How to เมคอัพโทนสีนู้ดยังไง ไม่ให้ดูเป็นคนป่วย

How to เมคอัพโทนสีนู้ดยังไง ไม่ให้ดูเป็นคนป่วย

How to เมคอัพโทนสีนู้ดยังไง ไม่ให้ดูเป็นคนป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าโทนสีนู้ดไม่ไม่ใช่แค่การเลือกลิปสติกสีนู้ดมาทาแล้วจบ แต่การแต่งหน้าโทนนู้ดคือต้องเลือกทั้งเฉดสีของอายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก ถึงจะออกมาเป็นนู้ดที่สมบูรณ์

สิ่งสำคัญในการแต่งหน้าก็คือการดูองค์ประกอบโดยรวม การเลือกสีที่ไปในทิศทางเดียวกันก็จะทำให้เมคอัพออกมาคอมพลีทค่ะ

คิ้ว

เมคอัพโทนนู้นก็ต้องยกให้สาวสายฝอเลยค่ะ ซึ่งเอกลักษณ์ของการแต่งหน้าสายฝอนั่นก็คือคิ้วนั่นเอง เอคอัพจะปังได้ก็อยู่ที่คิ้วนี่แหล่ะคะซิส เลือกใช้สีคิ้วที่แมทกับสีผมของตัวเองเพื่อความคอมพลีคของเมคอัพค่ะ 

อายแชโดว์

สีอายแชโดวที่เข้ากับเมคอัพโทนนู้ดที่สุดนั่นก็คือสีน้ำตาลนั่นเองค่ะซิส ซึ่งลุคเมคอัพก็มีหลายหลาย สีที่แนะนำให้เลือกใช้คือสีน้ำตาลนั่นเองค่ะ เพราะเมคอัพโทนนี้สีที่เด่นบนใบหน้าที่เป็นสีเข้มสุดก็คือสีอายแชโดว์นั่นเอง

บลัชออน

บลัชออนเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้ลุคคอมพลีทได้ ซึ่งเมคอัพโทนสีเลือกใช้ได้หลายสี แต่ต้องเป็นสีโทนอุ่นๆ ตุ่นๆ เพื่อไม่ให้สีแก้มเด่นเกินไปนั่นเอง ยิ่งบลัชออนที่เป็นโทนสีน้ำตาล บมแดดๆ นี่เรียกได้เข้าเข้ากันสุดๆ

ลิปสติก

ลิปสติกเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้ลุคออกมาเป็นโทนนู้ดหรือไม่ ซึ่งลิปสติกโทนนู้นก็มีหลากหลายสี นู้ดโทนส้ม โทนชมพู โทนน้ำตาล ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ความชอบส่วนตัวและองค์ประกอบของสีอื่นๆ บนในหน้าด้วย หากเลือกอายแชโดวที่เป็นโทนน้ำตาลส้ม เลือกใช้ลิปสติกที่เป็นสีนู้ดสมก็จะทำให้เมคอัพคอมพลิทไปในทิศทางเดียวกันนั่นเองค่ะซิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook