ฟลุค ควงหวานใจไฮโซ แอปเปิ้ล ฝ่าด่านครอบครัวที่ลาว

ฟลุค ควงหวานใจไฮโซ แอปเปิ้ล ฝ่าด่านครอบครัวที่ลาว

ฟลุค ควงหวานใจไฮโซ แอปเปิ้ล ฝ่าด่านครอบครัวที่ลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเตรียมอิจฉาตาร้อนผ่าวกันอีกรอบ เมื่อ 2 หนุ่มนักร้อง ควงแฟนสาวมาโปรโมทความหวานในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" สำหรับหนุ่มหล่อ "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" หนึ่งในสมาชิกวง "ซีควินท์" ที่มาย้ำความหวานให้สาวๆต้องอกหักอีกรอบ เพราะควงแฟนสาวไฮโซสาวชาวลาว "แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช"
หลังจากที่ปล่อยให้ หนุ่ม "แจ็ค แบล็คเจ็ค" (จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม) พร้อมพาแฟนสาวสุดเซ็กซี่ "แบลล์" (พลอยไพลิน คาวันดี) หวานใจ มาเผยความรักของทั้งคู่ไปแล้ว คราวนี้ถึงทีของ หนุ่มฟลุค ที่ต้องมาเผยเรื่องราวความรักแบบหมดเปลือก



ซึ่งงานนี้หนุ่ม ฟลุค กล่าวว่า "เรารู้จักกันผ่านเว็บไซต์ไฮไฟว์ (Hi 5) ซึ่ง เราก็คุยกันมาตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้พบกัน เนื่องจากตอนนั้น แอปเปิ้ล อยู่ที่ประเทศลาว แต่พอเค้ามาเที่ยวที่เมืองไทยกับเพื่อน ๆ ก็บังเอิญมาเจอเราพอดี ซึ่งผมคลับคล้ายคลับคลาว่า เคยเจอเค้าที่ไหน พอจำได้ว่าเป็นแอปเปิ้ลเพื่อนในไฮไฟว์ ก็เลยเดินตรงดิ่งไปทัก และจากนั้นมาเขาทั้งคู่ก็ติดต่อกันมา เรื่อย ๆ จนตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน จนตอนนี้คบกันก็ 5 ปีแล้ว ความรักก็เหมือนเดิมก็คุยกันทุกวันอัพเดทกันว่าเธอเป็นยังไงฉันเป็นยังไง เขามีอะไรปรึกษาเขาจะคุยตลอด ปรึกษากันเหมือนกับว่าเราเป็นที่ปรึกษาเขา เขาก็ไม่มีใครที่เมืองไทย ผมก็ดูแลเค้าทุกเรื่อง

เพราะเหมือนเค้าเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ต้องจากครอบครัวมาเรียนที่กรุงเทพ ผมก็ต้องเหมือนเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่คอยดูแลเค้า ผมก็พาเค้าไปหาครอบครัวผมด้วยให้เค้าไม่รู้สึกเหงาที่มาอยู่คนเดียว และเราก็มีไปเยี่ยมบ้านที่ลาว ครั้งแรกไปตั้งแต่สองปีแรก ก็ไปเที่ยวไปสนุกสนานเฮฮา ไปรู้จักคุณพ่อคุณแม่เขา ตอนแรกครอบครัวของเปิ้ลก็ไม่ไว้ใจเราเค้าหวงเปิ้ลมาก ตอนนั้นผมเป็นศิลปินฝึกหัด แล้วก็ตัดผมแนวมาก พ่อเขาบอกเปิ้ลว่ารู้ไหมเลือกคนผิดแล้ว แต่ผมก็พยายามพิสูจน์ตัวเองให้พ่อแม่เค้าเห็น ใช้ความจริงใจ ไม่ได้มาหลอกลูกสาวเค้า อยู่เมืองไทยเราก็ดูแลเค้าทุกอย่างจน พ่อแม่ ของเปิ้ลไว้ใจครับ"

ส่วนเรื่องที่น่าหนักใจตอนนี้ ก็คงเป็นเรื่องแข่งเกมในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" นี้แหละครับ เพราะ "ผมกับเปิ้ล ต้องตอบคำถามให้ตรงกัน ผมลองเล่นตามคู่ของ แจ็ค-แบลล์ ที่เล่นก่อนหน้าผม ถึงกับปาดเหงื่อเลยครับ เพราะผมตอบไม่ตรงกันเลยสักข้อ ก็ต้องมาลุ้นกันจริงๆตอนแข่ง ว่าจะโดนถามเกี่ยวกับเรื่องอะไร และจะตอบเหมือนกันหรือเปล่า คอยติดตามชมเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ" ติดตามชมได้ใน รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ททบ.5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟลุค ควงหวานใจไฮโซ แอปเปิ้ล ฝ่าด่านครอบครัวที่ลาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook