พัฒนาการความสวยเป๊ะ ของพิ้งกี้ สาวิกา

พัฒนาการความสวยเป๊ะ ของพิ้งกี้ สาวิกา

พัฒนาการความสวยเป๊ะ ของพิ้งกี้ สาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศยังไม่ถึงครึ่งเดือนกระแสความแรงของละครเรื่อง “มารยาริษยา” ก็เรียกเรตติ้งกระฉูดพรวดพราดไปแล้ว ต้องยอมรับในความแรงของละคร  และความแรงของตัวนักแสดงนำ อย่าง  "ดีนี่"  หรือ "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ที่นางแรง มีความสตอ(เบอรี่) ตั้งแต่ต้นเรื่อง เป็นการเพิ่มความดุเด็ดเผ็ดมันส์ เป็นอย่างมากให้กับคุณผู้ชม

อย่างแรกที่ทิชชี่อยากชมเชยก็คือ  ฝีมือการแสดงของ "พิ้งกี้" ที่แสดงได้เริ่ด ทำเอาคนดูอิน เกลียดนาง "ดีนี่" ชนิดอยากตบในความร้ายกาจแอ๊บใส แอ๊บแบ๊ว แอบแร๊งของนาง....เรื่องผลงานการแสดงของนาง ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว "พิ้งกี้" ไม่เสียแรงที่สั่งสมประสบการณ์บนวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก

ด้วยบทบาท "ดีนี่" ที่ต้องเป็นนางแบบหุ่นเริ่ด "พิ้งกี้" อาจมีรูปร่างที่เตี้ยต่ำไปนิด จึงขัดตาทิชชี่ไปหน่อย แต่เรื่องของหน้าตา ทิชชี่ให้คะแนนเต็มร้อยเลยค่ะ  จะมองนางมุมไหนนางก็ดูดี สวยคมไม่มีที่ติ เป็นดาราที่หน้าสวยเป๊ะ  ตั้งแต่ตอนเด็ก เรียกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมใดๆ มาเลยก็ว่าได้

ว่าแล้วทิชชี่จึงอดไม่ได้ที่จะขุดคุ้ย ภาพในวันวานของนางเอกตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" มาให้คุณๆ ส่องกัน ว่าตั้งแต่ตอนเด็กๆ นางมีพัฒนาการความสวยเป๊ะมากขึ้นขนาดไหน  และนางจะทำศัลยกรรมหรือไม่ คุณๆ ต้องไปส่้องกันเองค่ะ



ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.facebook.com/PINKY.SAVIKACHAIYADEJ/

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยเป๊ะ ของพิ้งกี้ สาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook