เปิดความน่ารัก ส่องความหวาน "เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิต "ก้อง ห้วยไร่"

เปิดความน่ารัก ส่องความหวาน "เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิต "ก้อง ห้วยไร่"

เปิดความน่ารัก ส่องความหวาน "เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิต "ก้อง ห้วยไร่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งแล้วจริงๆ ไม่ต้องสืบต่อแล้วจ้า สำหรับ "ก้อย ห้วยไร่" นักร้องเพลงลูกทุ่ง หมอลำ ชื่อดัง ที่สละโสด แต่งงานไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน กับ "เบลล์ ขนิษฐา" นักร้องลูกทุ่ง ที่มาพร้อมความสวย เสียงดีเหมาะสมเป็นคู่ชีวิตกันสุดๆ 

>> "ก้อง ห้วยไร่" รับแต่งงานแล้วจริงๆ ขอโทษที่ไม่ได้เชิญมาร่วมงาน


โดย "ก้อง" ออกมารับว่าแต่งงานแล้วจริงๆ และขอโทษที่ไม่ได้เชิญมาร่วมงาน พร้อมเปิดเผยภาพงานแต่งงานในบรรยากาศเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นท่ามกลางญาติพี่น้องคนสนิม รวมทั้ง "โน้ส อุดม" ที่ไปเป็นประธานในพิธีแต่งงาน


สำหรับคู่ชีวิตคนสวยของ "ก้อง ห้วยไร่" คือ "เบล ขนิษฐา" หรือ "ฐา ขนิษ" มีชื่อจริงว่า "ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร" วัย 28 ปี บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี เป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำในวงเสียงอิสาน 

ซึ่งเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ "เบลล์" ได้ออกมาเผยถึงวินาทีขอแต่งงานของ "ก้อย" ไว้

"ผู้ชายคนนี้ ถามพ่อกับแม่นู๋ว่า ผมจะแต่งงานกับเบลคับ ผมพร้อมสร้างครอบครัวแล้วครับ พ่อกับแม่อยากได้ค่าดองท่อใด๋คับ พ่อกับแม่หัวเราะ แล้วบอกพี่ก้องว่า "ก็แล้วแต่ลูกสิให้เลย" ว่าแต่ฮักเบลคนเดียว ขั้นเซาฮักกะเอามาส่งคืน ขอแค่อย่าตีอย่าฆ่ากะพอเด้อลูก พ่อกับแม่จะบอกเสมอ คู่ชีวิตต้องให้อภัย และซื่อสัตย์ และเขา คือคนที่นู๋เลือก ปู่-ย่า เลือก นู๋ก็พร้อมที่จะเคียงข้างเขา ไม่ว่าเขาจะพาทำอะไร จะต้องเคียงข้างเขา รักกันเมื่อยังหายใจดีกว่านะคะ ...คู่ครองของนู๋

ปล.พอถึงวันแต่งงานนางก็หอบสินสอดมา บอกว่าค่าเลี้ยงดูเบลจนถึง 28 ปีคับ จากนี้ผมจะดูแลเองครับ แต่ว่าทอนให้ผมบาทนึงได้บ่คับ 5555 แม่ก็เลยทอนให้บาทนึง555555"...และนี่คือความน่ารัก ของคู่รักนักร้อง "ก้อง ห้วยไร่" และ "เบลล์ ขนิษฐา" 


"เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิตของ "ก้อง ห้วยไร่" จะน่ารัก และทั้งคู่จะหวานขนาดไหน ตามมาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ

อัลบั้มภาพ 74 ภาพ ของ เปิดความน่ารัก ส่องความหวาน "เบลล์ ขนิษฐา" คู่ชีวิต "ก้อง ห้วยไร่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook