน่อย เป็นของฝากที่ต้องมีฮาแน่นอน!”

“โห ดูเหมือนเท้าแมวจริงๆ เลยนะนั่น! ถ้าไม่มีใครบอก ฉันจะเข้าใจว่าภาพนั้นเป็นแมวใส่กางเกงซะอีก”

“อยากได้จังเลย!”

“ฉันแยกระหว่างถุงเท้านี้กับเท้าแมวจริงๆ ไม่ได้เลยแฮะ!”

“เจ๋งไปเลย”

“ฉันซื้อมาเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ”


อันที่จริงแล้ว ถุงเท้านี้ ยังมีลายอื่นๆ ให้เลือกอีก 9 แบบเลยนะคะ ไม่ได้มีแค่เท้าแมวอย่างเดียว เราลองไปดูดีกว่าว่ามีลายอะไรกันบ้าง!


รู้กันไหมคะ? ว่านี่ตัวอะไร….



เอามาเรียงกันให้ดูทุกแบบเลยค่ะ!

 

สำหรับคนที่เข้าไปใน Amazon Japan แล้วเจอปัญหาว่ามีแต่ภาษาญี่ปุ่น เราก็มีทางเลือกอื่นๆ อีกนะคะ เพราะมีชาวเน็ตมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันนี้ถุงเท้านี้มีวางจำหน่ายใน Alibaba Express โดยจัดส่งมาจากประเทศจีนค่ะ โดยลองค้นหาคำว่า “Cat foot socks” ดูค่ะ

แฟนๆ ANNGLE ท่านใดลองสั่งซื้อมาแล้วก็อย่าลืมมา รีวิว ให้เพื่อนๆดูกันด้วยนะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook