นวดหน้าลดริ้วรอย ย้อนวัยให้อ่อนเยาว์และสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ Giorgio Armani Beauty

นวดหน้าลดริ้วรอย ย้อนวัยให้อ่อนเยาว์และสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ Giorgio Armani Beauty

นวดหน้าลดริ้วรอย ย้อนวัยให้อ่อนเยาว์และสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ Giorgio Armani Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ลูกเกดกลับมาพร้อมกับรีวิว การดูแลผิวหน้าให้สวยจากภายใน โดยการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Giorgio Armani Beauty

หลังจากกลับมาจากการไปเที่ยวทะเล สัมผัสได้เลยว่า ผิวหน้าดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน จากการต่อสู้กับแสงแดง ทั้งถ่ายรูป อุ้มลูก แสบร้อนไปทั้งตัว ต้องการตัวช่วยด่วนๆ ให้ผิวหน้ากลับมากระจ่างใสอีกครั้ง 

เมื่อได้โอกาสลูกเกดไม่พลาดที่จะเข้ามาที่ร้าน Giorgio Armani Beauty สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับการนวดหน้าในครั้งนี้ 

บรรยากาศในร้านมีกลิ่นอายความผ่อนคลายแบบสปา ทั้งการนวด กลิ่น ดนตรี บรรยากาศ ถึงแม้จะถูกจำกัดด้วยพื้นที่ แต่โดยรวมแล้วถึงว่าเป็นสปาย่อมๆ ที่คุณจะได้รับบริการอย่างประทับใจ

การนวดในครั้งนี้ ชื่อว่า Regenerating Facial Treatment ใช้เวลา 60 นาที ช่วยในเรื่องริ้วรอยตื้นๆ บางๆ ร่วมไปถึงริ้วรอยที่เพิ่งเกิด และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คัดมาแล้วว่าดี พรีเมี่ยมมาก

 


การทำ Regenerating Facial Treatment จะใช้ครีมระดับพรีเมี่ยมของทางแบรนด์ที่ชื่อ Crema Nera ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าเป็นฮีโร่โปรดักส์สกินแคร์เลยก็ว่าได้ อย่างครีมตัวนี้ Crema Nera Extrema ส่วนผสมสำคัญของเขาคือ Reviscentalis พืชฟื้นชีพ ที่ค้นพบจากผู้เชี่ยวชาญของ Giorgio Armani ในตำนานพืชนี้มีความสามารถที่จะ ฟื้นกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง หลังจากพืชที่เหี่ยวแห้งสนิทเป็น 10 ปี เพียงแค่หยอดน้ำไปแค่ 1-2 หยด พืชนั้นจะได้รับความชุ่มชื่น กลับมามีชีวิต ถึงว่าเป็นมหัศจรรย์ของพืช ที่มีส่วนผสมอยู่ในครีมนี้ ลองคิดดูว่าขนาดพืชที่ตายไปแล้วยังกลับมาเขียวชอุ่มได้ ผิวหน้าเราก็มีความหวังได้เช่นกัน

 

ขั้นตอนการนวด เริ่มด้วยการลบเมคอัพที่อยู่บนหน้า ทำความสะอาดแบบล้ำลึก ปรับสมดุลให้ผิวสวย ผ่อนคลายผิวหน้าจากการถูกทำร้ายมาทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง มลภาวะต่างๆ

ต่อด้วยการลงผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของ พืชฟื้นชีพ ใครที่เป็นกังวลเรื่องความกระจ่างใส ฝา กระ จุดด่างดำ ในการนวดครั้งนี้จะมีผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Whitening เข้ามาด้วย

อีกจุดที่ผู้หญิงหลายคนเป็นกังวลคือ รอบดวงตา โดยเฉพาะคนที่อดหลับอดนอน คงต้องขอร้องขั้นตอนนี้ ที่จะใช้เซรั่มและครีมบำรุงอย่างเข้มข้นที่ผิวรอบดวงตา



มาถึงขั้นตอน Hot and Cold Stone เป็นหนึ่งจุดเด่นที่ต้องพูดถึง คือ การใช้หินภูเขาไฟจากตอนใต้ประเทศอิตาลี มาทำให้มีรูปร่างโค้งมน นำมาแช่ในตู้ร้อนและตู้เย็นอย่างละอัน การนวดจะใช้การนวดร้อนและเย็นสลับกันเพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นให้กล้ามเนื้อเจอร้อนและเย็น ฟื้นฟูให้กล้ามเนื้อของเราตอบรับกับผลิตภัณฑ์ได้มากขึ้น

ปิดท้ายด้วยขั้นตอนการมาสก์ผิวด้วยชีทมาสก์ ช่วยให้ผิวหน้ารู้สึกผ่อนคลายได้อย่างเต็มรูปแบบ ใครเหนื่อยล้า ต้องปลื้มกับขั้นตอนนี้มากแน่ๆ

หลังจากการนวดและแต่งตัวเสร็จ มีชาร้อนๆ หอม อร่อย ได้อารมณ์สปามากขึ้นไปอีก 

ผลลัพธ์หลังการนวด รู้สึกได้ชัดๆ เลยว่า ผิวนุ่มขึ้นทันที เพราะก่อนที่จะไปทำผิวแห้งกร้าน ดูชุ่มชื้น กลับมาบ้านอาบน้ำ ล้างหน้า เห็นเลยว่าผิวดูไบรท์ กระจ่างใสขึ้นจริง ถ้ามีเวลาได้ทำอีกครั้งคงต้องฟินกว่านี้แน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook