แฟชั่นเพ้นท์เล็บสดใสโดนใจสาวๆ

แฟชั่นเพ้นท์เล็บสดใสโดนใจสาวๆ

แฟชั่นเพ้นท์เล็บสดใสโดนใจสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของสีสันย่อมเป็นสิ่งที่คู่กันกับสาวๆ เลยก็ว่าได้นะคะ ตัวอย่างง่ายๆ ที่เราเห็นได้ชัดเจนเลยก็คือ การแต่งหน้า แต่งตัว (ซึ่งบูรินเองก็พยายามคัดสรรสิ่งที่ดีทๆ ให้ถูกใจคุณสาวๆ กันอยู่เป็นประจำ...ถูกใจกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย??) แต่คุณสาวเองก็ไม่น้อยหน้านะคะ มีความสามารถพิเศษในการจับสีโน้นผสมสีนี้ได้อย่างลงตัวโดยที่บางครั้งก็ไม่มีใครมาบอก อาจเป็นเพราะความเป็นสาวที่อยู่ในตัวของพวกเราทุกคนได้แสดงออกมาอย่างชัดเจนผ่านทางการแต่งตัวแต่งหน้า จนตอนนี้ได้ลามไปถึงเล็บค่ะ

เล็บเป็นพื้นที่อันน้อยนิด สาวๆ ก็ไม่้ย่อท้อมีการต่อการเติมเพิ่มพื้นที่ในการตกแต่งแต้มสีสันลงไป จนมาถึงปัจจุบันนี้ได้มีการผสมสีเพ้นท์ลายได้เหมือนจริงมากเลยทีเดียว และบูรินก็ไม่พลาดอีกเช่นเคยค่ะ เจอของเด็ดก็ต้องมานำเสนอ (จริงแล้วก็เป็นรุ่นพี่อีกทีนะคะที่แนะนำของเด็ดนี้มาให้บูริน ) เห็นแล้วมันอดไม่ได้จริงๆ ค่ะ อยากให้ทุกคนได้สวยเหมือนๆ กัน ว่าแล้วไปดูพร้อมๆ กันเลยว่าแฟชั่นเพ้นเล็บชิคๆ คูลๆ เป็นแบบไหนบ้าง

 


ลายดอกไม้

เริ่มกันที่ลายดอกไม้ยอดฮิตในใจของสาวๆ หลายคนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานลายดอกไม้ก็ยังคงเป็นลายเพ้นท์เล็บที่สาวๆ หลายคนจะนึกถึงเป็นลำดับแรกๆ เมื่อคิดจะเพ้นท์เล็บและลายดอกไม้นี้ก็สามารถทำได้หลายหลายแบบด้วยคะ่ ไม่ว่าจะเป็นดอกใหญ่ หรือดอกเล็กๆ ส่วนเรื่องสีสันไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ คุณสาวๆ สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลย

 


ลายสีสันสดใส

ลายนี้คุณสาวๆ ไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ แค่เืลือกสีทาเล็บเจ็บๆ จี๊ดๆ ในแบบที่คุณสาวๆ ชอบมาสักสีแล้วทาลงไปอย่างสวยงามให้เนียนเรียบก็ได้สีสันที่สดใสจี๊ดจ๊าดอย่าบอกใครเชียวค่ะ

 

 

ลายกากเพชรแวววาว

ลายนี้สาวๆ ที่ชอบความวิบวับแวววาวต้องชอบกันมากๆ เลยใช่ไหมคะ เพียงแค่คุณสาวๆ ใช้ยาทาเล็บที่เป็นกากเพชรในตัวทาลงบนเล็บเลยก็ได้ หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยการทาสีพื้นลงไปก่อนเเล้วทากากเพชรแวววาวลงไปอีกชั้นก็เก๋เริ่ดเช่นกันค่ะ

 

 

ลายอัพเดทอินเทรนด์ตามกระแส

ลายอินเทรนด์ตามกระแสนี้ จะเปลีี่ยนไปตามกระแสว่าในระหว่างนั้นเค้าฮิตอะไรกัน ตัวอย่างเช่น ลายวันนี้ที่บูรินเอามาให้ดูเป็รตัวอย่างก็เป็นลายหนวดยอดฮิต (mustache) เก่ไก๋ใช่เล่น คุณสาวๆที่ชอบตามกระแสไม่อยากตกเทรนด์รีบไปเพ้นท์ด่วน!!! ค่ะ

 


ลายสีด้าน

สีด้านนี้ก็เป็นอีกแบบที่กำลังอินเทรนด์ในตอนนี้เช่นกันค่ะ เมื่อก่อนเรามักจะเห็นแต่สีทาเล็บจะต้องวาวๆ เท่านั้นแต่ตอนนี้การทาเล็บให้ได้สีด้านๆ กลับกลายเป็นว่าอินเทรนด์กว่ายิ่งมีการผสมผสานระหว่างสีด้านกับสีวาวแล้วด้วยแจ่มเข้าไปอีกค่ะ



ลายสีเดียวกันกับเสื้อผ้าที่สวมใส่

ลายนี้อาจจะต้องมีการเตรียมพร้อมก่อนเพ้นท์นะคะ ว่าคุณสาวๆ จะใส่ชุดไหนจากนั้นค่อยเพ้นท์เล็บตามชุดนั้นๆ ให้เกิดความเข้ากันระหว่างสีเล็บกับชุดนั้น เช่นลายจุด ลายขวาง ลายทาง แต่ถ้าหากว่าการเพ้นท์ตามชุดของคุณสาวๆ มันดูยากเกินไปก็ทำง่ายๆ แค่ทาสีเล็บให้เข้ากับชุดที่สวมใส่อยู่ก็น่าจะพอนะคะ

นี่ก็เป็นเพียงบางส่วนที่บูรินเอามาฝากคุณสาวๆ นะคะถ้าคุณสาวๆ อยากดูลายเก็ๆ เพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ภาพด้านล่างเลยนะคะใครเพ้นท์มาแล้วก็มาโชว์ให้บูรินกับทีมงานดูบ้างนะ ที่แฟนเพจเราด้านล่างเลยค่ะ


เรียบเรียงโดย

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ แฟชั่นเพ้นท์เล็บสดใสโดนใจสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook