น้ำหอมดารา! ส่อง 4 กลิ่นโปรดของ 4 สาวต่างสไตล์

น้ำหอมดารา! ส่อง 4 กลิ่นโปรดของ 4 สาวต่างสไตล์

น้ำหอมดารา! ส่อง 4 กลิ่นโปรดของ 4 สาวต่างสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนให้ความสำคัญกับเรื่องการแต่งตัว เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะ เชื่อว่า กลิ่น คงเป็นอีกเรื่องที่ให้ความสำคัญ นอกจากจะทำให้ตัวเองรู้สึกดีแล้ว ยังถือว่าเป็นตัวช่วยสร้างเสน่ห์ในตัวคุณได้ดีเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย เชื่อว่าความหอมของกลิ่นเป็นสิ่งสร้างอารมณ์และความรู้สึกให้เรามีความสุขขึ้นได้ หรือถ้าเจอกลิ่นไม่ถูกใจอาจจะทำให้อารมณ์เสียได้ทันที

อย่างดาราสาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตาในวงการ แต่ละคนมีกลิ่นน้ำหอมโปรด ที่ฉีดแล้วรู้สึกบอกได้ถึงความเป็นตัวเอง

ครั้งนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาดูน้ำหอมกลิ่นโปรดของ 4 ดาราสาว ว่าแต่ละคนชอบกลิ่นน้ำหอมแบบไหน ยี่ห้ออะไร ฉีดแล้วตัวหอมกันบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่ สายป่าน อภิญญา ตัวแม่สาวฮิปสเตอร์ นอกจากความติสท์ที่เราคุ้นตาแล้ว เธอบอกอีกด้วยว่า "เป็นคนที่บ้าน้ำหอมมากค่ะ มีน้ำหอมเยอะมาก ไม่ได้มีกลิ่นประจำ จะแล้วแต่วันว่าวันไหนอยากเป็นแบบไหน แต่ที่ใช้บ่อย จะเป็น Versace"


มาถึงสาวโสดสุดแซ่บ กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟส สวยฮอตร้อนแรงแบบนี้ เธอใช้ น้ำหอม Jo Malone กลิ่น English Pear "เป็นน้ำหอมยี่ห้อเดียวที่ใช้แล้วรู้สึกกลิ่นไม่ปาดจมูก ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นจะเน้นฉุด เน้นแรง แต่โจมาโลนนุ่มๆ แต่อยู่อย่างนั้นตลอด"

ต่อกันที่ โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 นอกจากความสวยเหมือนผู้หญิงแทบจะแยกไม่ออกแล้ว เธอยังขอเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองด้วยน้ำหอมจาก YSL Mon Paris โดยเธอบอกว่า "โยชอบน้ำหวานที่เป็นกลิ่นหวานๆ เหมือนลูกอม อย่าง Ysl Mon Paris เป็นอีกกลิ่นที่ใช้ประจำ"



ปิดท้ายกันที่ โบว์ เมลดา ดาราสาวดาวรุ่ง ขวัญใจหนุ่มๆ หลายคนๆ น้ำหอมกลิ่นโปรดของคือ CHANEL Chance Eau Tendre เธอบอกว่า "ใช้มานานแล้ว หอมดี เวลาได้กลิ่นแล้วจำได้ว่าคือเรา"  

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ น้ำหอมดารา! ส่อง 4 กลิ่นโปรดของ 4 สาวต่างสไตล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook