Adesuwa Aighewi นางแบบเชื้อสายไทย ดังไกลระดับโลก

Adesuwa Aighewi นางแบบเชื้อสายไทย ดังไกลระดับโลก

Adesuwa Aighewi นางแบบเชื้อสายไทย ดังไกลระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าสมัยนี้ในวงการนางแบบไม่ได้มีแต่ผู้หญิงสวยเพอร์เฟกต์เท่านั้น ยังมีนางแบบหลายคนที่มีเอกลักษณ์ความแปลกที่แตกต่าง นำไปสู่ความเฉิดฉายในอาชีพ

Adesuwa Aighewi เป็นอีกหนึ่งนางแบบลูกครึ่งไทย-จีน-ไนจีเรีย ที่มาพร้อมกับความสวยแปลกแต่ก็แซ่บตามแบบฉบับสาวอินเตอร์ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจในวงการแฟชั่นระดับโลก

สำหรับประวัติของ Adesuwa เธอมีชื่อเต็มว่า Adesuwa Thongpond Pariyasapat Aighewi มีชื่อกลางเป็นภาษาไทย โดยมีแม่เป็นคนไทยเชื้อสายจีนและพ่อเป็นชาวไนจีเรีย เธอใช้ชีวิตวัยเด็กในประเทศไนจีเรีย และเติบโตในสหรัฐอเมริกา

ด้วยความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และความเท่ที่มีในตัวเองมาตั้งแต่สมัยเด็ก ทำให้เธอเข้ามาร่วมงานในวงการนางแบบตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษาในสาขาวิทยาศาสตร์เคมี มหาวิทยาลัยแมรี่แลนด์

ประวัติผลงานสร้างชื่อเสียงที่เป็นที่พูดถึงในวงการแฟชั่นของเธอคนนี้ คงจะยาวจนกระดาษหน้าเดียวเขียนไม่หมด ทั้งงานถ่ายแบบที่มีมากมาย รวมถึงการเดินแบบ แต่ Adesuwa เป็นที่พูดถึงและจับตามองอย่างมาก เมื่อเธอได้เดินบนรันเวย์ New York Fashion Week FW 2018 และ Milan Fashion Week FW 2018 ให้กับแบรนด์ใหญ่ระดับโลก

นอกจากนี้เมื่อปลายปีที่ผ่านมาในแฟชั่นโชว์ CHANEL คอลเลกชั่นครูซ 2018/19 ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย งานนี้ Adesuwa คือหนึ่งในนางแบบผิวสีที่คนไทยชื่นชมและภูมิใจกับนางแบบลูกครึ่งไทย ที่ได้เดินแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่อลังการริมฝั่งน้ำเจ้าพระยา

ล่าสุด Adesuwa ยังติดอันดับ Top 50 Models นางแบบดาวรุ่ง ที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Models.com เว็บโมเดลอันดับ 1 ของโลกอีกด้วย

ความแรงยังไม่หมดแค่นี้ Adesuwa ยังได้ขึ้นปกนิตยสาร InStyle พร้อมใส่เสื้อผ้า Chanel แบรนด์มหาอำนาจวงการแฟชั่น

จับตาดู Adesuwa Aighiwi นางแบบโลกเชื้อสายไทย วัย 26 คนนี้ต่อไป เชื่อว่าเธอจะมาแรงในวงการแฟชั่นโลกต่อเนื่องไปไกลกว่านี้แน่นอน

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Adesuwa Aighewi นางแบบเชื้อสายไทย ดังไกลระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook