จีบผู้ชายอย่างไรให้ดูแพง?

จีบผู้ชายอย่างไรให้ดูแพง?

จีบผู้ชายอย่างไรให้ดูแพง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจีบผู้ก่อน ถือเป็นศิลปะชั้นสูง เพราะถ้าจีบแบบไม่บันยะบันยัง ก็จะพังและดูไม่แพงเอาซะเลย และเมื่อคุยกันในหมู่เพื่อนสาว บางคนก็จีบผู้ก่อนด้วยกลเม็ดเด็ดพราย จนถึงกับขอผู้ชายแต่งงานแล้ว Success! แต่บางคน เช่น จูนและเพื่อนสาวคนสนิทเคยจีบแล้วนก ก็เลยมีคำถามที่ยังไม่มีคำตอบสักทีว่า ตกลงการจีบผู้ก่อนโอป่ะ? แล้วถ้าจะจีบผู้ให้ดูแพงต้องทำอย่างไร งานนี้เลยต้องไปปรึกษา ปรมาจารย์ด้านความสัมพันธ์อย่าง โค้ชจิ๊บ - อติกานต์ หนุนภักดี เจ้าของแฟนเพจ Coach Jibb ที่มีผู้ติดตามกว่า 200,000 คน! มาดูคำตอบกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไร

 

การที่ผู้หญิงไปจีบผู้ชายก่อน ในมุมมองของ Coach Jibb ถือว่าโอไหมคะ

"คำตอบที่แท้จริงคือ มันไม่ค่อยโอ ถ้าจีบตรงๆ เช่น การเดินเข้าไปถามชื่อ แล้วชื่นชมผู้ชาย ตบท้ายด้วยการขอไลน์! ถ้าเป็นจิ๊บก็คงบอกว่า โอเค เดี๋ยวเราแลกไลน์กัน แต่ไม่ได้แปลว่ามันโอเคสำหรับจิ๊บนะ ตรงนี้ผู้หญิงอาจจะสงสัยว่า ถ้าไม่โอแล้วจะให้ไลน์ทำไม จริงๆ แล้วเพศชาย โดยเฉพาะชายไทย เราเป็นเพศที่รับแขก เหมือนเราอยู่กระทรวงการท่องเที่ยว เราก็ต้อนรับหมด แต่ไม่ได้แปลว่ามันจะเป็นสิ่งที่เราประทับใจ เพราะสุดท้ายผู้ชายทั้งโลก เราให้ความสำคัญ ให้ Value กับสิ่งที่จะต้องพยายามที่จะได้มาเสมอ แล้วพอเราได้มาเราจะเห็นคุณค่าของมัน

"ยิ่งได้ยากแต่ว่าพอมีความหวัง เราจะต่อสู้ต่อ เปรียบเทียบง่ายๆ ระหว่างเราซื้อถังสังฆทานที่รวมมาแล้ว กับไปซื้อธูปเทียนที่เราตั้งใจแล้วมาใส่กระป๋อง เรามองว่าอันไหนมีคุณค่ามากกว่ากัน อันที่สองถูกไหม เพราะฉะนั้นถังสังฆทานที่เขารวมมาแล้ว ก็เหมือนกับการที่ผู้หญิงมาจีบเราก่อนไง แต่ถังสังฆทานที่เราไปเลือกพระจีวรเอง ดูมีคุณค่า เรารู้สึกว่าถ้าเราถวายพระจะเป็นบุญมหาศาล เพราะเราเลือกตั้งแต่เช้า เลือกทุกอย่างที่เป็นองค์ประกอบที่ดีงามใส่ในถังสีขาว เพราะจิ๊บเป็นคนบริสุทธิ์ ถ้าเราเลือกด้วยตัวเอง เราจะรู้สึกอิ่มบุญมากกว่าถังที่เขาจัดมาแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าทอดสะพานไม่ได้ไง

"ฉะนั้นถ้าถามว่า จีบผิดไหม ตอบได้เลยว่า จีบผิด! แต่ถ้าแค่ทอดสะพานโอ! ซึ่งมันต้องใช้เทคนิค ต้องใช้ความเข้าใจ ต้องใช้ศาสตร์และศิลป์เยอะแยะมากมาย การเดินเข้าไปก่อนไม่เวิร์ค แต่ทำยังไงให้เราเดินเข้าไปก่อนมันดูท้าทายสำหรับเขา ตรงนี้เป็นจุดที่สำคัญที่สุด"

จูนจะไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลา เพราะชาตรีมีน้อยใช้สอยประหยัด และเวลาไม่เคยรอ เราไปดูคลิปฉบับเต็มที่ Coach Jibb จะมาเผยความลับเรื่องการจีบผู้ให้ดูแพงไปพร้อมๆ กันค่ะ

  

รู้เทคนิคแซ่บลืมอย่างมีชั้นเชิงแบบนี้แล้ว จะรออะไรล่ะคะ ไปค่ะ สู้! เพื่อผู้ที่คุณอยากได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook