"แฟชั่นพรมแดงออสการ์ 2019" ใครปัง ใครพัง ส่องให้จุใจ

"แฟชั่นพรมแดงออสการ์ 2019" ใครปัง ใครพัง ส่องให้จุใจ

"แฟชั่นพรมแดงออสการ์ 2019" ใครปัง ใครพัง ส่องให้จุใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นพรมแดง งาน "ออสการ์ 2019" รวมคนดังระดับโลก เดินประชันสวย-หล่อ บนพรมแดง งานนี้ใครปัง ใครพัง ตามมาส่องกันชัดๆ 

>>"ออสการ์ 2019" รายงานสดผลการประกาศรางวัลทุกสาขา (อัปเดต)

เริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ "ออสการ์ 2019" หรือ "อะคาเดมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 91" ประจำปี 2019 กับงานประกาศรางวัลทางภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก 

>>“ออสการ์ 2019” กับบทสรุปทุกรางวัล “Bohemian Rhapsody” คว้าไปมากที่สุด

นอกจากแฟนหนังจะรอคอยร่วมลุ้นรางวัลของเหล่านักแสดง และภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดในดวงใจแล้ว สายแฟทั้งหลายก็ยังจับตามอง พร้อมอัปเดตแฟชั่นจากเหล่าคนดังจากงานนี้เช่นกัน 

ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป ใครปัง ใครพัง รอดหรือร่วงแค่ไหน ตามมาส่องแฟชั่นพรมแดงออสการ์ ของเหล่าดารา และเซเลบริตี้ ส่งตรงจากลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกาได้เลย


เริ่มกันที่ "Billy Porter" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับลุคบนพรมแดงที่มาแรงแซงหน้าทุกคนไปเลย มากับชุด "ทักซิโด้กำมะหยี่" ดีไซน์ล้ำๆ ท่อนบนเหมือนจะธรรมดา แต่เหลือบมองไปที่ท่อนล่างเป็นกระโปรงสุ่มยาวกรุยกรายแบบเก๋ๆ จากแบรนด์ "Christian Siriano

>>ออสการ์ 2019 กับความหล่อเนี้ยบของเหล่านักแสดงแถวหน้า


>>"Lady Gaga" ปล่อยโฮ! คว้ารางวัล "Oscars 2019" สาขาเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม


สวยและแพงของจริงต้องยกให้กับ "Lady Gaga" ที่มากับสร้อยคอเพชร 128.54 กะรัต ถือเป็นเครื่องประดับจิวเวลรีที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดในโลกอีกชิ้นหนึ่ง และยังเคยได้รับการสวมใส่เพียงแค่ 3 ครั้ง ตลอดช่วงเวลาประวัติศาสตร์ 142 ปีที่ผ่านมา จากแบรนด์ "Tiffany & Co." มูลค่ากว่า 30 ล้านดอลลาร์ หรือราคาประมาณ 939,600,000 บาท

ส่วนของชุดมากับเดรสเกาะอกสีดำจากห้องเสื้อ "Alexander McQueen" พร้อมถุงมือยาวสีดำ เพิ่มความหรูหราคลาสสิกเข้าไปอีก


"Linda Cardellini" นักแสดงวัย 43 ปี มากับชุดเดรสสีชมพูฟรุ้งฟริ้งสะดุดตา ที่ผสมผสานทั้งความหวานและความเผ็ด มีชั้นเชิง เอาอยู่ได้ด้วยชุดเดียว!



อลังการงานสร้างมาเต็มสุด เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "Glenn Close" นักแสดงหญิงวัย 71 ปียังแจ๋วคนนี้ เธอมากับชุดเดรสสีทองจาก "Carolina Herrera" ที่ดูเหมือนจะธรรมดา แต่มันคือความไม่ธรรมดาที่สุด งานละเอียดยิบมาพร้อมรายละเอียดมาก เป็นงานปักด้วยลูกปัดขนาดเล็กกว่า 3 ล้านชิ้น โดยช่างฝีมือกว่า 40 คน มีน้ำหนักถึง 40 ปอนด์หรือประมาณ 22 กิโลกรัม ด้วยน้ำหนักขนาดนี้ กับคนอายุขนาดนี้ เดินตัวไม่งอถือว่าเริ่ดมากค่ะ



วิ้งวับระยับตาได้อีก สำหรับ "Jennifer Lopez" ราชินีแห่งพรมแดง ที่มาเต็มทุกลุค งานนี้มากับชุดเดรสเมทัลลิก แบรนด์ "Tom Ford" เจิดจรัส พร้อมกับเมคอัพสโมกกี้อายสีดำ สีปากเปลือย เซ็กซี่ขยี้ใจได้แม้จะเป็นชุดที่ปกปิดไปทั้งร่าง


ส่วนซุปตาร์คนอื่น จะมากับลุคเต็ม ลุคบางเบาแค่ไหน ตามมาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ

อัลบั้มภาพ 79 ภาพ ของ "แฟชั่นพรมแดงออสการ์ 2019" ใครปัง ใครพัง ส่องให้จุใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook