เอาใจสาวอกแฟบด้วย 5 เทคนิคง่ายๆ เปลี่ยนจากคัพเอเป็นคัพซี

เอาใจสาวอกแฟบด้วย 5 เทคนิคง่ายๆ เปลี่ยนจากคัพเอเป็นคัพซี

เอาใจสาวอกแฟบด้วย 5 เทคนิคง่ายๆ เปลี่ยนจากคัพเอเป็นคัพซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ อกไข่ดาวหลายคนรู้สึกไม่มั่นใจเวลาแต่งตัวออกจากบ้าน ด้วยความที่หน้าอกหน้าใจนั้นมันน้อยซะเหลือเกิน แต่งลุคไหนออกมาก็ดูไม่ค่อยจะสวยเหมือนกับคนอื่นเค้า ทาง Ladyissue.com จะมาช่วยแก้ปัญหานี้กันคะ ด้วย 5 เทคนิคการแต่งตัวง่ายๆ ที่จะช่วยเปลี่ยนสาวคัพเอมาเป็นคัพซี บอกเลยว่าทำตามได้จริง รับรองเห็นผลชัวร์ เพราะทางเราทดลองมาแล้ว

เลือกเสื้อในแบบดูมดูม

ในท้องตลาดมีหลากหลายแบรนด์ชุดชั้นในให้เราเลือกซื้อ โดยแนะนำให้สาวๆ อกเล็กเลือกรุ่นที่มีฟองน้ำหนาที่สุด ใส่แล้วรับรองอกตู้มขึ้นมาทันตาเห็น ทีนี้จะแต่งตัวแบบไหนเราก็ดูเป็นสาวมีหน้าอกคัพบี คัพซีได้ทันที

เลือกใส่เสื้อผ้าคอปิด / คอเต่า

การเลือกใส่เสื้อผ้าที่ปิดมาถึงช่วงคอ จะช่วยให้หน้าอกเราดูอวบอึ๋มได้ เป็นการช่วยหลอกสายตาของคนดูนั่นเอง และสำหรับเสื้อที่สาวอกเล็กทั้งหลายไม่ควรใส่ก็คือเสื้อคอวี เพราะยิ่งวีมากก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเราแบนราบ ไม่มีเนื้อมีเนินนั่นเอง

เลือกใส่ลายขวาง

เสื้อคอเต่าหลายคนอาจจะบ่นว่าร้อนเวอร์ ไม่เหมาะกับอากาศเมืองไทย งั้นเอาเป็นเสื้อลายขวางก็ได้เหมือนกันค่ะ ช่วยดึงดูดความสนใจและทำให้เราดูมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นมาได้

ใส่เสื้อเปิดไหล่

โดยเสื้อปาดไหล่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยได้ แต่สาวๆ ต้องเลือกแบบสักนิดนึง ให้เป็นผ้าแบบทิ้งตัว ฟูออกด้านข้าง ไม่ใส่เสื้อปาดไหล่แบบรัดรูปนะคะ เพราะจะยิ่งทำให้รู้ว่าเราหน้าอกแบน

ใส่กางเกงเอวสูง

หลายคนอาจจะงงว่ากางเกงเกี่ยวอะไร การเลือกใส่กางเกงเอวสูงจะช่วยให้ดูเอวเล็ก เอวดูคอด แล้วช่วงหน้าอกก็จะดูผายออกมามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เห็นไหมล่ะค่ะว่าเป็นเทคนิคง่ายๆ ที่หลายคนอาจจะมองข้าม รู้แบบนี้แล้วสาวๆ อกไข่ดาวทั้งหลายก็ลองนำไปทำตามกันดูนะคะ จะได้มีคัพซีไว้จกตาคนดูแบบง่ายๆ โดยไม่ต้องเจ็บตัวทำศัลยกรรม

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก sabina , stylenanda_korea , gracebuchita pinterest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook